ZingTruyen.Asia

Alltakemichi Bittersweet

"Anh...anh...không phải anh đã ngủ rồi sao?" Takemichi hoảng hốt. Không phải anh đã ngủ say rồi sao. Sao giờ lại có vẻ tỉnh táo như vậy chứ.

"Đúng là anh ngủ rồi nhưng bàn tay hư hỏng nào đó làm anh tỉnh giấc mất rồi. Mà tỉnh rồi lại không buồn ngủ nữa. Hay là ta chơi trò gì đó vận động cơ thể cho dễ ngủ đi"

"Chơi...chơi gì?"

"Chơi trò người lớn"

Nói rồi anh đè cậu xuống giường hung hăng hôn lên môi cậu. Đôi môi căng mọng hồng đào kia anh đã thèm khát bấy lâu nay. Mạnh bạo mà gặm nhấm đôi môi kia tới khi sưng đỏ. Anh cắn nhẹ môi cậu làm cậu giật mình mà hé răng. Thừa cơ hội anh luồn lưỡi mình vào trong khoang miệng ấm áp kia bắt lấy chiếc lưỡi rụt rè đang muốn né tránh của cậu. Chứ thể khoáy đảo bên trong làm cho cậu mụ mị đầu óc. Tay anh cũng không rảnh rỗi mà luồn vào trong áo xoa nắn nụ hồng xinh đẹp kia.

"Ưm~..."

Cảm thấy cậu đã hết hơi anh luyến tiếc nhả ra, giữa hai người kéo ra một sợi chỉ bạc lấp lánh. Gương mặt cậu bây giờ gợi tình biết bao. Đôi mắt ngấn lệ, hai má ửng hồng, miệng thì hã to thở dốc còn vương nước bọt lúc hôn không kịp nuốt mà chảy ra. Ôi cảnh tượng này làm anh nứng chết đi được. Bé con ngày ngày ở trước mặt mà không thấy ăn thôi thì hôm nay có dịp nên anh quyết định ăn sạch sành sanh mới được.

Anh đưa tay xuống lột phăng chiếc quần vướng víu kia ra cho rảnh nợ. Michi nhỏ rất nhanh xuất hiện trước mắt anh. Con chim non kia đang bán cương vì sau trận hôn kịch liệt vừa rồi. Cũng là con trai cũng có chim như nhau thôi như của cậu khác hoàn toàn với anh. Michi nhỏ nhạt màu hơn của anh mà còn hồng hồng nữa, hay do cậu là trai tân nhỉ.

"Đừng...đừng nhìn nữa"

Cậu ngượng ngùng khi anh cũng nhìn chầm chầm  vào chỗ đỏ của cậu mà theo bản năng đưa tay che lại. Cũng như nhau ví khác gì đâu mà nhìn thể vậy chứ.

"Đừng che nào Michi"

Nói rồi anh kéo tay cậu ra nhưng cũng cùng lúc đó anh cuối xuống ngậm lấy cậu bé kia. Theo từng nhịp nuốt vào rồi nhả ra làm cho cậu rên lên từng đợt. Cậu là con trai mà tất nhiên nhu cầu sẽ phải có rồi. Cậu từng tìm hiểu về phim người lớn và cũng có thủ dâm. Ừm chuyện bình thường thôi có gì lạ đâu chứ. Lạ là cậu không nghỉ dùng miệng lại sướng đến thế.

Anh thấy cậu đang trong cơn khoái lạc mà lợi dụng lấy gel bôi trơn nới lỏng cho cậu. Chuyện làm tình thì sướng đó nhưng người nằm dưới lúc đầu bị cho vào sẽ rất đau. Mà anh lại không muốn cậu đau chút nào, chưa kể đây còn là lầm đầu tiên của  cậu nên sẽ rất đâu.

"Ưm...bỏ...bỏ ra ah...ha...lấy ra đi...đau quá"

Bây giờ anh đã cho được ba ngón tay vào rồi nhưng vẫn còn rất khít chưa thể cho cậu nhở  vào được. Anh phải tìm điểm nhạy cảm của cậu, chỉ khi cảm nhận được sung sướng thì cậu mới sa đọa được. Cũng như việc ăn trái cấm vậy được nến thử một lần sẽ muốn có lần hai rồi lần ba.

Ngón tay anh ra vào một hồi thì cũng tìm được điểm nhô kia. Anh cố tình ấn vào điểm nhạy cảm đó làm cậu giật bắn mình Michi nhỏ cũng bắng ra tinh dịch đặc sệt vào miệng anh.

"Nhả ra đi Takashi bẩn lắm"

Mặc kệ lời cậu nói anh nuốt hết tinh dịch trong miệng.

"Của em không bẩn. Chắc cũng được rồi vào vấn đề chính thôi

Nói rồi anh cởi nốt quần của mình ra để lộ cậu bé to cương cứng. Cậu thấy cũng phải giật mình sao lại to tới vậy kia chứ chỉ mới có ngón tay cậu đã chịu không nổi thì làm sao cho thứ đáng sợ đó vào được.

"Không...không được đâu Takashi...sẽ rách mất. Không vào được đâu"

Cậu hoảng sợ lùi vào gốc tường nhưng rất nhanh bị anh nắm lấy cổ chan khéo ngược lại. Anh lật úp cậu xuống rồi nâng eo cậu để cậu chổng mông lên để lộ nơi hồng hào đang co rút kia. Cho gel lên cậu nhỏ rồi lại tiếp tục lấy một ít xoa vào hậu huyệt cậu. Làm gì thì làm phải đảm bảo đủ trơn để dễ ra vào để tránh tình trạng làm cậu bị đau.

Chuẩn bị xong thì anh bắt đầu đẩy đầu dương vật vào trong rồi từ từ đâm sau vào một cách chậm nhất có thể. Chuyện làm tính thì phải từ từ thôi chứ anh không muốn cậu sợ. Có nhiều người vì lần đầu làm tình quá đau nên đâu ra sợ rồi bài xích với nó từ đó về sau sẽ rất khó để tiếp tục chuyện đó nữa. Nên anh muốn từ từ để cậu tiếp nhận thà chậm một chút mà chắc và anh cũng không muốn cậu đau.

"Ư...hức...đau...T...Takashi em đau"

"Ha Michi ngoan. Anh sẽ nhẹ nhàng sẽ không đau. Em cố gắng thả lỏng, càng căng thẳng sẽ càng đau. Michi nghe lời ngoan thả lỏng nào"

Nghe anh dỗ ngọt cậu từ từ thả lỏng. Anh thấy vậy cũng từ từ chậm rãi vào hết bên trong. Không động ngay mà để cậu dần quen với cảm giác mới mẻ này.

"Michi anh động được không?"

Em không nói gì chỉ gật đầu đồng ý. Đúng là thả lỏng ra đỡ đau hơn thật và em cũng dần quen với việc có vậy xâm nhập phía dưới.

Anh thấy cậu đồng ý thì bắt đầu ra vào từ chậm tới nhanh. Ha cuối cùng cậu cũng đã thuộc về anh rồi. Cả hai cứ như vậy dây dưa tới tận gần sáng anh mới buông tha để cậu ngủ. Bế cậu đi vệ sinh sạch sẽ rồi cả hai ôm nhau nằm trên giường chìm vào giấc ngủ.

----------------

Thật ra nhà anh với nhà cậu không dính dáng hay liên quan gì đến nhau cả. Anh là nhà đầu tư cho trường cậu đang học. Lần đó trong một lần đến trường cậu để nói về làm ăn với phía nhà trường thì vô tình va phải ánh mắt ấy.

Đôi mắt xanh Saphire vừa trong trèo vừa sâu thẩm kia đã thu hút anh. Cậu thật sự rất đẹp nhưng điều thu hút anh không phải khuôn mặt xinh đẹp đó mà là tính cách cậu là con người của cậu.

Sau lần nhìn thấy cậu lúc ở trường thì anh chính thức xa vào lưới tình của cậu là lúc bắt gặp lần thứ hai khi cậu đang cãi nhau với một tên nhà giàu nửa vời để bảo vệ và đồi bồi thường cho một bà cụ. Tên đó đi xe không cẩn thận va phải bà rồi nói bà làm trầy xe gã bắt bà phải bồi thường. Vụ việc đó đã được cảnh sát giải quyết êm xuôi.

Từ đó anh bắt đầu để ý cậu bắt đầu điều tra tất cả về cậu. Anh tìm đến gia đình cậu xin sự giúp đỡ nhưng lúc đầu họ không chịu đâu. Dù con nuôi nhưng ba mẹ cậu yêu thương cậu lắm. Nhưng dần về sau họ thấy anh thật lòng mới giúp anh nên mới có vở kịch bị ép gả kia để cậu tự đưa mình vào bẫy. Ba mẹ anh nghe anh kể về cậu cũng rất thích cậu nên mới chấp nhận phối hợp đem con dâu về. Thì chuyện gì sảy ra thì cũng sảy ra rồi, cậu cũng đã là của anh rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia