ZingTruyen.Asia

[ AllTakemichi /ABO ] TÌNH YÊU MÀU NẮNG 🌻💗

Chap 25: Thiên thần

NguynTrang475116

Do cốt truyện của tui sẽ tập trung về tình cảm nên cảnh đánh nhau sẽ rất ngắn gọn và nhạt nhẻo nói chung là rất mâu thuẫn nên các cô có thể bỏ qua.

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

Hôm nay là ngày giáng sinh tuyết phủ khắp các con phố, trên đường có 4 thân ảnh đang đi trên mặt họ là biểu cảm nghiêm túc như sắp phải làm gì rất trọng đại vậy. Mà cũng đúng thôi thì họ sẽ đi ngăn chăn Hakkai và Yuzuha giết anh mình. Trước mắt họ bây giờ là nhà thờ nơi mà Taiju sẽ tiến vào cầu nguyện, lần này cả 4 người đã chuẩn bị trước họ đã báo sẵn cho Mitsuya.

"Sẵn sàng chưa Takemichi" Chifuyu nghiêm túc hỏi

"Um bắt đầu kế hoạch thôi" nói là làm em nắm lấy tay Kisaki bước vào nhà thờ, còn Chifuyu và Hanma sẽ canh chừng ở ngoài.

Bên trong Hakkai nghe thấy tiếng bước chân liền quay đầu lại, anh cảm thấy băn khoăn vì sao không phải người anh trai bạo lực của mình mà lại là chàng trai nhỏ nhắn mang mái tóc bồng bềnh tiến vào cùng tên Kisaki.

"Sao mày lại ở đây" Hakkai ngạc nhiên

"Đừng dùng cách này để giải quyết mọi việc tao không muốn nhìn thấy mày phải hối hận" Takemichi tiến lại gần

"Mày không hiểu đâu tao và chị mình đã phải chịu đựng rất nhiều rồi" Hakkai nắm chặt lòng bàn tay

"Tao biết chứ, tao biết mày và chị ấy đã gắng gượng rất nhiều nhưng đừng làm điều sai trái giết anh mày chẳng thay đổi được vấn đề đâu" đội mắt cậu lóe lên tia kiên định

"Không xong rồi Takemichi !! " cậu nghe được tiếng của Chifuyu thì quay người lại nhìn 2 người kia chạy nhanh về phía cậu. Chết thật ! Chưa khuyên được Hakkai mà giờ Taiju đã đến rồi.

"Sao người của Touman lại ở đây?" Taiju hằn học liếc nhìn

"Làm sao đây" cậu cắn chặt răng tình thế này thật sự khó giải quyết

"Hakkai mày làm gì ở đây" Taiju nhăn mày

"Hôm nay mọi thứ sẽ kết thúc" Hakkai dùng ánh mắt căm phẫn nhìn anh mình

"Mày định tạo phản sao" gã nghiến răng chuẩn bị vung nắm đấm về phía Hakkai

"A" từ phía sau bổng nhiên Yuzuha xuất hiện tay cằm con dao lao đến, cậu nhanh chóng hét lên rồi đẩy Taiju sang một bên may mắn không trúng nhát dao ấy.

"Cẩn thận !"

Con dao vụt qua làm rách một bên áo gã nhíu chặt mày tức giận miệng vẫn bẩm mấy câu từ hết sức đáng sợ "Hỡi chúa, người đang thử thách con đúng không người muốn con phải tự tay giết chết 2 đứa em của mình" nói rồi gã quay sang đấm vào bụng Yuzuha làm cô ấy văng ra xa. Hakkai sợ hãi chạy về phía chị mình, cậu nhìn Kisaki và Hanma vội vàng kéo họ nói nhỏ điều gì đó. Ngay tức khắc Kisaki rời đi chỉ còn cậu và Hanma.

"Giờ sao đây Takemichi, 2 đứa kia xuất hiện rồi" Chifuyu vỗ vai cậu

"Rắc rối thật đó, kiểu này chắc phải đánh thôi" cậu thở hắc một hơi vì biết rõ bản thân sớm muộn gì chả bị bón hành

"Đừng lo tao sẽ bảo vệ mày" Hanma nhếch mép cười đầy tự tin

"Không được, mày với Chifuyu cằm chân Koko và Inupee đi để tao lo bên phía Taiju" cậu sớm biết 2 người kia chẳng phải đối thủ của gã khổng lồ đâu.

"Cẩn thận đấy Takemichi" Chifuyu lo lắng cho người con trai phía trước, nhỏ nhắn như vậy sao mà đánh đấm được.

Như đã xác nhận được mục tiêu cả 3 chia ra hành động, cậu kiên định đối diện với Taiju bỏ mặc lời ngăn cản của Yuzuha. Gã buôn ra những lời đe dọa thậm chí còn đấm thẳng vào mặt cậu nhưng điều đó vẫn không làm cậu chùn bước. Hakkai đứng đơ ở một phía nhìn cậu bị anh mình đánh sắp không trụ nổi rồi nhưng bản thân chẳng làm gì được.

"Hakkai giúp tao"

"Tao không thể, anh tao quá mạnh mày mau dừng lại đi không thì chết mất"

"Chẳng phải mày muốn bảo vệ chị Yuzuha sao?"

"X-xin lỗi Takemichi, tao đã nói dối tao đã luôn để chị mình bảo vệ còn bản thân thì luôn chạy trốn"

"Hakkai....không sao đâu ổn mà hãy đứng lên vì gia đình mình đi"

"T-tao..." Hakkai không biết phải đối diện với thực tế làm sao trong khi người mình thương đang kêu cứu còn mình thì chẳng làm được gì.

Không đúng....mình có hy sinh vì người đó....vì Haganaki Takemichi chắc chắn mình sẽ làm được. Nghĩ tới đây Hakkai gạt đi nỗi sợ bấy lâu mà lao vào đánh Taiju, dù cho có đánh không lại nhưng vẫn sẽ không bỏ cuộc.

Yuzuha khi đang đứng lên tay cằm chặt con dao định xông tới một lần nữa nhưng lại bị một lực tay cản lại. Thật may mắn làm sao Mitsuya cùng Mikey và Draken đã đến.

Quay về vài phút trước khi cảm thấy tình hình không ổn thì cậu đã bảo Kisaki gọi cho Mitsuya ai ngờ 2 người kia cũng vô tình nghe được mà đi theo.

"Đừng nên dùng cách này để giải quyết chứ" Mitsuya ôn tồn nói

Takemichi nhìn thấy được những con người kia liền thở phì một hơi rồi cười "Đến trễ quá đấy" chân bắt đầu có chút run rẩy tưởng chừng sắp ngã đến nơi thì cậu được một bàn tay săn chắc đỡ mình, nhìn lên thì thấy Draken.

"Mai mốt đừng có mà liều mạng như thế" Draken bất lực nói

Mikey đi thẳng đến chỗ Taiju gương mặt hầm hực, tên này lại dám đánh người thương của hắn đúng là không biết sống chết, Taiju nhìn Mikey vẻ mặt khinh bỉ tung cú đấm nhưng ngạc nhiên thay nó chẳng lay chuyển được người được gắn mác 'bất bại' kia ngược lại còn bị anh đá mạnh khiến gã không trụ vững mà khụy gối.

"Mày thua rồi, đàn em của mày cũng đã bị bọn tao xử lý rồi" Mikey mặt không biến sắc nói lớn

"...." gã im lặng chạy ra ngoài cửa nhìn khung cảnh phía trước....thật sự rất thảm hại chỉ với 3 tên kia mà đã đánh gục hết đám đàn em của gã. Phía Inupee và Koko cũng chẳng khá hơn tí nào.

Takemichi thấy vậy liền chạy lại chỗ 3 người con trai kia buôn lời hỏi thăm nhìn họ giúp mình mà bị đánh như thế cũng xót lắm chứ? Mặt đẹp trai như thế mà trầy xước cả. Sau khi giải thích mọi chuyện cho Draken, Mikey và Mitsuya họ cũng coi như hiểu được mọi chuyện, Hakkai cũng có thể vượt qua được nỗi sợ anh trai của mình. Những người kia thấy hôm nay là lễ liền muốn đưa Take đi chơi nhưng lại bị từ chối. Thật ra cậu cũng muốn đi lắm nhưng vẫn còn một việc phải xử lí nốt.

Bên phía Taiju gã ngồi bịch xuống bậc thềm trước cửa nhà thờ, ánh mắt nặng trĩu. Gã đã thua rồi sao? Đã thua rồi. Những người kia bước ra thấy gã cũng chẳng nói lời nào chỉ mỗi Inupee và Kokonoi là cất tiếng.

"Mày thua rồi" Kokonoi mặt đầy vết thương nói

"Từ giờ Hắc Long sẽ nằm dưới quyền Touman" Inupee trầm giọng rồi cùng Koko rời đi.

Gã cảm thấy thật buồn cười làm sao thế mà chỉ với một vài cú đá của Mikey mà gã đã thua rồi, đến cả người từng thề sẽ trung thành cũng chẳng còn quan tâm đến gã.

Trong lúc Taiju vẫn còn thẩn thờ thì cậu đã ngồi xuống cạnh bên hắn.

"Taiju, anh ổn không?" dù cho đây có là người vừa đánh cậu đi chăng nữa thì cậu vẫn không nỡ để hắn ta như thế.

"Sao mày còn chưa đi" giọng nói ôn tồn phát ra từ miệng Taiji

"Chúng ta nói chuyện một chút nhé?" cậu vẫn nói tiếp thay vì rời đi

"Sao cũng được" Taiju nghiêng người về phía cậu, đón nhận ánh nhận ánh mắt trìu mến

"Em biết, anh cũng rất thương gia đình của mình và anh rất quan tâm đến chị Yuzuha với Hakkai đúng chứ?"

"...." Taiju chỉ im lặng cố nghe từng câu chữ từ Takemichi

"Anh muốn họ trở nên mạnh mẽ là đúng nhưng cách anh làm là sai đấy Taiju à, bạo lực thật sự không giải quyết được vấn đề đâu" cậu buồn bã nói

"....." Taiju vẫn cứ im lặng, trái tim cứ nhói lên từng đợt, có lẽ gã thật sự sai rồi chăng?

"Nghe này, Chúa không thể cứu giúp được khi anh làm điều sai trái bởi chính và chỉ anh mới có thể giúp được bản mình" cậu nhẹ nhàng đưa tay đặt lên mặt Taiju

"Tao phải làm sao đây Takemichi" Taiju trầm mặt suy ngẫm

"Không sao cả, anh hãy làm những việc mình thật sự muốn đừng dùng bạo lực một cách sai trái là được" lí do cậu quan tâm đến người này như vậy vì Take anh ta cũng rất đáng thương và cô đơn.

"Cảm ơn mày" Taiju lần đầu tiên nở một nụ cười chân thành

"Vâng" Take mỉm cười tươi, không khí xung quanh bổng chốt ấm lên hẳn

"Tao quyết định rồi, sinh con cho tao đi"

"Ể....gì vậy sao lại nhắc tới vụ sinh con nữa rồi" không khí đang nặng nề nhưng chỉ với câu nói vừa rồi lại trở nên ngượng ngùng

"Mày cứ như thiên thần vậy" nhìn cậu ngại đến đỏ hết cả mắt không khỏi việc làm gã muốn trêu chọc. Mà cũng đúng thôi cậu thật sự rất giống thiên thần - dịu dàng, tốt bụng còn rất hoạt bát và đáng yêu, chưa kể tới nhan sắc có 102.

"Anh đừng có chọc em" cậu bĩu môi

"Ha...." Taiju đưa véo má cậu

"Dù sao hôm nay cũng là lễ hay là mình đi chơi nhé?" cậu đã phải ăn cẩu lương rất nhiều rồi nên cũng phải lợi dụng ai đó để đáp trả.

"Được" gã mỉm cười nắm lấy bàn tay nhỏ nhắn của cậu kéo đi

Cứ thế Takemichi cùng Taiju đã có một buổi đi chơi đáng nhớ, họ vui đùa còn mua sắm khá nhiều. Nhưng mà họ không hay biết chính là luôn có 1 cặp mắt dõi theo từng cử chỉ của Takemichi.

"Tìm được rồi" :))

______________END chap 25_____________

Chap sau tui nên viết H không đây hay là đợi mấy chap nữa, do còn đang viết ngoại truyện hyhy ಡ ͜ ʖ ಡ
23/8/2021

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia