ZingTruyen.Asia

Alltakemichi Thay Doi Qua Khu Roi Thanh Nam Duoi

À thì, cảm ơn mọi người đã xem tác phẩm đầu tay của mình. Mình sẽ ra truyện vào 2/4/6 và chủ nhật là 1 phiên ngoại truyện( có H+ hoặc ngọt sâu răng)
----------------------------------------------------------
Ngày này cũng như bao chủ nhật khác của Takemichi. Sáng cậu thức dậy với thân thể ê ẩm và nhìn quanh căn phòng của mình rồi khẽ tặc lưỡi " đm, 10 mấy thằng ngủ chung 1 phòng mà dell biết chật à". Vâng các bạn không đọc nhầm đâu. Là 10 mấy thằng ngủ chung 1 phòng đó. Lý do vì sao? Thì để Take kể khổ cho nghe.
"Đám vô sỉ đó sau khi đã có được tôi thì cứ tối thứ 7 là ghé nhà tôi với lý do là "nhà k có gì để ăn" theo đúng nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Ờ thì 2-3 lần tôi còn thấy bình thường chứ giờ thì thấy phiền vl. Thế cái dell nào mà sau lần thứ 4 tới cứ ăn chực xong thì lại đè mình ra mà bảo "muốn ăn tráng miệng" rồi hành mình tới sáng. 10 mấy thằng làm trong 1 đêm. Thật may vì bản thân là vua lỳ đòn chứ không chắc cũng dell còn mạng mà ngồi đây kể cho mọi người nghe rồi. Thật may là 1 tuần chỉ làm 1 lần, tại sao? Tụi nó có bảo là cho làm hằng ngày đi. Nhưng vì những ngày kia tôi phải đi học, tôi làm sao mà để tụi động dục này đụng vào tôi được chứ. Chỉ 1 đêm thôi là đủ lên gặp tổ tiên rồi, ở đó mà đòi ngày nào cũng làm. Làm cái *beep* chứ làm, tôi đã chửi tụi nó như thế đó. Và rồi tụi nó chỉ xin 1 đêm thứ 7. Lúc đầu nghĩ 1 đêm thôi mà. Chắc ổn thôi. Ờ thì ổn, ổn như cuộc đời Thúy Kiều vậy đó. Giờ tôi sẽ kể mọi người về lũ vô sỉ kia. Thằng Mikey thấy nó lùn vậy thôi chứ cái đó của nó dài vl. Mỗi lần đâm vào là y như rằng bụng tôi chuẩn bị có chữa tới nơi vậy, kêu muốn rát cổ họng luôn mà dell dừng. Thằng Draken cũng thế, 1 lần phóng vô là 1 lần tôi ngất đi, mẹ kiếp, cái dell gì mà trên người nó toàn hàng khủng không vậy, ông trời thật không công bằng. Còn Izana bà mẹ nó, chơi ngược tâm vl, nó toàn chơi SM, vừa thúc vừa đánh bằng roi, đm thật sự là đau tới phát khóc. Smiley cười vậy chứ nó bạo vl:)) từng cú nó thúc tôi có thể cảm nhận được là nằm trong bụng mình cmnr chứ dell ở phần dưới của tôi đâu. Angry coi vậy mà nhẹ nhàng hơn tất cả, nếu hỏi tôi " bị ai đè là hạnh phúc nhất" thì câu trả lời của tôi chắc chắn là Angry và Chifuyu rồi. 2 đứa nó nhẹ nhàng và ôn nhu vl, sợ mình đau nên cứ dè chừng mà thúc. Hành mình cho đã tới gần 2h sáng rồi mạnh thằng nào nấy ngủ, còn mỗi Angry và Chifuyu là đỡ tôi đi tắm, lấy hết đám dịch vật ra. Những người khác tàn bạo chả khác gì thằng Mikey và izana nên tôi chả muốn kể tý nào. Nhưng chủ nhật chính là thời gian của tôi, hôm nay tôi sẽ hành ngược lại chúng nó trừ Angry và Chifuyu ra thôi. Cho chết lũ động dục"
--------Hết---------

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia