ZingTruyen.Asia

[ Allkook ] [ Gakook ] [ XK ] Nam Phụ Kiêu Ngạo

Chap 6

INNE_1903

Hôm nay cậu đến trường BitHit xin nhập học nói là đến nhập học nhưng đúng hơn là đến khảo sát trường học. Nơi này sẽ là tài sản của cậu trong tương lai nên hiện tại cậu phải đảm bảo nó phát triển một cách toàn diện. Hôm nay cậu đi với quản gia, cậu chọn đại một chiếc cadillac tự mình lái xe để quản gia ngồi bên cạnh.
Chiếc xe đỗ trước cổng trường gây chú ý vô cùng, các tiểu thư công tử ở trường BitHit danh giá đều là con nhà quý tộc cả hắc bạch lưỡng đạo đều có tiếng. Họ nhìn vào chiếc xe hàng đặt của cậu mà trầm trồ cảm thán, đó là hàng đặt mua còn có số lượng hiếm trên thế giới chỉ có 2 chiếc một là của cậu, hai là của Yugyeom.
Cậu đeo khẩu trang và kính râm che hết khuôn mặt, cậu không muốn cho bọn người ngu ngốc ở đây thấy mặt mình. Nếu không ngày tháng sau này cậu sẽ phải gặp phiền phức. Cậu trực tiếp đến phòng hiệu trưởng, quản gia gõ cửa hai cái cậu đi vào một cách nghiêng ngang ngồi xuống chiếc ghế đối diện hiệu trưởng chân vắt chéo ra hiệu bảo quản gia rót một tách trà rồi từ từ nhăm nhi
- Cậu đây là......
Cậu chưa từng tới đây trong quá khứ nên ông tạm thời không thể nhận ra. Cậu ra hiệu lần nữa nhờ quản gia đưa danh thiếp của mình cho hiệu trưởng.
- Cậu Jeon xin thứ lỗi tôi chưa từng gặp qua cậu nên nhất thời không biết cậu đến thăm mà tiếp đón nồng hậu
- Đừng ròm rà nữa không biết không có tội. Phiền ông báo cáo tình hình vài năm qua cho tôi nghe
- Dạ. Số lượng học sinh nhập học năm nay nhiều hơn năm ngoái tới khoảng 40%. Lượng học sinh thi đậu quốc gia đạt nhều hơn năm ngoái 400 học sinh. Phí học mỗi năm đều đạt chỉ tiêu, hội học sinh làm việc rất nghiêm khắc và đúng tiêu chí.
- Hội học sinh gồm những ai
- Dạ thưa là Park thiếu gia, Min thiếu gia, Jung thiếu gia và 3 anh em Kim thiếu
- Ông có phải quá khách sáo với họ hay không. Đã là học sinh còn phải đối họ kính trọng như vậy, thật là không ra thể thống gì
Jungkook tỏ vẻ không hài lòng bọn họ thiệc là biết thể hiện uy quyền chờ cậu nhập học rồi sẽ biết.
- Đầu tuần tôi sẽ nhập học, thân thế của tôi không được tiết lộ. Tôi sẽ lấy tư cách là học sinh nhận học bổng để đến trường học.
- Dạ cậu đi thong thả không tiễn
Cậu không về nhà trực tiếp đến thẳng biệt thự của họ, họ đi học giờ này vẫn chưa về. Cậu nằm lên ghế sofa day day thái dương vì vừa đến phải giải quyết biết bao nhiêu là chuyện thật là mệt mỏi.
Cậu vô tình ngủ thiếp đi họ trở về thấy xe quản gia đỗ trước cửa biết là người nào đến. Họ vui mừng vào nhà bắt gặp cảnh tượng cậu đang ngủ nhìn thật yên bình khác với vẻ lạnh lùng mà họ vừa thấy vài ngày trước. Yoongi không kiềm lòng được nhất thời đưa tay vén vén vài sợi tóc mái che qua mắt của cậu, nhìn rõ từng chuyển động cơ mặt khi cậu đang ngủ. Jin vào bếp nấu một vài món ăn để cậu dậy thì dùng bữa tối, bọn người còn lại đều về phòng tắm rửa trong phút chốc mọi người đều tập trung lúc phòng khách. Họ vẫn chưa đánh thức cậu dậy, tính để cậu ngủ thêm chút nữa. Ai ngờ màn hình di động chợt sáng lên một cái màn hình di động ghi rõ tên.....

End chap 6
Nhớ vote cho tui đó💓💗

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia