ZingTruyen.Asia

[AllMikey] Những ngày tôi mệt nhoài.

Bắt cóc (H)

Truki0113

Tôi yêu người ấy cho nên đã bắt giữ người ở đây cùng với mình.

CP: Inui x Mikey.

Warning: Tình dục cưỡng bức, miêu tả sát cảnh quan hệ, OOC ! Tâm lý vặn vẹo cho nên người đọc cân nhắc kỹ.
~•~

Tôi yêu một người, người ấy đẹp tựa như tia nắng ngoài kia vậy. Người ấy dịu dàng và thuần khiết tựa như một đóa hướng dương vậy.

Nếu... nếu như tôi mang đóa hướng dương ấy vào bóng tối thì đóa hướng dương ấy sẽ như thế nào đây ?

Mikey nhìn Inui đang nhận quà từ những nữ nhân kia, ánh sáng từ máy ảnh cùng với tiếng tách tách liên tục chứng tỏ là chủ nhân của chiếc máy ảnh này đã chụp được rất nhiều hình rồi, Mikey chống cằm của mình rồi nhìn Inui với đôi mắt hờ hững.

Nếu tôi giam người lại ở nơi mà không ai tìm thấy được thì người sẽ bày ra vẻ mặt gì ? Vẻ mặt gì đây nhỉ ?
~•~

Inui mở mắt ra và thấy trước mắt tối đen, anh thử cựa quậy thân thể của mình nhưng không hiểu sao cả người lại không có cách nào giãy ra được.

Anh đang bị trói lại ? Bị bắt cóc nữa sao ?

Hàng loạt các suy nghĩ cứ chạy trong đầu anh khiến hành động giãy dụa cũng càng lúc càng dữ dội. Mikey từ ngoài phòng bước vào, em nhìn Inui đang bị xích lại ở trên giường của mình rồi đi lại chống tay áp sát thân thể mình lại gần thân thể của Inui rồi nhẹ nhàng chạm lên gò má anh.

Hơi tay lạnh lẽo khiến Inui rụt người lại, Mikey trầm mặt nhìn Inui rụt người mình lại, em vòng tay qua ôm lấy người nọ rồi nhẹ giọng trấn an cho Inui bớt sợ hãi.

"Cậu là ai, tôi có thù với cậu sao ?"

Inui lắc người né khỏi bàn tay lạnh lẽo của Mikey, Mikey lạnh nhạt nhìn Inui rồi sau đó dịu dàng bảo rằng bản thân sẽ không làm hại anh.

"Bởi vì tôi yêu anh, yêu anh rất nhiều."

Mikey thở dài, em ôm lấy anh lần nữa rồi hôn lên đôi môi ấm áp của anh, Inui xoay người kháng cự lại đôi môi mềm mại ấy, anh bị bắt cóc bởi một kẻ biến thái mà kẻ ấy lại còn là nam nhân nữa chứ.

Inui, 27 tuổi, nhân viên của tiệm xe D&D bị một nam nhân xa lạ bắt cóc mà bản thân còn bị xích và bị bịt mắt lại nữa chứ. Mikey nhìn bộ dáng tràn ngập cự tuyệt của Inui rồi sau đó đứng dậy và rời khỏi phòng.

Một lát sau Mikey trở lại phòng mình và cầm theo ống thuốc bôi trơn, mặc dù đây là lần đầu nhưng Mikey vẫn hi vọng bản thân sẽ không bị đau bởi việc làm tình này.

Mikey ngậm viên thuốc kích thích trong miệng rồi bóp cằm của Inui ra, em dùng lưỡi của mình đẩy viên thuốc vào miệng anh rồi vuốt vuốt cổ họng của anh khiến viên thuốc cứ thế trôi tuột xuống cổ họng.

"Tôi yêu anh."

Em choàng tay qua ôm lấy cổ của Inui rồi sau đó cảm nhận thân nhiệt cùng hơi thở của Inui đang nóng dần lên, Mikey trượt môi mình hôn lên má của anh sau đó là trượt xuống đôi môi mỏng của anh rồi nghiêng đầu đá lưỡi.

Lưỡi của em mềm mại, ngọt ngào tựa như một viên kẹo xốp hoặc đó là ảo giác do viên thuốc kia kích thích chăng ? Inui nuốt nước bọt rồi ngã người về phía trước để nụ hôn càng thêm sâu.

Nhóp nhép... nhóp nhép... nhóp nhép...

Tiếng đá lưỡi vang vọng khắp căn phòng nhỏ, Inui đã bị nụ hôn này của Mikey làm cho loạn trí và anh chỉ muốn phá sợi dây xích đang ngăn cản mình lại kia thôi.

Mikey chủ động chấm dứt nụ hôn của anh, em dùng một tay chống lên vai anh, tay còn lại mở nắp bình gel lên rồi ngả nó vào tay, gel bôi trơn này có hơi lỏng một chút nhưng mùi hương của nó khiến Mikey rất yêu thích.

Mùi lavender dìu dịu khiến máu của Inui sôi sục, đũng quần phía dưới đã dựng lên thành túp lều rồi, Mikey vén tóc mai của mình ra sau tai rồi trượt xuống, em dùng răng mình kéo khóa quần của anh xuống rồi sau đó dùng một tay để kéo boxer của anh xuống.

Dương vật bật ra và dựng đứng trong không khí lành lạnh, Mikey nhìn nó rồi cúi đầu mút nhẹ đầu khấc, Inui rít nhẹ rồi cắn môi đầy nhẫn nhục, Mikey thở nhẹ khiến thứ kia run lên.

Còn gel bôi trơn khi đã được tay em làm ấm, em co ngón tay lại để thấm ướt ngón tay của mình sau đấy thì luồn xuống và tự mình khuếch trương. Mikey nhíu mày khi một ngón tay của mình xâm nhập vào nơi tư mật, em khẽ run run cả người rồi chăm chú tự khuếch trương cho bản thân.

Tiếng rên rỉ ngọt lịm ấy làm cho dương vật gân guốc của Inui càng thêm cương cứng và khó chịu, Mikey nhìn đầu khấc đang dần rỉ ra chất dịch trắng đục thì mở miệng ra ngậm lấy nó, mằn mặn lại còn tanh nồng nhưng nếu điều này làm Inui sướng thì em nhất định sẽ làm.

Khoang miệng ấm áp bao lấy một nửa dương vật cương cứng kia, Mikey dùng lưỡi mình trượt nhẹ trên những đường gân kia khiến cho đầu khấc càng thêm rỉ giọt.

Inui đang rất hưng phấn nhỉ ? Mikey đưa mắt lên nhìn Inui bị dục vọng hành hạ đến mức hơi thở gấp gáp thì rút ba ngón tay ướt đẫm của mình ra.

Em choàng tay ôm cổ anh lần nữa rồi sau đó ngồi lên dương vật đã cứng hết cỡ kia, khe mông từ từ cọ sát lên dương cụ của anh rồi lại muốn nhấc người lên để rời đi.

"...Tiến....vào...."

Anh nghiến giọng nói, thuốc kích thích do Mikey hạ đã hoàn toàn bùng nổ rồi và Inui đã hoàn toàn bị tình dục khống chế, Mikey hỏi anh muốn gì, Inui cắn môi rồi hét lên rằng muốn tiến vào, Mikey mỉm cười ngão nghệ, em hôn lên trán anh để tán thưởng rồi sau đó ngồi thẳng xuống.

Inui gầm lên khi bị nơi tư mật kia nuốt lấy, Mikey nhìn xuống nơi giao hợp mới chỉ nuốt được một nửa dương vật của Inui rồi chạm lên bụng dưới hơi nhô lên của mình.

"Thật đầy dù mới chỉ là một nửa."

Lời này hoàn toàn làm sự kiêu ngạo của Inui được thỏa mãn, anh cắn nhẹ lên xương quai xanh của Mikey rồi sau đó liền cảm nhận được cái run nhè nhẹ của Mikey, em thở dốc trước kích thích đột ngột ấy rồi sau đó không hài lòng hơi tách khỏi người của Inui.

"!"

Em leo ra khỏi người của Inui rồi dùng tay xốc xốc nơi đó cho anh, Inui bị tước đi khoái cảm được nơi kia bao bọc thì tức giận vô cùng, anh thô bạo tự giật mình ra khỏi cái xích nọ nhưng tất cả đều là vô dụng, Mikey dùng tay xốc lọ cho đến khi Inui bắn ra thì mới dừng tay, em lấy khăn giấy lau cho Inui rồi sau đó thay đổi kiểu xích cho anh.

Từ ngồi biến thành nằm và có thể di chuyển nhưng Mikey thì đã rời đi rồi, Inui tức giận đập tay vào tường rồi sau đó nhắm mắt ngủ.

Mẹ kiếp, đã bị bắt cóc, bị cưỡng hiếp rồi còn bị cắt ngang nữa chứ, đúng là tức chết người mà !

"Vào ngày XX, tháng YY, năm ZZZZ.

Xác của một nữ sinh đã được tìm thấy tại.... theo như điều tra thì đây chính là nạn nhân thứ 10 của sát nhân hàng loạt 'Doggy'....."

Mikey tắt TV đi rồi nhìn bầu trời âm u ngoài cửa sổ, hôm nay lại là một ngày mưa và em không thể ra ngoài để xem hướng dương dưới nắng rồi. Thôi thì đi xem hướng dương mọc trong phòng của em vậy.

Mikey đi xuống dưới tầng hầm của mình rồi sau đó mở cửa phòng của Inui ra, ở đây được một tuần đã khiến cho Inui ngoan ngoãn, em bước lại gần chỗ Inui rồi sau đó quỳ xuống cạnh giường của Inui và ngắm Inui đang ngủ say.

Em đã luôn yêu người đàn ông này, em yêu nụ cười, đôi mắt dịu dàng cùng với giọng nói trầm ấm của anh, em yêu anh cho nên em sẽ để anh ở đây vĩnh viễn cùng với em.

Inui mở mắt ra và cảm nhận hạ thân mình đang được Mikey ngậm vào, em đã cố gắng ngậm hết sức rồi nhưng mà thứ này thật sự quá dài và quá lớn cho nên Mikey không có cách nào mà ngậm lút cán được.

"Mikey, để anh ngồi dậy đi."

Mikey im lặng hơi nhấc đầu mình lên rồi cảm nhận anh đang từ từ ngồi dậy, anh xoa đầu của em rồi lại càng thêm tò mò về vẻ ngoài của em.

"Mikey, em cho anh nhìn và chạm vào em được không ?"

Mikey im lặng nhả dương vật ướt đẫm của anh ra rồi sau đó từ chối, Inui đã biết cho nên liền ngoan ngoãn ngồi yên để Mikey muốn làm gì thì làm.

Mikey nói em yêu anh, em muốn làm anh sướng nhưng chưa bao giờ bé con này cho anh tiến vào toàn bộ cũng như bắn vào bên trong anh, điều ấy khiến cho Inui ngứa ngáy và anh thật sự rất muốn bùng nổ.

Mikey sau khi làm anh bắn ra rồi thì im lặng dụi mái tóc mềm mại của mình lên hõm cổ của anh, em vừa mới được biết rằng nếu hoa hướng dương không được nở ra dưới nắng thì hoa sẽ ủ rũ và không còn sức sống nữa.

Cho nên em sẽ thả anh ra khỏi đây, Mikey dụi dụi vào hõm cổ của Inui rồi sau đó lấy một viên thuốc bỏ vào miệng của mình, em choàng tay qua cổ của anh rồi kéo anh xuống hôn môi với mình.

Viên thuốc đã được truyền qua và rồi Inui gục xuống vai em, em xoa đầu của anh rồi hôn lên trán anh đầy nhẹ nhàng.
~•~

Mikey cầm dù đi trên con phố đang bị mưa lớn phủ kín, dòng người hôm nay thật thưa thớt làm sao, không một ai lại thích đi lại dưới cơn mưa và bị giết bởi một tên sát nhân hàng loạt cả.

Mikey vẫn cứ đi một cách bình thản rồi sau đó liền có một người kéo em thẳng vào con hẻm tối tăm gần đó.

Mưa trượt lên thân thể của em rất lạnh và rét buốt thế nhưng nó hoàn toàn chẳng có xi nhê gì với kẻ điên đang ra sức giã nát hậu huyệt của em cả.

Miệng của em bị ngón tay của kẻ điên ấy đảo lộng còn cánh mông mềm mại thì lại bị va chạm đến mức đỏ ửng, em đang bị cưỡng hiếp trong một cơn hẻm và dưới cơn mưa tầm tã.

Kẻ điên ấy cắn mạnh lên vai em khiến nó bật máu rồi sau đó tay của kẻ nọ rút ra khỏi miệng của em, kẻ đó dùng hai tay siết lấy vòng eo mềm mại của em rồi thô bạo dọng vào.

"Ư...."

Em rên rỉ và tiếng rên của em hoàn toàn bị cơn mưa vùi lấp, kẻ nọ liếm môi của mình rồi kề sát cả người mình vào người của em, tai của em bị ngậm và mút lấy, tiếng mưa rả rích cùng với nước bọt khiến cho Mikey choáng váng cả người.

Rồi em bị lật người lại và bị kẻ nọ nâng đùi lên, kẻ đó tiến vào lần nữa và lần này cũng hoàn toàn lút cán, em ngây ngốc sờ lên bụng của mình rồi bị kẻ nọ cúi xuống hôn nghiến.

Mái tóc vàng dịu dưới trời mưa hoàn toàn bết lại, Mikey choàng tay ôm cổ của kẻ điên ấy rồi mơ màng hỏi.

"Anh đến để giết tôi à ?"

"Em đoán xem ?"

Kẻ nọ trầm thấp mỉm cười rồi ôm bé con chặt hơn, Mikey lắc đầu bảo không biết rồi một lần nữa bị kẻ nọ đè ra thao lộng.

Kẻ nọ sẽ không giết chết em đâu vì em là người duy nhất có thể đáp ứng được mọi ham muốn của kẻ nọ mà, kẻ nọ mỉm cười rồi kề vào tai em thì thầm.

Rõ ràng là trời mưa rất to thế nhưng lời nói của kẻ nọ lại vô cùng rõ ràng, dịu dàng nhưng lại trầm thấp.

"Chào em, tôi là Inui Seishuu hay còn có biệt danh là Doggy."

Đóa hướng dương nở dưới bầu trời thoáng đãng nhưng khi màn đêm buông xuống nó sẽ rũ mình và bị nhuốm màu bởi màn đêm u tĩnh.

Đó chính là bản chất của Inui Seishuu, vặn vẹo và ham muốn giết chóc đến điên cuồng.
~•~

Trễ dâu đau bụng kinh khủng T~T

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia