ZingTruyen.Asia

[Alltakemichi] Bí mật của cậu người yêu yếu đuối(drop)

Chap 22

nguyet_tran2708

Ừm... Thật ra không có chap đâu, chap này chỉ để thông báo rằng fic này sẽ bị drop hoặc xoá

Có khá nhiều lý do khiến tớ phải đưa ra quyết định như này nhưng mà lý do chủ yếu là do cách xây dựng tình tiết với nhân vật của tớ có chút lệch so với kịch bản ban đầu. Với lại nội dung ngày càng đi xuống không được cuốn hút lắm

Sau khi đọc đi đọc lại vài lần thì tớ nhận ra fic này còn khá nhiều lỗi. Đáng lẽ ban đầu fic có lẽ sẽ có khoảng 100 chap. Nhưng vì lười nên tớ đã tự ý rút lại, việc đó cũng ảnh hưởng khá nhiều đến cốt truyện.

Vì có sở thích viết lách nên tớ sẽ viết thêm một bộ khác về Alltakemichi, nếu các cậu thích một bộ truyện mà ở đó Takemichi sẽ đóng vai một vị thần chuyên đi giúp đỡ mấy chồng của mình.
Các cậu có thích một chiếc Michi nghiêm túc, công bằng, một bé bot thẳng đến đáng thương không chút hiểu biết về tình yêu?

Nếu có thì mong mọi người đón chờ bộ fic mới của tớ.

Tớ cũng muốn gửi lời cảm ơn đến các cậu đã theo dõi fic.

THÀNH THẬT CẢM ƠN Ạ!

Dưới đây là đoạn tóm tắt và hướng đi (từ chap 21 trở đi) của kịch bản ban đầu mà tớ nghĩ ra, các cậu có thể tham khảo để viết truyện nếu thích

___

-Takemichi cùng cả lớp dành được giải nhất nhận về số điểm lớn, Mikey có thêm hảo cảm với cậu.(1 chap)

-Sau nhiều cố gắng lớp F lên được tầng 2, việc đầu tiên Takemichi làm là đi đấu võ mồm với Haruki Mashra-> ngăn được việc xảy ra với Mikey(4 chap)

- Sự kiện Mitsuya bị liệt->giải quyết được, thiện cảm của cả đám đối với cậu tăng(2 chap)

- Sự kiện tên trộm bất đắc dĩ-> sau bao lần tìm kiếm hoá ra thủ phạm là Baji-> Giải quyết xong vụ việc, Sanzu đã nói chuyện riêng với Takemichi nhưng không nói về nụ hôn, hắn hỏi cậu đã thích ai chưa (3 chap)

-Takemichi suy nghĩ mãi về lời nói của Sanzu, đoán được đám người Mikey cũng được trọng sinh như mình-> Tìm đến gặp nói rõ mọi chuyện nhưng cậu không đề cập đến việc mình có thể đọc được nội tâm và có một hệ thống bên cạnh (2 chap)

-'H.Takemichi' mượn thân xác của Takemichi đi quyến rũ Kai nhưng gần lên giường với nhau thì bị Sanzu và Hanma phá đám-> Lộ ra việc trong nguyên tác 'H.Takemichi" và Kai là người yêu, Kai chính là boss cuối cùng trong nguyên tác, chính hắn cũng là người đã chăm sóc 'H.Takemichi' khi còn là cô nhi lang thang ngoài đường. (3 chap)

-Nói về quá khứ trong nguyên tác kể về chuyện tình của Takemichi nguyên tác và Kai. (1 chap)

-Mâu thuẫn giữa Kai và Akiko-> Quá khứ của cả hai, từ nhỏ bị phân biệt đối xử, Akiko luôn được chào đón, Kai lại bị bắt nạn, Akiko ngây thơ vô tình bị lừa hại chết cha mẹ ruột, nhiều lần muốn giúp Kai nhưng lại không biết nên đẩy Kai vào nguy hiểm.-> Mâu thuẫn được Takemichi giải quyết, cả hai làm hoà (2 chap)

- Kai bày tỏ tình cảm với Takemichi, 'H. Takemichi' chúc phúc nhưng Takemichi lại từ chối tình cảm. Kai trầm cảm mấy ngày liền-> Kai thề sẽ mãi trung thành, ở bên bảo vệ cậu như một người đầy tớ cũng như một người bạn. (1 chap)

-Takemichi biết được việc Tia chính là một phần linh hồn của Kai nguyên tác.-> Cố gắng nói chuyện với Tia-> Tia xao động, mơ màng nhớ về ký ức cũ bị niêm phong (2 chap)

- Sự kiện đứa con thất lạc, Inui bị đồn rằng có con rơi bên ngoài-> Tin đồn được giải quyết-> Phát triển tình cảm với Takemichi (4 chap)

.
.
(Lượt bỏ)

- Đám Mikey phát hiện năng lực của Takemichi-> Phát triển tình cảm thêm -> Sanzu tỏ tình đầu tiên -> là người đầu tiên lấy đi nụ hôn đầu của Takemichi (3 chap)

- Phát triển tình cảm tiếp-> lần lượt tỏ tình (5 chap)

- Một cuộc sống vui vẻ được 1 năm, ngay ngày cưới Takemichi bị cưỡng chế đưa đến không gian hệ thống, buộc phải rời khỏi thế giới này quay lại thế giới ban đầu, Tia ra sức bảo vệ Takemichi-> đối mặt với đám chủ nhân của Tia-> Phát hiện họ chính là đám Mikey ở kiếp sau (2 chap)

-Biết được chính bọn họ đã viết ra tiểu thuyết này, mà mọi thứ cậu đã trải qua chính là những việc có thật trong tiền kiếp.-> Mikey thú nhận bọn hắn vốn dĩ muốn chia cắt cậu và Kai, bởi vì trong tiền kiếp bọn họ chính là yêu cậu nhưng Takemichi kia lại yêu Kai mà quay sang đối đầu với họ -> Takemichi sốc không nói thành lời, não không chạy kịp. (3 chap)

-Takemichi bị xoá ký ức về cuộc sống trong cuốn tiểu thuyết, được đưa về thế giới thật tiếp tục cuộc sống của mình-> Đám Mikey bắt đầu hành trình tán cậu (5 chap)

- Đột nhiên một ngày, đám nhân vật từ cuốn tiểu thuyết xuất hiện, Takemichi nhớ lại mọi thứ-> thế giới trở nên mất cân bằng do sự tồn tại của hai dòng thời gian -> Takemichi đau khổ nhìn những người chồng cả hai chiều không gian của mình bị thiên phạt -> Tự tử (9 chap)

- Tất cả đều có được một cuộc sống mới -> HE

____

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia