ZingTruyen.Asia

Alltan Chu Yeu Chi Co Muzan X Tan

Hôm nay là ngày đẹp trời, hoặc ít nhất là đẹp hơn so với mấy hôm trước!!
Thuốc đã có tác dụng sau một buổi vật vã. Hai bé tan đã nhập lại làm một. Giờ Tan đang ăn mừng bằng cách dạo quanh phố và tất nhiên là ko có các lão công theo Sau đó là công lao của Shinobu đã chặn đường vì tan đã có chuỗi ngày đau rát!
“ắt xì, ai nhắc đến mình ấy nhỉ ” - ỉn say.
Nhưng vui vẻ ko lâu thì tan đã ngửi thấy mùi quỷ,nhưng mùi này giống như tân thượng quỷ. Tan Đi theo cái mùi đó nhưng con quỷ lại thông minh hơn tan tưởng. Cách bắt tan của con quỷ cũng y như cách bắt tan của ỉn. Hắn còng Tay tan lại rồi bay vụt Đi. Hắn bắt cậu ta về quân đoàn quỷ :
- “thưa đại Nhân Muzan- sama thần đã bắt được con mồi rồi ạ ” - hắn gọi một cách cung kính nhất.
- “cấm ngươi gọi ta bằng danh muzan sama ”- Muzan xoẹt vết ngang cổ nhằm Cảnh báo.
- “ngài ko nên làm vậy cậu bé này còn nhỏ con chưa hiểu chuyện !”- douma nói bằng giọng trơ trẽn
- “ngươi câm!! Còn ngươi cầm chai thuốc này mang cho nó uống! ”
-“vâng ạ! ”
- ta ko muốn! thả ta ra ! Đồ chết dẫm!!
BIẾN THÁI!!!! - tan cuối cùng cũng thốt ra một câu nhưng cũng chả giúp ích gì.
- “em gọi ta là biến thái....Vậy tôi sẽ cho em biến thái là ra Sao "- muzan nhấn giọng
- hơ... - 5' hối hận sự đời
Hắn kéo theo bé xuống một căn hầm tối. Khi bước vào tan đã bắt đầu buôn nôn ...chính là mùi máu! Mùi máu ở khắp nơi . Ở đâu cũng vậy nhưng bỗng nhiên một mùi hương quen thuộc bỗng hiện Lên . Mùi hương này khiến tan rơi vô vòng khoái cảm, chỉ cần ngửi mùi là sắc mặt của tan đã thay đổi ! Khuôn mặt hồng hào, Đôi mắt thể hiện sự mong muốn ,với chiếc miệng giờ trông thật dâm đãng. Hẳn tháo dây ở tay và lấy cái dây to hơn buộc quanh người  ( ko quanh cho lắm) .( ko có hình đằng trước đâu)


- ngươi tính ....hư hư..... Làm gì ta?
- bộ ta ko được ăn mảnh Sao?  Có mồi ngon trước mắt Sao mà ko ăn!!!
Tan hững hờ nhưng con quỷ ko để yên liền dốc hết thuốc vào miệng Tan. Tan ho sặc sụa nhưng những giọt thuốc vẫn cứ trôi vô họng. Tan nóng ran dần dần khó chịu tột cùng làm cho tan ko thể nào chịu được liền kêu Lên :
- giúp em... Đi mà.... Hiaaa... Em khó chịu.... Huww.....đi mà.
- hừ đúng là cũng chỉ là con phò dâm đãng!  Nào kêu sama ≈ coi!
- sama ≈... Senpai ≈...giúp em Đi mà!
- hửm,muốn lắm Sao ?!
- Vâng, muốn.... Em muốn!!
Hắn ko nói gì hôn thẳng ngay vào bờ môi của tanjirou. Sau đó là đùa nghịch chiếc lưỡi của tan . Sau đó dùng chiếc lưỡi dài chọc sâu vào cổ họng tan nhưng tan ko thể làm gì vì nếu cắn lưỡi hắn ,máu sẽ tuôn ra nếu tan nuốt phải tan sẽ thành quỷ thêm lần nữa .  Sau nụ hôn đấy tan như mất Đi ý thức hắn làm gì thì cũng cho hắn làm ko né tránh giống làm với lão công kia. Hắn dùng roi đánh tan đau tê tái ,Nước mắt với giọt máu hoà lẫn vào nhau . Nhưng tan đâu có thể làm gì chỉ biết rên những tiếng dâm đãng .
Thời khắc đó cũng đã đến hắn tháo psợi dây ra khỏi người tan , những vết thương cũng dần nới lỏng ra lúc trước nó siết vào nhau nên máu mới rỉ ra. Hắn đè tan xuống giường tan đau điếng nhưng lại càng đau hơn khi móng Tay dài của hắn chọc sâu vào, máu lại chảy ra. Đây là lần làm tình đau nhất mà cậu làm. Hắn thúc ra thúc vào nhanh như một con thú, những tiếng rên dâm đãng giờ là tiếng kêu gào thảm thiết. Nhìn mà xót thương :
- ạhhh... Em đau......đừng mà.... Hiaaaa.... Huhuhuhu!!!!
Tiếng khóc phát ra một hồi thì tan ngất Đi. Hắn “chậc ”một tiếng rồi rút ra, lấy quần áo mặc cho cậu ta, những vết thương cũng được bó lại , hành hạ xong rồi mới nuông chiều! Hắn ôm cậu ta vào lòng :
- gọi ta là kaigaku - sama
- ưm.... Kaigaku - sama...  Đừng đánh em. 
- ta ko đánh em nữa ngoan... Ta thương,  nha!!
- ưm!  Vâng.. Ạ









Xin lỗi, đã đăng trễ với cả ko có hình minh hoạ ạ. Xin lỗi anh chị nhiều!!!



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia