ZingTruyen.Asia

Alltake Moi Nguoi Deu Yeu Mikey Drop

Nếu mà Con hổ đú đởn đây không đến xách em đi.
"Mày gọi tao ra đây làm gì hả?"
"Mày đi với tao là được rồi" Hổ nói
Hắn dắt em và Na đến một khu nhà bỏ hoang. Theo trí nhớ của em thì đây là lãnh địa của Ba Lưu Bá lá( Chẳng biết viết đúng hay không nữa:/)Ở đây em và Na được chứng kiến tận cảnh thể hiện tình cảm 'thắm nồng' của Baji và Chifuyu. Vì phim quá hay nên Na liền moi đâu ra 2 cái ghế và em thì từ trong túi áo móc ra 2 quả chuối. Lúc này hổ và mấy đứa khác kiểu:
(Shock bay màu). Nhưng sau khi ăn xong, con Na mát rượi vứt vỏ chuối xuống dưới đất thế là có một tên đàn em đi ngang qua té vỏ chuối đúng vào Baji thế là hai anh đang đánh nhau căng thẳng bỗng lại môi chạm môi. Không dừng lại ở đó, Hai con hủ còn chụp ảnh đe dọa hai người họ nữa cơ. Lúc hai anh hoàn hồn lại sau nụ hôn thắm nồng thì tụi nó đã chụp được hơn trăm tấm rồi. Nếu biết chuyện là thế thì thà lúc đầu Hổ mời đứa khác như Maiky hay Mitsuya còn hơn là rủ cái thằng tạo nghiệp muôn năm này. Cuối cùng sau 7749 cái lễ nghi ngấy hơn dầu ăn thì then chốt lại là Baji sẽ gia nhập Ba Lưu Bá Lá và ngày 31/10 sẽ có một trận chiến diễn ra giữa Touman và Vahala(viết cho nhanh)
Nghe xong em lọt được mỗi câu trên còn đâu thì toàn buôn với con Na. Khi về em lại phải vác theo quả tạ Chifuyu  nữa chứ. Khi mọi người thấy em vác Chifuyu đến thì liền hỏi đã có chuyện j xảy ra. Em kể lại mọi việc cho tất cả nghe và họ tin thật. Có lẽ họ đã chấp nhận sự thật em sẽ thay đổi mà cố gắng hòa thuận với em như đầu. Nhưng họ tin em cũng chỉ vì Baji mà thôi. Thế là tin 31/10 sẽ có trận huyết chiến xảy ra đã vang ở khắp mọi nơi. Tối nay chính là lúc Mikey tuyên bố việc này (Nhưng do lười nên sẽ Time skip đi)
---------------------------------------------------------
Đến lúc mà Chifuyu cùng Take và Na(Bị bắt ép) đi gặp Baji
"Tụi mày đến đây làm gì?" Anh hỏi
"Baji san, hãy trở về đi. Ai cũng đang rất mong anh có thể quay về." Chì nài nỉ anh mong quay về nhưng có vẻ bất khả thi bỗng lúc này Em lên tiếng
"Mày không muốn về thì thôi nhưng tao muốn cá cược với mày"
"Hửm... Thằng bóng ẻo lả đây sao. Ok thôi. Nhào vô!!!" Anh tỏ vẻ thích thú
Bỗng lúc này em lôi ra một con dao găm và nói
"Trò chơi bắt đầu ~"
"Âyy ai lại chơ----" Chưa kịp nói xong. Em đã lao đến với tốc độ bàn thờ rồi. Em dùng con dao sắc nhọn chém liên tục vào ngườii anh. Vì thế chỉ sau 3 phút, Baji đã bị hạn gục hoàn toàn. Thấy vậy Na (Trọng tài) Liền tuyên bố Em đã thắng và Baji sẽ phải chịu hình phạt là trận chiến Vahalla với Touman, anh sẽ phải mặc váy mà đến đánh nhau. Tuy cay lắm nhưng anh vẫn làm theo còn 3 con người kia thì cười lấy cười để
    TOBE KO TÌNH IU
Tập sau: Trận chiến với Vahalla

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia