ZingTruyen.Asia

[AllTake]Revenge

Chapter 81

OharanoHigo

"Nhưng tao đã là thành viên của Hắc Long rồi,Phó Tổng trưởng Hắc Long"

"Haha,vậy thì sao chứ. Bỏ cái danh đó đi và gia nhập Lục Ba La Đơn Đại nào"-South không quan tâm đến nó,gã muốn thứ gì thứ nhất định đoạt được dù có là bằng bạo lực đi nữa

"Ha,Lục Ba La Đơn Đại đúng là dư dả lực lượng mà.Còn có cả kẻ tự xưng là "Lính đánh thuê" đây mà."-Takeomi nói đầy giễu cợt

"Vì vậy Hanagaki phải thuộc về Phạm.Thật phấn khích đúng không Waka"

Hắn lại nói tiếp,mặc cho mọi người đang ngơ ra rằng Waka lại là ai nữa

"Không hề"

Âm giọng trầm lạnh,nó phát ra sau lưng Kakuchou.Da đầu Kakuchou tê rần,nổi hết da gà nhanh tránh sang một bên

"Mày xuất hiện từ lúc nào"

Kakuchou nói với kẻ đằng sau lưng anh,dáng người gầy.tóc buộc đuôi ngựa xen kẽ vàng tím,trên miệng còn ngậm một cái que.

"Tao mà nghiêm túc thì giờ mày không đứng nổi đâu"

Người tên"Waka" bơ đi câu hỏi của Kakuchou,lại tiếp diễn thêm một màn cãi cọ nhỏ giữa Benkei và anh ta

"Ê!!Đừng có tỏ vẻ ngầu lòi chen vào chuyện người khác!!-Benkei chỉ vào mặt "Waka" mà quát tháo

"Tao chỉ làm theo lệnh của Senju thôi"

"Bạn của Shin toàn quái vật không...."

Takemichi nuốt nước bọt đầy khó khăn,bao quanh chẳng có gì ngoài mấy con quái vật !!

"Họ là nhưng "huyền thoại sống""-Inui giải thích cho em-"Bộ đôi mạnh nhất Hắc Long đời đầu,Wakasa và Benkei.Còn người kia là Phó Tổng trưởng Hắc Long đời đầu như ban nãy tao nói,"chiến thần"Takeomi"

"Hể"-Không những là bạn cũ mà còn là đồng đội sao

Trong tình huống này,Shin'ichirou lại khoác vai Takemichi nói tiếp lời đang dở của Inui

"Đó là những chàng trai đã dẫn dắt Hắc Long đời đầu trở thành số một Nhật Bản,trong đó có anh.Anh có ý định muốn thực hiện nó một lần nữa...nhưng có vẻ họ đang ở dưới dự chỉ huy của Senju"vô tỷ" rồi"

"Có vẻ như mày không đồng ý rồi Hanagaki.Tao vốn định thu mày về bang rồi phá tan Phạm nhưng có lẽ phải xử cả Hắc Long đây rồi."

Không bao giờ Takemichi để chuyện đó xảy ra,Hắc Long này được phục hồi để trở thành số một Nhật Bản lần nữa,để đánh bại Kantou Manji.

"Đừng động vào Hắc Long....bọn tao nhất định phải xử đẹp Sano Manjirou của Kantou Manji"

Kết thúc câu,cả không gian khi ấy im lặng như tờ.Sao?Lời em nói sai chỗ nào đâu.Bây giờ thì South lại chuyển qua đứng trước mặt em như ban nãy.

"Mày bị ấm đầu sao?Một thằng như mày muốn chen chân vào cuộc chiến "Tam Thiên" ?"

"Tam Thiên" hay gì đó không phải việc của bọn tao,tao chỉ cần hạ Sano Manjirou là đủ"

—----------------------------------

Hai bang với số lượng thành viên đông đảo đứng giữa ngã tư đường,từ đó đã gây ra ùn tắc giao thông trầm trọng ở phía sau.Những chiếc xe ở phía trước quan sát được tình hình nhanh gọi điện cho cảnh sát giao thông.Nhũng kẻ bất lương tụ tập ở đây cần nhanh chóng rời đi,bởi họ có thể sẽ gây rắc rối cho người vô tội nếu đánh nhau mất.

Tiếng xe cảnh sát ngày một gần hơn,nghe rõ hơn rất nhiều.South tặc lưỡi một cái rồi quay lưng lại.

"Bọn mày nhanh lên!!Rút lui thôi"

Bên Phạm cũng nhanh chóng rút lui,để lại số người thưa thớt vẫn đang vơi đi dần.Takemichi còn đứng đơ ra đó nhìn những người quen thuộc trước đây đang rời đi mà không để ý đế tiếng gọi của Inui

"Takemichi nhanh lên!!Cảnh sát sắp đến đây rồi"

Inui hét lên gọi em lại lần nữa.Shin'ichirou đã yên vị trên con xe CB250T sẵn sàng phóng đi bất cứ lúc nào.Inui kéo tay em lại,thời gian quá gấp rút,anh liền không do dự đặt Takemichi ngồi giữa mình và Shin'ichirou.Ngay sau đó Shin'ichirou liền chuồn ngay tắp lự,may mắn là cảnh sát không tóm

"M-mày làm cái gì vậy Inupee?!!!"

Takemichi trách móc Inui,ngồi giữa không phải vấn đề mà là tại sao em lại trong tình huống này chứ,cả khuôn mặt áp vào lồng ngực của Inui,hai chân vong qua hai bên hông Inui,gác lên đùi anh.Lưng em thì chạm lưng Shin'ichirou

"Xin lỗi Takemichi,lúc đó tao vội vàng quá nên..."-Inui ngập ngừng trả lời em,mặt anh cũng hơi hồng hồng ở vành tai.Thôi kệ đi,nó chỉ là một 'tai nạn' nhỏ thôi.Tiệm sửa xe của Shin'ichirou cũng rất gần rồi

—-----------------------------------------------------------

Takemichi cùng Inui ngồi trong phòng nghỉ của tiệm sửa xe,trên thân trên để trần.Lúc này em đang lau mái tóc dính nước ướt nhẹp của bản thân.

"Hôm nay đúng là rắc rối ghê"

"Ừ,một mớ hỗn độn"

"Mà anh Shin đâu rồi?"-Takemichi nhìn cả căn phòng,trong phòng tắm em mới đi ra thì làm gì có,trong phòng nghỉ cũng không thấy bóng dáng.

"Anh ấy ở bên ngoài với Phạm,một vài người có địa vị cao trong bang"

"Ể,để tao ra ngoài xem"-Takemichi bắt đầu hơi lo lắng,mới nãy còn đấu đá với Lục Ba La Đơn Đạo vàchuyeenjn của em...

Inui níu em lại một chút,cảnh báo em nên ở lại đây.Anh nói rằng Phạm gần giống như một băng đảng người lớn Yakuza hơn là băng đảng đua xe,có rất nhiều lời đồn không tốt về họ

"Tao sẽ cẩn thận"

Hết câu,em bước ra ngoài.Trong tiệm cũng không có ai,không lẽ họ ở bên ngoài nữa,nhưng trời còn đang mưa mà.Đúng như em đã nghĩ,cái bóng lưng của Shin'ichrou đang ở ngay chỗ của chính,hình như đang đứng nói chuyện gì đó.

"Tao biết thế.Nhưng chắc chắn không thể để em ấy vào Phạm được"

"...."

Hầu như những lời Shin'ichirou nói ra đều giống như đang độc thoại,lâu lâu chỉ nghe tiếng ậm ừ của ai đó khàn khàn.Em đứng dựa lưng vào tường cạnh của tiệm nghe lén,quá chú tâm mà không biết rằng đối tượng đang bị nghe lén kia đã đi vào trong từ lúc nào.

"Takemichi,ngồi đây làm gì thế?"

"A- anh Shin...e-em chỉ là ngồi đây một lúc thôi chứ không phải đang nghe lén đâu..."

Giấu cũng chẳng xong,Shin'ichirou lắc đầu vài cái rồi kéo tay em đứng dậy.Theo sau Shin'ichirou còn có cả Takeomin,Wakasa và Benkei,họ nhìn em một lúc rồi quay đầu đi theo Shin'ichirou vào trong.

Có thể họ có chuyện cần bàn,em cánh họ tận 11 tuổi nên sẽ không xen vào đâu,chuyện người trẻ với người già không liên quan đến nhau.Chợt nghe tiếng ở bên ngoài,Takemichi nghĩ do trời mưa nhưng không phải,mưa đã tạnh rừ bao giờ.

Hơi lo lắng một chút,Takemichi muốn ra ngoài nhưng không dám bởi đằng nào thời gian lúc này cũng nhá nhem tối,trời mưa ẩm ướt ban nãy lại càng khiến mọi thứ ngoài kia trở nên âm u.Em liền chạy vào trong phòng nghỉ của tiệm xe lôi Inui theo mình.Không cần để ý đến bộ mặt ngơ ngác của Inui hay ánh nhìn khó hiểu của mấy người gần U30 kia,em và Inui đã thành công đi ra bên ngoài xem xét

"M* kiếp,tại sao lại bắt bọn này ở ngoài chứ không biết"

"Anh bình tĩnh đi,hỏng tiệm người ta lại cả mớ bòng bong rắc rối"

=================================

Mặc kệ cái thông bào hết thi giữa kì thì đăng lại đi,đăng luôn cho nóng:))

Nhận tin Hà Nội thi 3 môn,vui thặc,mỗi tội mất 1 cơ hội cộng thêm điểm vì trừ hóa ra tôi cân được tất ;-;

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia