ZingTruyen.Asia

[ ALLTAKE ] NGƯỜI TỪ TRỜI RƠI XUỐNG

Chập 20

Lethivananh02

" Takemicchi chuyện gì xảy ra vậy? " Takemichi mừng rỡ khi nghe được giọng của Mikey.

" Mikey cậu mau kêu bọn họ dừng lại đi " Takemichi quay người lại nói với ba người đang bước về phía này.

Cả ba người mở to mắt nhìn cái thảm trạng của người đối diện, cậu cứ như là từ chiến trường trở về vậy, quần áo và thân thể không chỗ nào là lành lặn cả.

" Ai làm mày thành như vậy hả?! " Mikey phóng tới nắm lấy vai cậu hỏi rồi ngó lên ngó xuống nhìn vết thương của cậu.

" Hả à nãy tao mới đánh nhau với mấy thằng khác xong " Takemichi trả lời lại, cậu đứng yên để mặt cho bàn tay của Mikey đang không ngừng sờ soạn vào vết thương của mình.

" Bọn tao nhìn là biết rồi, ý bọn tao hỏi là ai ấy " Draken cũng nhíu mi khi thấy tình trạng của cậu, chả hiểu sao trong lòng lại bực bội.

" À... là ai nhỉ, bọn lúc nãy là ai ấy nãy tao cũng không hỏi nữa " Takemichi ngơ ra một lúc rồi quay người ra sau hỏi mấy thành viên Touman vẫn đang còn quỳ.

Draken chuyển mắt sang nhìn mấy thành viên Touman cũng đang bị thương, cậu ta nhíu mày hỏi " Chuyện là sao bọn bây kể lại từ đầu đi "

Các thành viên gật đầu sau đó kể lại, bọn họ đang đi trên đường thì bị đám này tấn công, bọn họ chỉ có 5 người còn bọn chúng tới hơn 20 người nên rất nhanh đã bị đánh gục, bọn chúng yêu cầu gặp đội trưởng của họ mà đội trưởng của họ là Takemichi, rồi bọn họ bị bắt đến trường cậu đang học, sau đó câu chuyện lại tiếp tục khi Takemichi bị bọn chúng ép đi ra ngoài...

" Khoan đã " Takemichi vội kêu dừng rồi hỏi " Sao bọn mày biết tao học ở đây? "

" Hả không bọn tôi không biết " một thành viên Touman xua tay rồi nói tiếp " Bọn chúng tự lôi chúng tôi đến đây sau đó thì đội trưởng xuất hiện "

" Có chuyện gì sao Takemicchi? " Mikey quay qua hỏi cậu.

" Chuyện này rất kỳ lạ, tao luôn cảm thấy rất sai từ lúc bọn nó tìm được đúng lớp của tao, vì nếu bọn chúng tìm tao trong trường thì sẽ đánh động Kazutora trước vì muốn qua khu của tao thì phải qua khu của Kazutora " Cậu nói.

" Đúng vậy, tao không thấy động tĩnh gì cả " Kazutora gật đầu.

" Vậy ý mày là trong đây đã có sự sắp đặt, có người lợi dụng đội viên nhóm của mày để gây chuyện với mày " Draken nói.

" Ừm, tao nghĩ vậy " Takemichi gật đầu, trong lòng cậu đã nhắm sẵn cái tên của kẻ chủ mưu, Kisaki.

" Nếu vậy thì chẳng phải Takemicchi sẽ gặp nguy hiểm sao " Mikey vốn đang nắm lấy tay Takemichi xem xét thì đột nhiên khựng người lại khi nghe cậu kết luận, khuôn mặt Mikey chợt nghiêm túc khác với thường ngày.

" Draken thông báo chiều nay họp gấp " Mikey ra lệnh, Draken gật đầu rồi ra một góc gọi điện thoại cho các đội trưởng khác.

" Mày có gây sự với ai dạo gần đây không? " Kazutora hỏi cậu.

"... Không có " Takemichi lắc đầu, cậu dự định không khai Kisaki ra, riêng hắn ta thì cậu đã tự có kế hoạch trong lòng rồi.

" Có thể bọn nó nhắm tới Touman chứ không chỉ riêng Takemichi, nhưng xác suất cũng khá nhỏ vì giờ Touman khá lớn mạnh nên sẽ có ít người muốn dây vào " Kazutora suy ngẫm.

" Thôi tạm thời đưa Takemichi tới bệnh viện trước đi " Draken quay trở lại nói.

" Vậy để tao về lớp lấy đồ với báo tin cho Hina cái, nếu cô ấy không thấy tao thì sẽ lo lắng lắm " Takemichi ngăn cản.

Thế là cái tổ hợp kỳ lạ lại xuất hiện trong khuôn viên trường, khi mà một thiếu niên bị thương khắp người quần áo thì xộc xệch, nút cài áo trên người thì bị bung ra gần hết đang được ba thanh niên khác hộ tống, một người trong đó thì cao ngất ngưỡng có hình xăm con rồng trên đầu, một người thì nhuộm vài sợi tóc line vàng có hình xăm con hổ trên cổ, một người thì... nhỏ nhắn nom có vẻ bình thường nhưng được cái đẹp trai, theo sau họ là 5 thanh niên Touman bị đánh bầm dập.

Nhìn cái kiểu nào thì cũng giống như hiện trường bắt nạt, mấy học sinh trong trường thấy cái tổ hợp này thì vội né tránh nhường đường cho người ta đi.

Mikey thấy mấy ánh mắt cứ lom lom nhìn về phía này thì hơi khó chịu, cậu ta nhìn theo ánh mắt của mọi người thì thấy họ nhìn chằm chằm vào Takemichi, Mikey suy nghĩ một chút liền cởi áo khoác ngoài của mình ra rồi khoác lên người của cậu trong ánh mắt ngạc nhiên của hai thằng bạn.

" Nhìn mày có khác nào khoả thân không, áo sắp đứt hết cúc rồi " Trong ánh mắt nghi vấn của Takemichi cậu ta nói.

" À cảm ơn mày, quả nhiên Mikey là người tốt với tao nhất " Takemichi nghe liền hiểu, cậu nở nụ cười nheo cả mắt với Mikey.

" Phịch "

Mikey ôm lấy tim mình khi thấy nụ cười của cậu, Kazutora và Draken thầy hành động kỳ lạ của Mikey thì nghi hoặc, thằng này nó bị cái gì ấy nhỉ.

Rất nhanh đã tới lớp học, Takemichi vừa bước vào lớp thì tiếng ồn liền im bật, mọi người trố mắt nhìn thảm trạng của cậu.

" Take- " " Takemichi!!!! " Một người trong lớp tính tiến lên hỏi thăm thì bị một giọng hét cắt ngang lời nói.

Hinata chẳng biết từ đâu xuất hiện đẩy 3 thanh niên chắn trước cửa qua một bên sau đó xông vào phòng học, hướng về phía Takemichi.

" Anh có sao không, ôi chúa ơi ai đã làm anh ra như vậy??! " Hinata ôm lấy miệng mình khi thấy tình trạng của cậu, bàn tay cô bé run rẩy muốn chạm vào vết thương của cậu nhưng không dám.

" Hina sao em biết anh bị thương? " Takemichi nghi vấn hỏi, với lại cậu cứ thắc mắc nảy giờ là sao mọi người cứ dùng ánh mắt nhìn bệnh nhân bị bệnh hiểm nghèo giai đoạn cuối nhìn cậu vậy, ngoài bụng bị đau nhói từng cơn ra thì cậu cảm thấy mình vẫn còn khỏe chán. Takemichi không hề suy nghĩ thảm trạng của mình bây giờ đáng sợ biết bao nhiêu.

" Em nghe mọi người nói là trong trường xuất hiện mấy người kỳ lạ, sau đó em đoán là nhóm Mikey-kun " Hinata giải thích rồi nhìn vết xước trên mặt cậu.

" Đau lắm đúng không? " Tay Hinata vươn ra chạm nhẹ vào vết thương ngay khoé miệng cậu vì sợ cậu đau.

" Đừng lo lắng quá, bây giờ anh sẽ đến bệnh viện " Takemichi nắm nhẹ lại bàn tay cô bé rồi nói.

" Vậy để em- " " Không được Hina, em ở lại học đi đừng có cúp tiết, anh nhớ là em sắp phải thi một kỳ thi quan trọng đúng không. Em có thể thăm anh sau khi tan học " Takemichi biết ý định của cô bé liền ngăn cản.

" Nhưng... " Hinata lo lắng nhìn cậu.

" Không sao cả em đừng lo, có nhóm Mikey đi cùng với anh mà " Takemichi mỉm cười dịu dàng xoa đầu cô.

" Vâng " Thấy Takemichi đã kiên quyết Hinata chỉ đành nghe theo, cô giúp Takemichi thu dọn lại sách vở trên bàn, còn không ngừng lo lắng sợ cậu chưa ăn gì liền dúi hộp bento vào người cậu.

Takemichi trước khi đi không quên xin với lớp trưởng mình cần đến bệnh viện nên sẽ không học tiết sau, lớp trưởng ngay lập tức đồng ý còn bảo cậu mau đi nhanh nhanh.

Ngay sau khi cậu cùng Hinata và cái tổ hợp kỳ lạ rời khỏi lớp thì mọi người nhỏ giọng nghị luận với nhau. Bọn họ không ngờ cái cậu bạn giống bất lương kia lại có thể vừa dịu dàng vừa ngầu kinh khủng khi nói chuyện với bạn gái như vậy, sao từ đó tới bây giờ bọn họ lại không biết Hanagaki lại là một người tuyệt vời như vậy!

Takemichi lần nữa lại không hề biết rằng hôm nay mình đã thu thập được rất nhiều ' tông đồ ', bây giờ cậu chỉ suy nghĩ là lần đi bệnh viện này của mình sẽ ngốn của cậu hết bao nhiêu tiền thôi.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
T/g: Thần tình yêu đã xuất hiện 😎



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia