ZingTruyen.Asia

[ AllRan ] [ R18 ] Dục vọng (Drop?)

[ MitsuRan ] Valentine ngọt ngào của Mitsuya

ThanhTmCao678

Mitsuya: Cậu

Ran: anh

Cp: Mitsuya Takashi x Haitani Ran.


************

Ran là kiểu người khá thẳng thắn nên ghét là ghét, thích là thích và anh luôn hiển thị khá rõ trên khuôn mặt xinh đẹp của mình.

Ran cũng là người dứt khoát khi mà có ai đó sàm sỡ, gạ gẫm anh và đéo nói nhiều, anh nâng chân mình lên đá thật mạnh vào đũng quần của tên đó làm hắn đau đớn gào thét hơn khi anh không ngần ngại dùng phần gót giày khá nhỏ của mình liên tiếp đạp lên nó.

Thấy tên đó cũng tội nghiệp nên anh tặng thêm dịch vụ mát xa trên nhũ hoa của tên đó, thích thú cầm lên rồi véo thật mạnh rồi kéo kéo lên.

Chán nản nhìn tên đó ngất đi liền liếc mắt sang mấy người đang co rúm một góc sợ hãi nhìn anh, đám người đó thấy anh quay lại liền giật bắn người lên nhanh chân chạy đi cũng không quên lôi tên đang ngất kia rời khỏi tầm mắt của anh.

Bĩu môi nhìn đám đó bỏ chạy trong khi mình còn chưa chơi đã, mà tính ra ngực tên đó cũng mềm đó chứ, chỉ là không mềm bằng anh thôi, há há há.....

Tạm gác qua chuyện đó, anh tiếp tục công việc đi mua dụng cụ làm Chocolate, vì hôm nay là Valentine nha.

Anh muốn làm Socola để tặng người yêu của mình - Mitsuya Takashi đó nha~ nghĩ đến khuôn mặt hạnh phúc của cậu khi được tặng quà cũng khiến anh nhịn không được chạy tìm cậu cưỡng hôn quá.... khụ... khụ...

Bình tĩnh lại anh ơi... :)))

Quên nói với mọi người là Ran cũng là người cực kì chủ động khi xác định mình yêu ai đó, khi biết được tình cảm của mình anh không ngần ngại mà theo đuổi người đó.

Sau hơn một tháng theo đuổi cậu cũng đồng ý làm anh hạnh phúc vãi ra mà cưỡng hôn cậu trước mặt mọi người, lúc đó mọi người ai cũng đỏ mặt hết lên chỉ riêng anh liếm môi thỏa mãn rồi kéo cậu vào khách sạn.

( Khoan đã anh ới!!!! Thằng bé chưa 18 mà!!!!!)

Ran mặc kệ những lời đó mà cứ vô tư kéo cậu vào trong, Mitsuya lúc đó như muốn trở thành con tôm luộc bị bóc vỏ ngồi trên giường đỏ mặt nhìn anh đang từ tốn lột đồ trước mặt cậu còn Ran kiểu ' Kệ mẹ tuổi tác, tao vã lắm rồi'.

Lúc đầu anh tính làm Top cơ nhưng khi thấy dương vật của cậu làm anh đờ người ra ' Á đù!!! 15 tuổi mà to thế???' nhìn một hồi rồi nhắm mắt nằm xuống chấp nhận mình là Bot.

Cay thật nhưng nó sướng nên anh đéo thèm đảo chính luôn tuy hơi đau hông :))))

Quay trở về hiện tại, Ran đang hứng khởi làm Socola, anh cũng giỏi trong việc nấu ăn vì anh đã một mình chăm sóc thằng em kém mình hai tuổi suốt mười mấy năm cộng thêm phải nấu ăn cho đám người kia khi còn ở Tenjiku nên dăm ba việc làm Socola có khó gì đâu.


Loay hoay hơn 40 phút cuối cùng cũng làm xong Socola nha~ Anh lẩm nhẩm bài hát ' Little Love ', rồi trang trí bánh sao cho đẹp và hoàn thành.

' Ôi trời đất tình yêu của anh ới!!!! Ai làm mà đẹp vậy trời!!!!'

Ran nhìn thành phẩm của mình mà không khỏi xúc động.

" Mà có mỗi Socola thôi thì cũng chán lắm, chắc nên tặng thêm quà nhỉ??? Ẻm thích cái gì ta???"

Ran xoa cằm nghĩ một hồi cũng không ra được ý tưởng nào.

Đi xung quanh để tìm kiếm ý tưởng thì thấy bản thân trong gương khá gợi cảm với áo sơ mi trắng được sắn tay áo lên, quần tây màu đen ôm chặt lấy đôi chân dài và bó sát cặp mông căng của anh, trên người còn đeo tạp dề màu tím đậm vì đi loay hoay nãy giờ mà trở nên lỏng lẽo tuột xuống tay anh.

"Ồ~~ Mình biết phải tặng gì rồi..... ha..~ Cái này mà không thích nữa thì mình chụp ảnh khỏa thân đăng lên Group liền.. há há há...."

Ran mỉm cười tà mị liếc nhìn trên bàn vẫn còn dư khá nhiều Socola lỏng. Từ từ đi đến gần bàn, tay thì từ tốn cởi bỏ hết quần áo trên người xuống.

_________________________________________

" Ran ơi!!! Em về rồi nè anh!!!"

Mitsuya uể oải gọi tên anh.

Mẹ nó, Valentine phải dành cả ngày với người yêu mình chứ có phải là đi đánh nhau đâu mà thằng quể tổng trưởng Mikey lại gào thét đòi khiêu chiến với 4 đến 5 Bang hội mới lập, ủa rồi nó cay vì không có người yêu nên đèn ép tụi này vậy đó hả????

Bây giờ cậu đồng ý với ý kiến ' Tất cả đều tại Mikey!!!' của Kazutora rồi đó.

" Ran??? Anh Ran??? Anh đâu rồi???"

Mitsuya hoang mang khi gọi mãi mà không thấy anh lên tiếng, căn phòng thì tối thui chỉ còn lại những bóng đèn ngủ màu tím huyền ảo.

Vội vã chạy vào nhà thì thấy phòng bếp sáng trưng liền nhanh chân phóng vào, mạnh tay kéo cửa ra như muốn gãy chốt luôn và nó gãy thật:(((

"A???"

Mitsuya ngây người nhìn khung cảnh trước mặt.

Ran anh ngồi trên bàn vắt chéo chân đong đưa trong bộ váy ren màu tím mỏng dính ôm sát cơ thể, trên ngực thì lại khá lỏng lẻo khi mà dây áo rũ xuống hai bên vai làm lộ ra đầu vú hồng hào, phía dưới chân bên phải của anh được buộc bằng sợi ruy băng màu đỏ hình cái nơ, hình xăm màu đen của anh cũng vì thế mà nổi bật hẳn lên sau lớp váy mỏng dính đó.

Trên tay cầm cái thìa Socola lại gần miệng mà liếm sạch, thấy có người vào nên anh ngã người ra đằng sau, một tay chống xuống giữ thăng bằng, tay kia quét thêm lớp Socola lỏng vô tình hay cố ý để nó rơi xuống xương quai xanh của anh.

Ran thích thú nhìn vẻ mặt kiềm chế của cậu, nghiêng đầu làm cho máy tóc tím đen rũ xuống mà đung đưa theo chuyển động của anh.

" Takashiii~~~ Lại đây bóc quà của em đi aaa~~~"

Ran không nhịn được mà hối thúc cậu vào lẹ lên a.

Mitsuya vô thức một lúc rồi mới bừng tỉnh lại thì thấy mình đang đè Ran xuống bàn, hai tay thì đang tách đôi chân của anh ra để nó lên hai cánh tay khá cơ bắp của cậu.

Phía dưới ran cũng nhận ra cậu đã lấy lại được ý thức liền nhấc nhẹ bên chân phải được buộc ruy băng đỏ của mình lên, Mitsuya cũng hiểu được ý của anh nên nâng phần chân phải lên.

Cúi xuống ngậm lấy phần tua rồi kéo nó ra rồi mặc cho nó rơi xuống đất, cậu chẳng để ý đến nó mà hôn lấy phần chân rồi lên phần đùi những nơi cậu lướt qua đều để lại những vết hôn đậm nhạt khác nhau.

Đến nơi dương vật của anh được che phủ bởi lớp quần lót ren mỏng rồi hôn lên đó, lè lưỡi ra liếm toàn bộ xung quanh làm cho dương vật của anh trong thoáng chốc làm nó cương lên.

Liếm mút chán chê thì cậu ngước lên xem anh như thế nào, thấy anh đang thở dốc híp mắt chăm chú nhìn động tác của cậu nói:

" Yo~~ Sao lại dừng thế Takashi~ tiếp đi chứ~"

Mitsuya nghe anh nói chỉ mỉm cười, nhướng người lên liếm mút lấy những giọt Socola đang chạy xuống đầu vú của anh.

Tay của cậu lần mò xuống phía dưới của anh, tay nhẹ nhàng lướt qua rồi xé toạc quần lót ren làm nó rơi lả tả xuống đất.

Những ngón tay thon thả của cậu di chuyển tìm kiếm miệng huyệt của anh, khi cảm nhận ngón tay đã chạm được miệng huyệt liền nhẹ nhàng cho vào một cách dứt khoát.

Mitsuya ngạc nhiên tách môi mình ra khỏi đầu vú được liếm sạch Socola nhìn anh, Ran nãy giờ đang quan sát hành động của cậu cũng biết cậu đang ngạc nhiên về điều gì.

" Ha~ a... Anh đã nới lỏng rồi... ư... nên cứ cho vào đi a~~"

Ran nhướng người lên đưa hai bàn tay tách cánh mông để lộ miệng huyệt đang mút lấy những ngón tay của cậu, nước dâm chảy ra làm rơi lách tách xuống sàn.

Mitsuya đỏ mặt khi được anh tận tình mà làm tất cả như thế này, nhưng sâu trong thâm tâm cậu muốn được thấy cảnh anh tự nới lỏng miệng huyệt trước mặt cậu cơ.

Mitsuya thở dốc rút ngón tay mình ra, vội vã kéo quần xuống để lộ dương vật to dài đang cương cứng trước mặt anh làm anh có chút ngại ngùng quay sang chỗ khác, tuy thấy đã nhiều rồi nhưng anh vẫn không thể quen nổi mà.

Tay vuốt dương vật rồi không chần chừ mà đâm vào nơi miệng huyệt kia, nước dâm chảy ra làm cho hoạt động ra vào của cậu trở nên dễ dàng và thanh thoát hơn.

" Ha....a ~ T..Thích quá Takashi~ ư...hức..."

Ran vòng tay ôm lấy cổ cậu thở dốc liên tục khi cậu cứ điên cuồng đâm rút trong anh.

Mitsuya đang điên cuồng đâm lấy anh thì để ý đằng sau anh có hộp Chocolate được trang trí một cách đẹp đẽ, nhẽ cong môi mỉm cười rồi vươn tay lấy một cục Socola cho vào miệng.

Đảo viên Socola trong miệng một hồi rồi kéo đầu anh lại hôn lên đôi môi anh, chuyền viên Socola qua miệng anh rồi liếm mút hút hết mật ngọt bên trong làm anh trợn mắt lên vì sắp hết hơi.

Vỗ vỗ vai cậu làm cậu luyến tiếc tách ra, viên Socola cũng vì sức nóng của hai đầu lưỡi cứ quấn lấy nhau liền nhanh chóng chảy ra khỏi miệng anh.

Mitsuya cũng chẳng nhân nhượng gì khi mà anh đang lấy hơi thì cậu đâm liên tiếp vào điểm sướng của anh, miệng cậu ngậm lấy đầu vú cương cứng ửng đỏ của anh mà ra sức liếm mút, tay phải cậu lướt xuống bên dưới anh, cầm lấy dương vật hồng hào rỉ tinh dịch của anh mà vuốt ve làm anh phải rít lên sung sướng.

Sau một hồi vận động, cả hai đều đến giới hạn mà bắn ra.

Mitsuya và Ran thở dốc nhìn nhau mỉm cười rồi sáp lại hôn nhau, cậu bế anh ra phòng khách đặt anh xuống Sofa rồi lại đưa dương vật của mình vào miệng huyệt đang chảy tinh dịch trắng đục của anh.

Ran híp mắt thở dốc nâng hông mình lên để cậu đâm vào dễ dàng hớn, vươn tay chạm vào má cậu làm cậu cúi xuống mỉm cười nhìn xem anh tính nói gì.

" Ha..a~~ V.. Valentine này ... ư... thích không.. hức.. Takashiii~~"

Ran cố kiềm nén cảm giác khoái cảm lại mà cố gắng nói với cậu, Mitsuya nghe vậy càng cười lớn hơn, cậu rất hạnh phúc mà lên tiếng:

" Thích lắm anh!!! Em cực kì thích món quà của anh luôn đó!!!"

Nói xong liền cúi xuống hôn lấy anh, Ran chẳng khó chịu gì mà hé môi ra để cậu tha hồ khám phá bên trong.

Thế là cả ngày Valentine đó họ đã dành cho nhau cả nửa ngày để làm tình và ngày hôm sau ta lại thấy một thanh niên tóc tím nhạt cõng một người thanh niên khác tóc tím đen đi chơi khắp nơi, cho dù đã qua Valentine nhưng hai người vẫn vô tư thả cơm chó cho mọi người.

**********************

Ngoài lề:

_ Mình có vài chuyện muốn nói:

1. Mình muốn hỏi là nếu Top của tương lai xuyên về quá khứ đè Bot khi còn nhỏ thì được gọi là ấu dâm, vậy còn trường hợp ngược lại thì sao.

Như kiểu Bot xuyên về quá khứ gặp Top dưới 13 tuổi mà đè ra nhấp thì gọi là gì????

2. Mình muốn làm về thử thách nha~

Chỉ cần mọi người đưa ra thử thách và mình sẽ là người viết, Ran là người thực hiện.

Mình sẽ bỏ qua những người này ( Hanma, Draken, Kisaki, Chifuyu, KazutoraBaij)

Trừ những người đó ra thì các bạn hãy chọn nhưng nhân vật khác trong đó cũng có Naoto, Hinata, South, Shion, Mochi,.......

3. Mình muốn viết về Sub&Dum nên không biết phải chọn Mikey hay Sanzu nữa :(((((

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia