ZingTruyen.Asia

Alltakemichi Chiem Huu

  Trong một căn phòng tối om, có một cậu trai đang bị trói một bên chân. Ngồi co rúm một góc giường, hình như cậu trai đang run rẫy. Nhìn kĩ thì cậu có mái tóc đen xù, làn da trắng nõn nhưng có rất nhiều vết thương khắp người, mặc trên mình một cái áo sơ mi trắng nhưng không mặc quần. Cậu trai này tên là Hanagaki Takemichi.

   Lúc này, có một tiếng bước chân tiến tới. Khiến cậu giật mình càng run dữ dội hơn, nước mắt đột nhiên rơi xuống siết chặt gối. Tiếng bước chân lúc này ngày càng gần và *cạch* tiếng mở cửa được một tên tóc hồng có hai vết sẹo bên khóe miệng mở ra.

  Hắn nhíu mày khó chịu với hành động run rẩy co rúm như con thỏ ở một góc. Hắn bắt lấy chân cậu kéo về phía mình một cách mạnh bạo.

  Cậu giật mình với cái hành động bất ngờ này mà không kịp đỡ đã đập đầu xuống giường và bị kéo đến phía hắn. Nhìn thẳng vào mắt hắn đang trừng và khó chịu với mình cậu càng lúc run hơn và nước mắt rơi xuống không ngừng.

  Hắn nắm tóc cậu giật mạnh xuống để cậu nhìn vào mắt hắn. Sau đó hắn giáng một bạt tai đau điếng vào mặt cậu "chát" gương mặt xinh xắn in hẳn bàn tay lên má trái. Cậu nhận được một cú tát điếng người như thế càng lúc càng sợ hắn hơn.

  Lúc này cậu cất tiếng lên:

Take:" Sanzu à tôi tô.."

"chát"

Sanzu:" im miệng lại mà giữ sức rên rỉ dưới thân tao rõ chưa cống rãnh."

  Hắn đẩy cậu nằm xuống xé toạc cái áo sơ mi trên người cậu rồi ném ra. Cúi xuống liếm mút núm dú hồng hào cậu bên còn lại hắn lấy tay nghịch. Khoái cảm hai bên vú làm cậu rên lên, mút đến sưng tấy lên thì hắn tha. Sau đó tiến tới cái cổ đầy dấu hôn của hắn vào mấy ngày trước. Hắn tiến tới liếm mút rồi cắn xong liếm.

  Thỏa mãn thân cậu hắn cho 2 ngón tay vào lỗ huyệt của cậu, vừa khuấy đảo lỗ huyệt vừa chiếm lấy môi cậu. Hắn luồn lưỡi vào bên trong miệng cậu khám phá càn quét hết mọi thứ bên trong cậu. Sau năm phút cậu hết dưỡng khí đập bào lưng hắn. Hắn thấy vậy liền tha cho đôi môi của cậu. Lúc này hắn cho hẳn 4 ngón vào lỗ huyệt cậu khiến cậu sướng đến mức ưởn con người lên.

  Hắn nhếch mép vì sự dâm đãng đáng yêu này của cậu, cúi xuống liếm vành tai đỏ ửng của cậu mà nói.

Sanzu:" xem nào anh hùng dâm đãng đang sướng đến mức nào đây."

Take:"ưm... Á ahhh d...dừng... Hic... Ahhhhh."

Sanzu:"dừng sao mới dạo đầu thui mà còn chưa đút no cho cái lỗ dâm đãng này nữa mà~."

Take:"kh...không muốn ahhh huhu."

Sanzu:"không muốn sao hừm tao thấy bên dưới đang siết chặt tay tao như đang thèm khác lắm đấy."

  Không nói nữa hắn liền giải phóng cho dương vật to đùng 25cm của mình, mà đâm thẳng vào bên trong cậu. Khiến cậu vừa đau vừa sướng mà rên lớn hơn.

Take:"á ahhh ha ha đau...đau...huhu"

Sanzu:"sẽ sướng nhanh thôi."

  Hắn động từ từ cho cậu thích ứng thì một câu nói của khiến hắn điên lên.

Take:" dù cho mày có hành hạ tao đến chết tao vẫn sẽ giữ ý định cứu Mikey cho bằng được."

  Hắn điên lên mà không thèm để cậu thích ứng mà động càng lúc càng nhanh. Hắn mạnh bạo mà đâm sâu vào trong tiếng "bạch bạch bạch" vang rõ khắp phòng. Cùng tiếng rên rỉ của cậu.

Take:"á ahhh ưm ưm ớ ớ hahaha hộc hộc chậm chậm á á á."

Sanzu:"mày nghĩ mày có thể thoát khỏi nơi này sao mà nghĩ đến chuyện cứu hả. Bây giờ mày chỉ có thể sống ở đây cả đời và làm một con điếm thỏa mản con cặc này của tao mày nghe rõ chưa."

Take:"ưm ahhh đ...đồ khốn."

  Hắn không quan tâm mà đâm càng ngày càng sâu mà còn nhanh hơn nữa. Cậu bắn lên khiến hắn nhếch mép mà rút ra sau đó xoay người cậu lại rồi đâm sau cậu với tư thế Doggy Style. Hắn hành hạ cậu tận 7 tiếng cậu đã bắn cả chục lần mà hắn chỉ bắn 10 lần sức trâu vãi. Cu đã bự mà còn trâu ai chơi lại con cặc hắn chứ.

__________________hết__________________

Hello do nay có ý tưởng couple này nên nghĩ lại sẽ viết hai truyện luôn hihi. Với lần này người viết không phải chủ ad mà là bạn chủ ad. Do chủ ad bị bệnh đang truyền nước biển nên nhờ tôi giúp ad viết truyện.

Với chap này là do ad viết lâu òi, nó viết trong cuốn truyện riêng nó á. Nó kêu mình chép lại từ trong cuốn đó ra app. Nói chứ do tôi rảnh nên viết giúp nó.

 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia