ZingTruyen.Asia

(allsanzu) Thứ 4

Chương 29

08042012M

Kimoshi vừa lái xe vừa chửi mình ngu, sao lại để Sanzu với cái cơ thể như muốn dụ người kia ngồi ở ghế phụ cơ chứ? Hắn lái xe mà trong đầu hắn chỉ toàn lái xe. Tự  dày vò bản thân  mình nhìn phía trước đừng nhìn bên cạnh nhưng tới lúc về tới nhà thì hắn vẫn cứ nghĩ về bên cạnh.

Vì trời mưa to, Kimoshi đành đưa Sanzu về nhà mình kẻo để lâu thì lại bị ốm.

"Em đi tắm trước đi, phòng của Tetta tự nhiên mà sài. Lấy đồ của nó mặc đỡ đi."

"Ưm, biết rồi."

Tối muộn Kisaki về nhà, kì lạ chính là hôm nay thằng anh ngốc của hắn tự nhiên yêu đời xong còn bài đặt nấu đồ ăn tối cho hắn. Mà Kisaki cũng mặc kệ, dạo này Touman loạn hết cả lên xử lí thôi đã thấy nó bù lu bù loa muốn chết, thằng Sanzu không biết nó lủi đi đâu mà dạo này không ai liên lạc được với nó cả, mấy bữa nữa là tới ngày dạy kèm cho Senju, không biết có đến không?

Kisaki có một chút mong chờ đến ngày hôm ấy. Sau đó hắn phát hiện mất một bộ đồ, nhà tắm có dấu hiệu sử dụng gần đây, lập tức Kisaki quát xuống nhà:

"Kimoshi, anh làm mẹ gì phòng em thế?!"

"À, nãy Sanzu nó mới tới đồ nó ướt hết nên anh mày cho nó mượn đồ của mày đấy!" Kimoshi trả lời, ngỡ như thằng lỏi con Tetta sẽ sẽ quát thẳng mặt hắn thì hắn chỉ thấy thằng em của hắn kéo cổ áo hắn gào:

"Gì cơ? Thằng Sanzu nó tới đây? Nó đâu rồi?" Hắn vừa hỏi vừa nhìn ráo riết trong nhà.

"Nó về rồi, 15 phút trước."Kimoshi để cái dấu hỏi to bự trên đầu nhìn thằng em chưa bao giờ thở dài ngoài việc học của hắn thở dài thườn thượt.

Kisaki nghe xong mất hết hứng, thảo nào tên chúa lười này xuống bếp, Sanzu rốt cuộc có cái gì mà hắn vui vậy cơ chứ?

Bước lên phòng Kisaki đi tắm, bình thường hắn rất ghét sài chung đồ với người khác nhưng chẳng hiểu sao nếu tưởng tượng Sanzu là người đó thì cũng không tệ.

_________

Sanzu cảm thấy hôm nay không được may mắn cho lắm, không, là quá xui luôn ý chứ, đang đi giữa đường thì gặp Baji và Kazutora. Hai người kia vừa nhìn thấy Sanzu là như bị tiêm máu gà, đuổi theo bắt cậu lại. 

Cuối cùng Sanzu vì quá lười chạy chốn mà bị bắt lại, Baji  ôm eo Sanzu để cậu ngồi giữa chân hắn, tay luồn lên phía trước bụng cậu , Kazutora không biết cũng chập mạch nào theo Baji mà ngồi bệt xuống đất hai tay ôm đùi cậu, chống cằm lên cặp đùi mà ngước lên.

Baji lên tiếng;

"Mày đã ở đâu thế?"

Đáp trả hắn là sự im lặng của người trong lòng.

"Bọn tao tìm mày khổ lắm đấy."

"Mày không có ý định về Touman sao?"

Đây là Kazutora, hắn có cái ấn tượng rất lớn về Sanzu, cứu Baji, cứu hắn, cho hắn một cơ hội làm lại. Chỉ là hắn hơi thất vọng khi Sanzu không ở Touman nữa, nên hôm nay hắn muốn làm gì đó để cảm ơn.

"Không."

Sanzu nói một cách chắc chắn. Thấy vậy cả hai người kia đều ỉu xìu. Baji chán nản vùi mặt vào hõm cổ  Sanzu hít hà, Kazutora phồng má như trẻ con nhìn Sanzu.

Sanzu thấy hai cái má căng ra của Kazutora mà ngứa tay. Cậu trời xui đất khiến bắt đầu bóp má Kazutora nặn thành đủ mọi hình dạng. Kazutora cũng bất ngờ, đúng như Chifuyu nói, Sanzu thích bóp những thứ tròn tròn mềm mềm. Hắn mặc kệ cậu bóp trước ánh mắt khong mấy vui sướng của Baji. Baji giận dỗi ôm cậu chặt hơn nhưng khi sờ vào cái eo nhỏ đến đáng kinh ngạc kia thì lại thả lỏng ra, người gì mà có chút éc,Baji bực mình nghĩ.

Hồi nhỏ tuy cả hai đều quen biết nhau nhưng theo thời gian không biết từ lúc nào mà họ trở nên xa  cách. Từ cái hôm họp bang hắn cũng không mấy để ý đến Sanzu, cho tới khi cảm thấy Kisaki và Sanzu có quen biết hắn mới chú ý nhiều hơn. Hắn đã rất tuyệt vọng khi Kazutora và Mikey xung đột, cứ nghĩ hắn sẽ không nhìn thấy ánh mặt trời sau hôm quyết chiến nhưng không ngờ cậu lại xuất hiện.

 Nhắc Baji thì cũng tới Kazutora, Sanzu mi mắt cong cong chơi má Kazutora đến nghiện. Ai cũng biết mắt cậu rất đẹp, Kazutora cũng vậy, chỉ cần cái ánh mắt nhìn chăm chú vào, hắn lại cảm thấy lồng ngực đập nhanh hơn, hai má nóng lên đỏ ửng. Từ cái hôm quyết chiến hallowen hắn đã rất tò mò về Sanzu, nói đúng hơn là ấn tượng của hắn với cậu là một cái gì đó rất đặc biệt, bóng lưng cô độc của cậu lúc bước đi y như hắn lúc đó vậy.

"Tại sao mày không muốn về Touman?"

Baji muốn biết tại sao một người đang yên đang lành ở Touman lại không từ mưu kế chạy ra ngoài, ở ngoài thì có cái gì chứ? Ở với hắn không tốt sao?

"Tao muốn chơi một chút, khi nào chán tao sẽ về."

Nói trắng ra là Sanzu muốn thoát khỏi Mikkey một lần xem sao và có vẻ không quá tệ, vì thế cậu nghĩ sẽ ở ngoài thêm một thời gian.

___________

=)))))ngứa tay part 2.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia