ZingTruyen.Asia

[ Allkook ] Thiên Thần Hóa Ác Quỷ

Chap 28 Bị hiểu lầm là tình nhân

INNE_1903

Khi đèn xe đã tắt hẳn Jeon Jungkook mới từ từ mở mắt ra, trên xe có một người phụ nữ bước xuống. Trong bóng tối đen ngòm ngoài không gian kia cậu không có cách nào thấy rõ hình dạng của người nọ, cô ấy bước đến ngày càng gần cậu, hai mắt nhìn cậu chằm chằm cuối cùng mới cất lên giọng nói sắc bén chát chúa.

- Cậu là ai?

Hơi thở của cô ta mang theo mùi vị hôi hám của thuốc lá, và nồng nặc của rượu tây. Cậu chịu không nổi đành đưa tay bịt mũi, mà trong lòng cô ta lại nghĩ hành động của cậu là đang khinh thường cô ta. Tự ái dâng trào, tay cô ta nặng nề giáng ở trên mặt cậu.

*Chát

Âm thanh giòn giã buông thả trong không trung, bên má truyền đến cảm xúc ấm nóng. Sờ sờ bên má, cậu lại không nghĩ mình lại bị tát do chính người lần đầu tiên mình.

Cậu ngước cao mắt nhìn cô ta, Jeon Jungkook trước giờ vẫn luôn là người dịu dàng nhu nhược. Mặc dù rất tức giận bản thân bị đánh oan nhưng cậu lại không có cách nào biến tức giận trong lòng thành cảm xúc trên mặt, cậu vẫn chưa học được cách phản kháng lại người ức hiếp mình. Cuối cùng chỉ có thể không ngừng trừng mắt nhìn cô ta.

- Mày là con hồ ly Hoseok nuôi trong nhà có đúng không? Là mày bắt hắn chia tay với tao có đúng không?

Cô ta túm lấy cổ tay cậu xiết rất mạnh, ánh mắt hung hăn như muốn giết người. Jeon Jungkook hoảng sợ không ngừng tìm cách tránh né, cậu liên tục nói không hiểu không biết. Nhưng người đàn bà trước mắt đã bị rượu làm cho đầu óc mê muội, cô ta rít qua kẽ răng từng hơi.

- Không hiểu? Mày đang đùa với tao có phải không, giường cũng đã lên, nhà cũng đã ở còn bày đặt ngây thơ cái gì. Nói đi, cho tao một con số rồi lập tức cuốn gói khỏi nơi này.

Tiền lại là tiền sao? Tiền từ khi nào có thể mua nhân cách và cả cuộc đời của một con người vậy. Cậu ghét cay ghét đắng loại người như cô ta, trong lúc định phản kháng lại thì có một người bước lên phía trước tách bàn tay cậu ra khỏi tay cô ta. Hắn để cậu trốn sau lưng hắn, rồi mới chậm rãi cất lên âm giọng khàn khàn.

- Cậu ấy là vợ của tôi.

Người trước mắt cao hơn cậu một chút, mái tóc màu bạc trong rất bắt mắt, tuy chưa thấy mặt nhưng giọng nói của hắn quả thực gợi nhớ cho cậu một cái tên trong quá khứ.

Nhưng mà thôi quên đi, cả đời cậu cũng không thể gặp lại người đó. Mặc dù cậu đang nhớ hắn thì đã chắc gì hắn cũng nhớ cậu, cậu đã qua bao nhiêu năm rồi.

Nhắc mới nhớ hình như cậu đang lạc trôi vào suy nghĩ của mình rồi thì phải, 2 nhân vật chính vẫn đang còn đối mắt nhau đấy. Jeon Jungkook lấy lại trấn tỉnh, rất yên phận rút sau tấm lưng của người nọ.

- Jung Hosek đừng tưởng dùng cách này sẽ làm em bỏ cuộc, cậu ta sao có thể là vợ của anh. Anh là ai chứ, nếu anh cùng nó kết hôn thì tin tức phải lan xa rồi chứ. Anh nghĩ làm vậy là gạt được em sao?

- Cô đúng là ngu ngốc, cô cũng biết thân phận tôi không nhỏ. Kẻ thù ở khắp nơi luôn rình rập tìm điểm yếu của tôi, công khai vợ của tôi sẽ làm tổn thương em ấy. Cô không biết sao?

Hắn lại cất lên giọng nói khàn khàn nhưng lần này lại có thêm mấy phần châm chọc, người đàn bà kia thấy hắn nói rất có lý lại càng nóng giận hơn. Cô ta xông tới một mực nắm chặt cổ áo của hắn, mắng xối xả.

- Tên khốn này, tôi đem hết cổ phần công ty cho anh mà giờ anh lại đối với tôi như vậy sao. Đồ sở khanh.

Hắn hất tay cô ta ra rồi đánh cô ta một bạt tay. Đánh phụ nữ là không đúng nhưng đối với loại người như cô ta thì không nên nương tay thì hơn.

- Joo tiểu thư đây là nhà của tôi mời cô về cho, nếu không tôi sẽ báo cảnh sát tố cáo cô xâm phạm gia cư bất hợp pháp tới lúc đó thì mọi chuyện không dễ giải quyết đâu.

- Hừ, thằng khốn nạn.

Buông một câu chửi rồi cô ta lên xe rồ ga chạy đi, lúc này quần chúng như cậu đây mới được để ý. Hắn nhìn cậu ánh mắt dò xét, hồi lâu mới mở miệng.

- Cậu là ai?

End chap 28
Mọi người nhớ tui hôn?♥♥♥

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia