ZingTruyen.Asia

Alltakemichi Si Me

Cách dễ nhất đi đến lòng người kiểu gì cũng là đường bụng. Nên bây giờ các bạn có thể nói rằng Takemichi đang mua chuộc Kisaki bằng đồ ăn. Lối tắt đơn giản nhất nhưng cũng dễ thực hiện nhất. Takemichi có thể nhớ được rất kĩ món ăn mà Kisaki thích hay một loại nước uống mà hắn chỉ nhìn qua có vài giây.

Bây giờ Kisaki nhỏ con đang co rúm người lại, sợ hãi nhìn người con trai tóc cũng đen trước mặt. Cậu ta đang đưa cho Kisaki một hộp sữa bò, loại mà Kisaki yêu thích nhất. Hắn đang ngồi run rẩy dưới mắt đất, giương đôi mắt khó hiểu nhìn Takemichi làm cho cậu không khỏi cảm thấy lòng nghẹn chặt lại. Tay siết chặt hộp sữa tức giận, bọn khốn đó vẫn đang bất tỉnh. Mình có nên thủ tiêu luôn bọn chúng hay không?

Kisaki thấy người kia cầm hộp sữa như hận không thể bóp nát nó, hắn sợ hãi vội vàng tu một cái ực. Cậu con trai tóc đen có vẻ hài lòng với điều đó, phủi tay rồi xách nách Kisaki lên đi về phía sân trường không cho hắn một phút giây nào để chống cự. Kisaki cũng không có ý định chống cự, thân hình mặc dù nhìn khá nhỏ bé, có khi còn nhỏ con hơn hắn. Kisaki bán tính bán nghi người này có phải nhỏ hơn mình một tuổi hay không nhưng sức lực của cậu con trai kia quả thật không thể chê được, nhỏ con hơn hắn dù vậy chỉ cần cậu ta dùng một chút sức thì liền nhấc bổng hắn lên không một chút dấu hiệu mệt mỏi. Kisaki sợ mình loi nhoi liền bị người kia quay qua đánh vào mặt mình thì không biết đường đâu mà trốn.

Takemichi cưng chiều đổi tư thế từ xách nách thành bồng kiểu công chúa, để đối phương úp mặt vào ngực mình cũng không than trách một lời nào mà còn vui vẻ nhảy chân sáo với tốc độ nhanh hơn nữa chứ! Quanh mũi đều là mùi của người kia khiến Kisaki bỗng nhiên cảm thấy yên tâm, mí mắt cứ muốn dính vào nhau mà nhanh chìm vào giấc mộng, sau 5 phút cầm cự cứ thế Kisaki liền thiếp đi trong vòng tay của một người lạ. Khá là bất cẩn, Takemichi dịu dàng nhìn khung cảnh nên thơ này. Chân đi đều bước ra khỏi căng tin, lòng vui như tết đến đi lên lớp. Với sự sắp xếp ngẫu nhiên thì Takemichi không cần nghĩ cùng biết là không chung lớp với Kisaki rồi. Nhưng chỉ cần một chút quyền hạn liền đổi được chỗ ngồi của một bạn học kế bên Kisaki. Và đó là cách mà Takemichi xuất hiện ở lớp của Kisaki hôm nay.

Tiết thứ hai vậy mà lại là Toán, nhìn qua cửa sổ thì Takemichi thấy được lũ trẻ sắp cùng lớp với mình đang uể oải nằm trườn dài lên. Có vài đứa lâu lâu lại bị giáo viên toán quay xuống kêu lên giải vì ngủ gật. Có vài đứa tốt số, ngồi cuối lớp, thế là dễ dàng thoát khỏi con mắt đại bàng của cô dạy toán mà đùa nghịch với nhau.

Hiếp mắt lại nhìn tụi trẻ con đó rồi Takemichi không kiêng nể gì đẩy cửa đi vào, cắt ngang lời giảng dạy tận tình của giáo viên Toán. Ngay lập tức, mấy đứa nhỏ ngồi dưới thầm thương cảm cho cậu. Ai cũng biết giáo viên này là giáo viên toán dữ nhất trường, giờ cậu ta lại cắt ngang lời bả, không bị đì mới lạ.

Thế nhưng cô giáo có vẻ không quan tâm lắm, lơ Takemichi đi mà tiếp tục bài giảng của mình. Mấy đứa nhóc thấy thế cũng xì xào bàn tán dữ dội nhưng lại bị cô ta quay xuống quát một trận. Cô ả quay qua quay lại cuối lớn kiếm thằng nhóc Kisaki mà trút giận nhưng chẳng thấy nó đâu. Sau đó mới phát hiện thằng đó đang được nhóc học sinh mới bồng bế trên tay. Ả thấy thể rồi cũng im lặng nhưng thẹn quá hóa giận mà run run người.

Nhưng mà ả làm gì được chứ? Cậu ta là con nhà thiếu gia đấy, đến lão cáo già hiệu trưởng còn kiêng nể 8, 9 phần.

Ở trường cứ thế mà xuất hiện một tin đồn oanh động khắp cả Shibuya. Thằng phế vật thế mà được một tiểu thiếu gia bao nuôi, nói bao nuôi còn là hoa trương đấy! Người ta còn vì thằng nhóc đó mà hầu hạ muốn lên trời.

Kisaki tỏ vẻ bản thân cũng khó hiểu. Gặp nhau có một lần mà người kia đã cưng hắn như trứng, hứng hắn như hoa, một cảm giác thật là mới lạ. Nếu nói hắn không thưởng thụ thì là nói dối, phúc lợi mà Hanagaki mang lại làm hắn vừa bối rối mà vừa hạnh phúc. Chưa có ai từng đối xử tốt với hắn như thế, chưa kể người kia không đòi hỏi gì ngoài việc hắn phải ở bên cạnh 24/7 cả.

Một người lạ thì cần gì phải đối xử với cậu tốt như vậy?

(Đổi xưng hô cho hợp hơn )

Kisaki chắc chắn rồi nếu mình hỏi, cậu ta sẽ cố gắng lơ đi và dụ dỗ ngược lại cậu bằng thức ăn cho xem. Đối với một người thông minh như Kisaki, cảm giác không giải được đề toán nan giải mang tên Hanagaki này khiến cậu khó chịu. Cậu sinh ra là được gọi với những danh xưng như 'thiên tài' hoặc 'kẻ hủy diệt môn tự nhiên'.

Đơn giản là khi đi thi Olympic toán, cậu không cần ôn bài nhiều làm gì, chỉ cần nhìn vào cũng là đủ hiểu. Dù học sinh cùng lớp có vẻ thích bắt nạt và nắm đầu cậu nhưng cũng phải kiêng nể vào những lúc như kiểm tra hay thi học kì. Tất nhiên là uy hiếp Kisaki chỉ bài rồi!

Toàn một lũ hề!

Còn về phần đứa nhóc cùng tuổi với mình. Chưa có ai phải làm Kisaki Tetta này phải cảm thán và thở dài nhiều như cậu ta, lâu lâu thông minh đến độ cậu phải nghi ngờ là nhóc con Hanagaki này có phải chỉ đơn thuần là một đứa học sinh lớp một không nữa. Cái thứ hàn khí luôn tỏ ra khi cậu ta ở một mình luôn làm cậu cảm thấy ớn lạnh. Nhưng đôi khi Hanagaki cũng ngu dốt một cách bất ngờ khi bài toán siêu siêu cấp dễ nhưng cậu ta cũng làm không được, rồi lại bắt đầu quay sang cậu õng ẽo các thứ để mình chỉ bài cho. Dù có chỉ hay không chỉ thì cậu ta vẫn xếp top 2 đều đều như cơm bữa.

Thế mới ảo!

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Tui biết là mình bỏ bê truyện quá nhiều a ;-;. Tất cả là do việc học nhưng một phần cũng do tui lưởi và bí ý tưởng đột ngột ( cũng như không có hứng viết ). Tui mà không có hứng viết thì viết truyện ra dở tệ nên mọi người thông cảm ;-;

19/4/2022

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia