ZingTruyen.Asia

{AllTake}R18♡Pỏn và đách có gì ngoài Pỏn

KokoTake- quyến rũ(3)[R18]

RenetRabi

"Ư..."

Takemichi hiện giờ đang cảm thấy bây giờ là khoảnh khắc xui xẻo nhất cuộc đời của mình. Khi em đang ung dung đi dạo thì tự nhiên một đám người đi đến đánh ngất em. Đến lúc tỉnh dậy thì đã thấy bản thân mình bị trói ở đây.

Hai tay bị trói dơ lên phía trên bằng dây xích. Người thì bị hạ thuốc đến nóng bức, vì tay bị trói nên em cũng chả thể tự xử được. Đã rất lâu rồi, em bị đống thuốc hành đến mức bức bối nhão nhoẹt cả ra. Tên chủ mưa bao giờ mới đến giải thoát cho em vậy?

Chợt cánh cửa mở ra, Takemichi tá hỏa khi thấy kẻ đó. Là Kokonoi, tên này sẽ không phải muốn trả thù em vì vụ hôm trước đó chứ?

"Nào,Takemichi, cảm thấy thế nào ở hiện tại?" Koko cười đểu nhìn em, nói gì chứ hôm qua bị chọc cho nứng rồi đéo được giải quyết. Em đã cả gan đi rù quyến hắn rồi bỏ hắn bơ vơ với cơn bức bối này, làm hắn phải lủi thủi tự xử trong cô đơn.

Là cây tiền của Kantou và là một người có oán tất trả. Làm gì có chuyện Koko bỏ qua cho em, hắn đã sai người đánh ngất em rồi hạ thuốc. Vốn dĩ tính ăn em luôn cơ, khi nhìn em trong bộ trang phục hầu gái thiếu vải, dương vật dưới quần hắn không biết liêm sỉ mà liền ngóc đầu lên. Ai biết tự nhiên bên Kantou có việc gấp, làm hắn phải bỏ cả món mồi ngon này.

Nhìn em uể oải trong trang phục này, Koko vui như mở cờ trong lòng. Nào, để xem tiểu yêu tinh này định làm gì đây?

"Hajime..."

"Hửm?"

"Chịch tao đi"

Takemichi mặc kệ cái gì là liêm sỉ mặt mũi, trực tiếp cầu xin Koko. Em chỉ biết hiện tại bản thân đang rất nứng, và em sắp chết vì không thể thỏa mãn được rồi. Takemichi khóc, nước mắt chảy ra khỏi khóe mắt của em.

Koko đơ ra khi thấy phản ứng của em. Hắn còn tưởng bản thân sẽ phải dụ dỗ các thứ, ai ngờ em trực tiếp cầu xin làm hắn ngớ ra luôn. Xem cái người hôm qua to gan trêu chọc hắn nay lại khóc lóc đáng thương như mèo con, Koko trong phút chốc mềm lòng. Nhưng nghĩ đến sự cay cú hôm qua, hắn không thể nào dễ dàng tha thứ cho em được.

Dùng tay lau đi nước mắt của Takemichi, Koko đểu cáng nói:

"Tuy tao biết mày đang rất khó chịu, nhưng vì mối thù hôm qua, chuyện này không dễ dàng được đâu Takemichi"

Nói xong hắn liền dùng tay chọc vào miệng em, hai ngón tay hư hỏng kẹp chặt đầu lưỡi rồi chọc đi chọc lại. Miệng Takemichi vì bị bàn tay banh ra cũng chẳng khép lại được, nước bọt hòa trộn với nước mặt trông vô cùng dâm đãng.

Koko dùng tay lần mò xuống hậu huyệt của Takemichi, véo mạng một cái vào má mông rồi thọc vào hậu huyệt. Nơi này sớm đã trở nên ướt át vì tác dụng của thuốc. Hậu huyệt đói khát cảm nhận được ngón tay liền hút chặt không thôi.

"Xem cái lỗ của mày hút chặt tay tao chưa này Takemichi, dễ đi vào như vậy. Rốt cuộc mày bị bao nhiêu thằng chơi qua rồi thế"

"Đừng có nói...xàm nữa, chịch tao nhanh đi luôn đi Hajime..."

Nếu không phải tay bị xích thì Takemichi sớm đã nhào đến tát một phát vào mặt tên này rồi. Trong khi em đang khó chịu muốn chết muốn được thỏa mãn thì tên này ngoại trừ chọc chọc cũng chả làm gì em. Rốt cuộc hắn có định chịch không vậy?

"Từ từ nào cưng à..."

"Trò vui bây giờ mới bắt đầu đấy!"

Nói xong Koko liền rút tay ra khỏi hậu huyệt của em. Chẳng biết lấy đâu ra một sợi chuỗi ngọc rồi nhét nó vào lỗ dâm của Takemichi. Nhìn từng hạt tròn bị lỗ dâm tham lam nuốt chửng làm Koko hứng lên không thôi. Hắn cũng muốn nhanh chóng đụ em lắm, nhưng như vậy thì mất vui rồi.

Sau một thời gian thì chuỗi ngọc cũng nằm trọn trong lỗ dâm của Takemichi. Chỉ còn một sợi dây ở bên ngoài. Koko cũng thả xích cho Takemichi rồi ra lệnh em đến lấy chiếc điều khiển đặt ở đầu tủ.

Dù cả người đang mệt lả nhưng Takemichi cũng ráng vực dậy mà làm theo lời hắn. Nhưng khi Takemichi chỉ vừa mới đặt chân xuống giường thì thứ trong lỗ dâm của em liền rung mạnh lên. Takemichi không kịp phản ứng liền té nhào xuống sàn nhà.

Nhìn lên giường thấy Koko đang cười đểu nhìn em, Takemichi tức giận kêu tên hắn:

"Hajime..."

Nhìn điệu bộ tức giận của em, Koko cũng chỉ đểu cáng cầm cái công tắc lắc qua lắc lại nói

"À, tao quên nói với mày, thứ này còn có thể rung từ xa đấy"

"Giờ thì đi lấy điều khiển nào Takemichi~"

Takemichi biết bản thân chơi không lại nên cũng chỉ nén lại uất ức mà nghe lệnh hắn. Nhưng khi em vừa mới đứng lên lại thì cái tên chết tiệt đó lại xấu xa đẩy mức độ rung lên cao nhất. Lần này thì đỡ hơn trước tuy ngã nhưng em vẫn miễn cưỡng dựng người lên được.

Còn tên Koko ngồi sau em thì thích thú không thôi. Vì váy em cực kì ngắn, chỉ miễn cưỡng phủi qua mông nên khi em cúi người như vậy hắn liền thấy lỗ dâm ướt át vì món đồ chơi. Hai cặp đùi bị kẹp bởi dây đang hết sức run rẩy.

Dù quãng đường để lấy chiếc điều khiển rất ngắn nhưng đối với Takemichi hiện tại nó lại dài không thôi. Vách thịt bị món đồ chơi đập mạnh, điểm dâm lâu lâu lại bị va mạnh vào làm em chỉ muốn ngã xuống. Mặc dù cực kì sướng vì được giải tỏa, nhưng Takemichi cũng chẳng vui vẻ là bao.

Cuối cùng cũng lấy được điều khiển đưa cho Koko, Takemichi trèo lên giường bị Koko kéo lại. Hắn để cho em dựa vào trong lòng hắn. Bàn tay len lỏi đến dưới lỗ dâm rồi mạnh mẽ dứt khoát lôi cả món đồ chơi đó ra làm Takemichi hét lên

"A"

Chợt màn hình hiện lên, trong đó là khung cảnh hai người con trai trần truồng đang vuốt ve cơ thể nhau. Quay lại nhìn Koko với ánh mắt hoang mang. Tên này muốn vừa chịch vừa xem phim sex à?

"Như thế này rất thú vị mà Takemichi"

Dứt lời liền quay đầu Takemichi nhìn khung cảnh trên màn hình. Hai người nam nam liên tục kích thích cơ thể nhau làm Takemichi hứng lên không thôi.

Bất chợt Koko véo mạnh đầu vú của em, môi gặm gặm tai em nói :

"Có vẻ mày rất hứng khởi nhỉ Takemichi?"

Koko mặc kệ em đang rất nứng, suốt cả quá trình hắn cũng chỉ mơn trớn em chứ không chịu thỏa mãn. Lúc thì kéo mạnh đầu vú, lúc lại bóp mạnh mông em. Thi thoảng hắn sẽ lấy tay thọc mạnh vào lỗ dâm, bàn tay cứ thọc vào rút ra rồi lại cào vào vách thịt, hắn còn trực tiếp nhấn mạnh vào điểm dâm làm Takemichi bắn ra.

Lật người Takemichi lại rồi bắt đầu vào công việc chính, nãy giờ mơn trớn vậy hắn cũng chán rồi.

Mạnh tay xé đi bộ đồ của Takemichi, gác chân em lên vai rồi đưa dương vật vào. Koko lập tức cảm thấy sướng rân, lỗ dâm ấm nóng bao trọn cả dương vật của hắn. Nhanh chóng đưa đẩy dương vật khuấy động trong lỗ nhỏ. Hiện tại Koko chỉ muốn chơi chết người này, dù đây không phải là lần đầu tiên quan hệ. Nhưng chỉ có lần này là thật sự ham muốn, tiểu yêu tinh này thật sự làm gã phát điên không thôi.

Bên dưới Takemichi sau một hồi bị hành hạ cuối cùng cũng được giải thoát. Dương vật sượt qua điểm dâm làm Takemichi sướng không thôi. Chưa kể Koko còn phang em mạnh bạo. Mỗi cú dâm đều mạnh mẽ như muốn phang chết em vậy.

Sau chục cú đưa đẩy Koko cũng phóng ra bên trong Takemichi. Đổi tư thế của cả hai, lần này là Takemichi gối lên đùi hắn. Tư thế này làm dương vật của Koko đâm đến chỗ sâu nhất trong lỗ nhỏ.

"Tự nhún đi nào, Takemichi"

Trải qua một trận kích tình Takemichi cũng chẳng ngại ngùng. Tay để lên vai Koko rồi di chuyển lên xuống. Tư thế làm em rất sướng, nhưng Koko thì không, cái tốc độ chậm rì như rùa bò của em chả khác gì đang hành hạ hắn cả. Hắn liền mặc kệ Takemichi đang thoải mái liền nắm eo em rồi hạ xuống một cú lút cán. Hai người lại tiếp tục một đêm kích tình. Koko cứ như bị tiêm thuốc, gã phang em từ 8h tối cho đến 11h đêm. Đổi qua biết bao tư thế

Sáng hôm sau tỉnh dậy, nhìn xuống dưới thân mình đều là tinh dịch. Lúc đứng lên còn chảy xuống nhếch nhác, Takemichi cũng chỉ gượng cười nhìn tên chủ mưa đang say giấc ngủ. Đợi em vệ sinh xong cái đống này rồi hắn ta đến công chuyện.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia