ZingTruyen.Asia

[AllKuro] [KnB edit] Sổ tay phòng ngừa đồng đội hắc hóa

Chương 23.2

KuwRoo

 Chương 23: Cảnh trong mơ?

Một kết quả đáng sợ.

——————— tiếp tục phần trước đây ~~~ ——————————

"A... Tetsu, có cái này, hôm nay huấn luyện viên bảo tớ tìm chị ấy có việc, cậu về nhà một mình trước nha." Vừa mới cùng một chỗ (xác định quan hệ/hẹn hò), mang theo thẹn thùng của mối tình đầu, trúc trắc mà nói ra xưng hô thân mật, Kagami khẩn trương gãi gãi tóc.

Nhìn tiểu tử tóc đỏ phản ứng như vậy, Kuroko cười cong khóe mắt: "Tốt thôi, không cần lo lắng cho tớ, cậu đi đi."

Chính là, Kagami vội vàng chạy đến địa điểm hẹn được ghi trong giấy, lại không thấy Riko xuất hiện, đợi đến chạng vạng, mới hơi tức giận một mình về nhà.

-------------------------------------------------------------------------------

Mê mang mở mắt, trong đầu một mảnh mê muội, trong nháy mắt chỉ cảm thấy vô lực, hoàn toàn không kịp phản ứng chuyện gì đang xảy ra.

"Kurokocchi ~ cậu tỉnh chưa?" Giọng điệu vừa quen thuộc lại vừa xa lạ, lại nghe có vẻ đầy cao hứng? Hoặc giống như đang khắc chế điều gì đó ...

"A, Kurochin cảm thấy được khó chịu sao?" Giống như nghe thấy âm thanh quen thuộc gọi mình mỗi khi tan học, sau đó quay lại...

"Nè, Midorima thuốc của cậu rốt cuộc có vấn đề gì không vậy, Tetsu cậu ấy nhìn thế nào cũng thấy không thích hợp nha!" Xưng hô vô vàn thân thiết đó, giống như đang quan tâm, lại lộ ra tia kì quái.

"Sao có thể có vấn đề, cậu nghĩ tớ là cậu sao." Âm điệu lạnh lẽo... âm cuối lại giống như có chút khẩn trương.

"Tetsuya, đã tỉnh thì mở mắt ra đi, cậu trốn không được đâu." Giọng nói vương giả kia, làm cho mình theo bản năng mà run rẩy...

Lớp sương mờ trước mắt dần dần rõ ràng, đại não cũng bắt đầu hoạt động, nhưng thân thể vẫn không có chút khí lực. Cố sức khẽ cử động một chút, cổ tay lại cảm giác được một vật lãnh lẽo, âm thanh lạnh lẽo của dây xích vang lên, giơ tay lên mới phát hiện, một xích sắt bạc tinh xảo vừa vặn khóa lại nơi cổ tay, chỗ tiếp xúc với làn da được cẩn thận mài giũa nhẵn nhụi, lại chặt chẽ gắn kết, mười phần chắc chắn.

"Đây là..." Kuroko vẫn chưa hiểu được tình huống phát sinh trước mắt, cậu kích động ngồi dậy lại phát hiện mình chỉ mặc một bộ áo ngủ màu trắng, bên trong không có gì che chắn truyền lên cảm giác mát lạnh chân thực. Khuất chân che dấu gì đó, Kuroko mờ mịt nhìn năm người đang vậy quanh mình.

"Kurokocchi vậy mà đồng ý với người khác, trong khi lại tàn nhẫn cự tuyệt tớ nhiều lần như vậy, quả nhiên vẫn nên để Kurokocchi hiểu được rõ ràng tâm ý của tớ nha ~ " Cởi bỏ từng cái cúc áo, Kise mặt mày cong cong.

"Cái bóng của tớ lại chạy theo ánh sáng của người khác sao?" Ngồi trên chiếc giường kingsize, Aomine chậm rãi mà kiên định kiềm chế không cho Kuroko giãy dụa, đẩy ra hai chân của Kuroko.

"Muốn nếm thử một chút hương vị của Kurochin nha~." Murasakibara cắn lên vành tai trắng noãn của Kuroko, răng nanh sắc nhọn chọc phá đến chảy máu, máu vừa rỉ ra lại bị đầu lưỡi cưỡng chế liếm vào.

"Cố gắng hết sức mình thôi, Oha Asa đã nói rằng phải ở cùng nhau mới tốt." Đè lại bả vai Kuroko, Midorima lấy mắt kiếng xuống lại giống như trở thành một người khác.

"Như vậy..." Akashi âm cuối kéo dài mang theo một tia, dùng kéo cắt bỏ chiếc quần trắng đơn đọc, sự lạnh lẽo của kim loại làm cho Kuroko phải khẽ rùng mình.

Ác mộng đã bắt đầu rồi.

----------------------------------------------------------

Mừng 521 <33333333333  

Phần sau mọi người tự tưởng tượng đi nạ :3333333333333 (chứ chương sau là tỉnh mộng rồi :P)

E hèm, tui không phải tác giả, đừng lên án tui :v thịt dạo này lên giá lắm :v

À mà cho bạn nào thắc mắc thì đây chỉ là mộng thôi nhé, vẫn còn cả chặng đường phía sau kìa =)))))))))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia