ZingTruyen.Asia

Allmikey Xuyen Khong Nhung Co Gi Do Sai Sai

Ýe sắp giao thừa gòi, sắp giao thừa gòi. Tặng mí nàng thêm chương này á.
____________________________________

Bỗng nhiên có tiếng chuông phát ra từ cổng nhà của em, bên ngoài bây giờ đang có một nhóm người, và 2 người lẻ loi đứng kế bên.

-'bọn họ tới rồi....tch'_Em tức muốn chết, gia đình người ta đang vui vẻ(chắc vậy) mà tụi nó tới phá đám.

Em lập tức bỏ đũa xuống, cầm cái cặp của mình lên rồi bước lên phòng. Ema thấy vậy thì cũng hiểu ý mà đi theo em, đi lên tới phòng cậu hỏi em làm sao để mà đi học, em chỉ tay về phía cửa sổ trong phòng em.

-đi bằng đường đó_Em nhẹ nhàng nói

-hả?! Chị không đùa chứ chị Man- à không chị Mikey?_

-không, chị không đùa đâu_

-"Chị đang đùa đấy chắc chắn luôn, phòng của chị là tầng hai đấy, chị nhảy xuống thì có mà bị thương à, không, em không cho phép chị bị thương đâu!!"_

-không được, chị Mikey! Chỗ này quá cao để nhảy xuống, nếu chị nhảy xuống thì chị sẽ bị thương........ơ này, chị Mikey_

Chưa kịp để cậu nói xong thì em lập tức phóng ra ngoài cửa sổ, Ema giật thót vì người chị mà cậu yêu quý đang làm điều nguy hiểm đến bản thân, chạy lại chỗ cửa sổ ngó xuống nhìn......

{Thông tin đầy đủ
Họ tên: Sano Manjirou
Tuổi:15
Sinh nhật: 20/8
Sở thích: trang điểm, quần áo đẹp.
Ghét nhất: Kometa Haruyu, Sano Ema, Sano Samone.
Sợ nhất: bị bỏ rơi.
Năng lực: bất tử, tự chữa lành mọi vết thương (kon hệ thống mới tặng em khả năng bất tử á).}

{Tôi vừa tặng ngài khả năng bất tử đấy ạ}

-"vậy sao?"_Em nói xong liền ngước lên

-nhảy xuống đi Ema, còn không được thì đi bằng cửa chính đi, chị đi trước_

Nói rồi em cất bước đến ngôi trường em đang học, thật sự thì em có thể đi bằng xe nghựa của hoàng tộc nhưng mà em lại thích đi bộ hơn, em sẽ không nói là do em đi đường sau nhà đâu. Trên đường người tấp nập qua lại còn có những chiếc xe nghựa của các dòng tộc khác nữa. Vừa đi vừa nhìn ngắm xung quanh, em thấy nơi này khá là sầm uất, cũng hơi bị đẹp đấy. Bật hệ thống lên rồi hỏi đường tắt ở đâu, và hệ thống chỉ đi vào một con hẻm, khá vắng người chỉ cần đi khỏi con hẻm này rồi quẹo trái là tới ngôi trường.

Nhưng em ơi, đen thôi đỏ quên đi, đang đi thì đéo hiểu thế nào lại gặp ngay bọn biến thái. Thế là chúng nó gạ gẫm em, rồi nói này nói nọ còn bảo cho em tiền nữa. Nhưng mà hôm nay chúng nó quên xem ngày trước khi ra ngoài rồi, gặp ngay em thì có mà đi chầu ông bà í. Thế là em dành ra 45 giây cuộc đời để hạ gục bọn này. Tên cầm đầu bây giờ mới cảm thấy hối hận, hắn nhìn thấy diêm Vương đang vẫy tay mời hắn vào uống trà kìa.

Bước đến cổng trường, em lóa mắt trước những gì em nhìn thấy, đây thật sự là một ngôi trường à? Em thấy nó giống lâu đài hơn là ngôi trường, thật sự quá là to a.

-"này, ta học lớp nào?"_

{Là lớp F ạ}

-"địt, nguyên chủ học kiểu gì thế?"_

Ở ngôi trường này các học sinh được phân vào lớp nào là do trình độ học tập, càng về cuối thì lớp học sẽ càng tồi tàn. Mà lớp F là lớp cuối rồi còn đâu. Em thật quá mệt mỏi mà, lại cái trò đặt xô nước này nữa à? Đừng hòng, em đã biết cái trò này từ lâu rồi nhá.

RẦM!!! Một tiếng động cực lớn phát ra. Xô nước từ trên rơi xuống nhưng mà em lại không dính một giọt nước nào cả. Chính xác là em đã đá 'nhẹ' vào cánh cửa để em khỏi tốn công đi thay đồ. Em bước vào trong lớp nhẹ nhàng liếc mấy người trong lớp một cái rồi xuống chỗ ngồi của mình. Nguyên chủ bị ghét đến vậy cơ à? Điều khiến em hỏi như vậy là nơi chỗ ngồi của em, trên bàn em thì bị gạch lên những từ ngữ thô tục, nguyền rủa em, trên ghế thì có chất gì đó màu đen xì hôi thối, ở hộc bàn thì chứa toàn dao lam, và những thứ sắc nhọn, trong đó có cả kim độc.

Em cảm thấy hơi tội cho nguyên chủ, suốt ngày đều bị như thế này sao? Không chống chọi luôn à? Em hôm nay sẽ trả thù cho nguyên chủ, việc đầu tiên cần làm là...

-thằng nào đã làm việc này?_

Cả lớp đều im lặng, bọn họ đang sợ vì cái khí chất của em, nhưng đéo hiểu thế nào trong đám đó lại có một thằng không biết sợ là gì, bước lên và nói.

-là tao làm đấy, mày tính làm gì tao?_

Em không nói gì, chỉ đánh hắn tới tấp, tại sao em không hạ hắn trong một lần đánh á? Vì em vẫn còn muốn hành hạ hắn nhiều nhiều. Em nắm tóc hắn rồi đưa lại ngay chỗ ngồi của mình.

-dọn dẹp sạch sẽ ngay cho tao_

-tại sao tao phải dọn dẹp cho cái thứ đ* như mày chứ hả_

Em nghe vậy thì nắm tóc hắn chặt hơn, mò xuống hộc bàn lấy ra một con dao rọc giấy được mở sẵn rồi để trong đó, em không quan tâm tay em đang chảy máu đâu, em bất tử mà. Rồi dí sát mặt của tên kia, lần này hắn thật sự sợ hãi, mồ hôi con mồ hôi mẹ chảy ròng ròng.

-dọn dẹp tất cả lại cho tao_Em gằn từng chữ để nói với hắn

-v..vâng, vâng_Hắn lắp ba lắp bắp trả lời

Sau đó bàn của em cũng được dọn sạch sẽ, em ngồi xuống rồi nằm chờ ở đó. Lúc chuông reo cũng là lúc cái lớp này náo nhiệt hẳn lên. Vì đây là lớp F nên việc học đối với lớp này không được xem trọng lắm. Tuy là giờ học nhưng giáo viên lại không vào dạy học, với lại cái lớp này cũng chẳng muốn học đâu, nhìn là biết, bây giờ cả lớp đang chạy ùa ra kìa.

Em thì đi dọc theo hành lang mà lên tầng thượng, chỗ này em bắt gặp một người.....

__________________________________

1133 từ

Giao thừa gòi mí nàng oiiiiiiiiiii

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia