ZingTruyen.Asia

(AllTakemichi) Tránh ra! Bố mày có ghệ rồi!

Chương 2: Kisaki

Izamilo0830

"Mình ... teo nhỏ rồi ư?"

Takemichi ngơ ngác nhìn bản thân trong gương. Gương mặt trẻ con, đôi mắt xanh dương và mái tóc đen xù. Tự nhiên cảm thấy hoài niềm dễ sợ luôn, đây là cậu lúc đóng nhân vật chính trong phân cảnh diễn anh hùng cứu Hina nè! Mà khoan!!

"Đ.. đừng nói là mình xuyên vào bộ phim Tokyo Revengers?"

Vừa nói xong, Takemichi liền tự đấm bản thân. Xuyên gì mà xuyên, chắc là cậu xuyên về quá khứ chứ không phải xuyên vào bộ phim đầy dảk dảk bủh bủh lmao kia đâu! Takemichi tự thôi miên bản thân, sau đó nhìn bản thân trên gương. Thầm 1 phút tự luyến khen bản thân.

Reng - Tiếng chuông cửa vang lên, chấm dứt không gian tự luyến của Takemichi. Cậu lon ton đi ra mở cửa, ngạc nhiên nhìn người ngoài cửa.

"..Hina?"

Chết mịa, quen miệng..

Hinata ngơ ngác nhìn Takemichi. Cậu hoảng hốt nói:

"K-không! Ý tôi là.."

"Haha."

Hinata nhìn bộ dạng hốt hoảng của Takemichi thật dễ thương mà cũng buồn cười nữa.

"Takemichi! Tớ đến rủ cậu đi học nè. Hôm nay là ngày đầu khai giảng đó nha!"

Nghe Hinata nói, Takemichi ngỡ ngàng. Đi học? Khai giảng? Là cái quần gì vậy? Ủa mà khoan! Nhớ hồi nhỏ mình đâu có quen Hinata đâu? Không lẽ ..

Mình thật sự xuyên vào Tokyo Revengers!!!!

Takemichi sock pay màu. Hinata khó hiểu nhìn Takemichi như người trên mây vậy.

Takemichi giữ tình trạng sock pay màu cho đến khi tới trường.

"Oáp ~"

Takemichi ngáp như muốn ngủ gục luôn. Dù già hay trẻ thì Takemichi vẫn luôn ghét cay ghét đắng về việc khai giảng bằng cách đứng dưới cơn nắng muốn cháy da luôn.

Liệu cậu sẽ đen y như tiền bối Kurokawa không nhể?

...

Takemichi ỉu xìu nằm dài ra bàn. Hinata nhìn Takemichi ỉu xìu như cọng bún liền thầm khen Takemichi nhà cô thật đáng yêu làm sao! Cô cần phải cẩn trọng trong việc gả Takemichi cho người nào đó phải tốt bụng! Takemichi ỉu xìu nên nào quan tâm suy nghĩ muốn pay khỏi vũ trụ của Hinata. Hiện tại cậu đang sầu trong việc mình xuyên vào Tokyo Revengers. Cậu phải chấp nhận về việc này thôi.

Nhớ Kisaki quá..

Ủa mà khoan..

Nếu đây là bộ phim Tokyo Revengers vậy cậu sẽ được gặp Kisaki ư? Vừa nghĩ tới, Takemichi liền phấn chấn cả người! Nếu cậu nhớ không nhầm thì hiện tại Kisaki đã gặp được Hinata ở học thêm phải không nhỉ?

"Hina ơi!"

"Hửm?"

Takemichi xoa xoa cái đầu xù đen của bản thân, nói: "Hina có quen..ừm, Hina có quen bạn nào tên Kisaki Tetta ở lớp học thêm không?"

Hinata ngạc nhiên khi nghe Takemichi nhắc tới cậu bạn ít nói mà cô mới quen được.

"Takemichi quen biết cậu ấy?"

"Cậu ấy.. là bạn thân của tớ.."

Takemichi đành bịa đại một lí do, Hinata có vẻ không nghi ngờ về lí do đó. Cô chỉ ngạc nhiên khi biết Takemichi quen biết với Kisaki.

...

Takemichi đang đi trên đường, cậu đã chấp nhận về việc bản thân thật sự đã xuyên vào Tokyo Revengers. Cậu không quan tâm các nhân vật khác như Mikey, Baji hay ai khác. Cậu hiện tại lo lắng cho Kisaki của cậu. Anh ấy là phản diện, nên anh ấy sẽ chết. Việc này khiến Takemichi không chấp nhận. Hình như việc khiến Kisaki lâm vào con đường đen tối đó là do anh ấy muốn có được tình yêu từ Hinata! Nếu đây là lúc đóng phim thì cậu sẽ không nói, nhưng đây là hiện thực! Và cậu không chấp nhận Kisaki đến bên Hinata!! Hinata trong truyện đã đau khổ quá nhiều rồi! Với cả ai lại muốn người yêu mình lại thích người khác, nên Takemichi phải tẩy não- à nhầm, phải dạy cho Kisaki để không cho anh ấy lâm vào con đường phản diện!

Takemichi mãi mê suy nghĩ thì nghe tiếng la kêu cứu quen thuộc. Là của Hinata!! Takemichi chạy tới thấy Hinata đang bị bắt nạt, còn anh người yêu mình- Kisaki lại đứng nhìn! Tuy cậu yêu Kisaki nhưng không có nghĩa là cái gì cậu cũng chấp nhận nhé! Ăn hiếp con gái là không được rồi!!

Takemichi mặc kệ ánh mắt ngỡ ngàng của Kisaki. Cậu nhảy lên đá vào tên khốn khiếp dám bắt nạt bạn cậu! Tên bắt nạt giật mình bị văng ra xa, không nghĩ tới thằng nhóc yếu ớt kia lại mạnh tới vậy! Tuy Takemichi yếu nhưng không có nghĩa cậu không biết đánh nhau! Trong lúc diễn tập, cậu có nhờ tiền bối Sano Manjiro chỉ mấy chiêu để phòng vệ nha! Nên đừng coi thường Takemichi này!

Sau khi xử lũ bắt nạt khiến bọn nó chạy trối chết. Takemichi quay qua nhìn Hinata hỏi:

"Không sao chứ? Hina có bị thương đau không?"

"Không sao đâu..híc."

Takemichi mạnh quá, biết hỏi thăm, còn tốt bụng. Làm Hina cảm động không ngớt, cảm giác như thấy đứa con mình trưởng thành vậy(?).

Takemichi quay qua nhìn Kisaki đứng trân ra. Không thể không nói, Kisaki lúc còn nhỏ nhìn ngáo vailon. Nhưng cậu biết, cái người ngáo ngáo này là phản diện cực kì nguy hiểm! Nhưng đó là đối với người ta! Takemichi ứ care nha! Cậu dịu dàng, mỉm cười nhìn Kisaki nói:

"Cậu ổn chứ?"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia