ZingTruyen.Asia

[ Allkook] [ABO] Omega, em không thoát được bọn tôi đâu

86

alaaaJK

Thông tin Kim tam thiếu của Tứ gia xảy ra tai nạn đã rất nhanh truyền đến tai của giới truyền thông. Chỉ trong vòng một phút, các trang mạng xã hội đã đầy kín thông tin của Kim Taehyung. Sống chết của Kim Taehyung bây giờ như thế nào chỉ là một dấu chấm hỏi lớn.

Đoạn video về vụ tại nạn được đăng tải trên các trang mạng xã hội, nam thanh niên ngồi trước bàn máy tính nhíu mày xem xét một lượt từ đầu tới cuối.  Thái độ không hài lòng khi nhìn thấy trước xe đã gây ra vụ tai nạn rồi bỏ trốn, gã tức giận đứng dậy bước ra khỏi phòng đi đến phòng bên cạnh.

- JiAh, vụ tai nạn này là do em gây ra đúng không? Em vẫn chưa từ bỏ việc trả thù sao?

Lee Nari thản nhiên buông bỏ điện thoại xuống, đôi mắt long lanh vô tội ngước nhìn người thanh niên đang giận dữ với mình. Cô ta thở dài, bình tĩnh đáp:

- Chỉ là vô tình gặp thôi. Em cũng đâu có ngờ là vụ tai nạn đó sẽ xảy ra. Chỉ trách anh ta quá không chuyên tâm lái xe rồi.

- Em còn dám cãi?

- Thôi mà Will, dù gì cũng chẳng ai tìm ra thông tin chiếc xe đó đâu. Em đã rất nhanh bán cho người khác và kêu họ không được tiết lộ bất cứ điều gì rồi.

Will lắc đầu chán nản nhìn Lee Nari, gã chẳng biết nói gì với cô ta. Từ lúc được gia đình gã cứu về, những ngày đầu Lee Nari tỏ vẻ ngoan hiền, chịu khó. Rất nhanh đã lấy được cảm tình của mẹ gã. Nhận thấy tình cảnh đánh thương của Lee Nari lúc đó, mẹ gã đã nhận cô ta làm con gái nuôi. Sẵn sàng chi tiền để điều trị những vết thương trên người của cô ta. Có một điều mà họ đã bị Lee Nari qua mặt họ, lúc có thông báo kiểm tra sức khoẻ, các bác sĩ đã tìm thấy trong cơ thể của Lee Nari có những loại hoá chất vô cùng độc hại. Nhưng điều kì lạ thay cơ thể của cô ta lại sinh ra một chất kháng lại các hoá chất này. Nhưng bác sĩ bảo chỉ là tạm thời không gây hại đến cơ thể, sẽ đến một lúc nào đó chúng sẽ phác tán.

Chưa kể, tính hướng của Lee Nari đã bị xáo trộn. Họ không rõ cô là Beta, hay là Omega. Đến bác sĩ khám cho cô cũng không biết nên giải thích hiện tượng này như thế nào. Lee Nari khi đó lại vô cùng điềm tĩnh, đưa thêm tiền và yêu cầu bác sĩ làm một tờ kết quả khác và đưa đến cho gia đình của Will. Hiện tại, vẫn là nên giả vờ để bọn họ càng thêm tin tưởng cô.

Về sau Lee Nari mới biết, Will là con trai lớn của một gia đình tầm trung, công việc ở trạm xăng hôm đó chỉ là do Will muốn trải nghiệm nhiều công việc khác nhau. Thực chất, Will có một công ty nhỏ dưới trướng của Tứ gia. Thảo nào, gã luôn nói với cô hãy từ bỏ hận thù, người của Tứ gia không phải dễ đụng vào. Lee Nari khi đó chỉ có thể gật đầu đồng ý, nhưng đâu biết sâu thăm trong nội tâm kia chính là ý định nung nấu trả thù bọn họ, trả thù Jungkook. Vừa hay gia đình gã lại quen biết sơ sơ với đám người đó, không phải là cơ hội tốt hay sao.

Trong vòng 1 tháng qua, mặc dù những vết thương trên cơ thể đã bình phục được một nửa. Nhưng khuôn mặt cô ta vẫn không khá hơn là mấy, thế là mẹ gã đã tìm một chuyên gia trợ giúp và cách giải quyết vấn đề này chính là trang điểm. Nhờ vào kinh nghiệm trước đó, Lee Nari đã thành công che đậy những vết thương ở dưới lớp trang điểm kia, cũng như là giúp cô biến thành một con người khác. Nếu như là ngày xưa, người ta sẽ miêu tả vẻ đẹp của Lee Nari qua 3 từ: sắc sảo, gợi cảm, quý phái. Còn bây giờ thì sao, lại là vẻ đẹp ngây ngô, trong sáng, thánh thiện. Người ngoài nhìn vào đâu nghĩ cô ta là người mang tâm địa độc ác.

- Anh không muốn chuyện này xảy ra thêm một lần nào nữa. Được không?

- Được rồi. Em xin lỗi, em không như vậy nữa.
Lee Nari thè lưỡi, chạy đến ôm cánh tay của gã mà làm nũng.

Will vừa bước ra khỏi phòng, Lee Nari đã thay đổi hẳn, cô cắn móng tay mà suy nghĩ. Dường như Will đã biết được một vài chuyện mà cô ta đã làm hoặc cũng có thể là không. Chuyện đã đi được đến đây nếu bị phát hiện sẽ đổ sông đổ biển, phải nhanh chóng hành động. Vụ tai nạn vừa rồi cũng chỉ như là cảnh cáo nhỏ dành cho bọn hắn, cũng chỉ tại Kim Taehyung quá lơ là trong việc lái xe nên hắn mới bị như vậy. Đáng đời.

Vừa hay, Lee Nari đã tìm ra chỗ làm hiện tại của Jungkook. Cô ta không ngờ rằng, chỉ chừng đấy năm Jungkook như đã trở thành một con người khác. Lại là đứa con trai của gia tộc Jeon, nhưng nếu cả xã hội biết đứa con trai lớn của Jeon gia lại là một Omega thì sao? Đó chẳng phải là sự sỉ nhục lớn sao. Chưa kể, người nắm quyền điều hành công ty lại là đứa con gái thứ, còn cậu con trai lớn lại đi làm việc dưới trướng của Park gia. Nếu thông tin này được tiết lộ, không phải là một chủ đề đáng để bàn tán sao.

Thật mong chờ xem vẻ mặt của Jeon Jungkook lúc đó, bị mọi người bàn tán, chán ghét, chửi mắng, cậu sẽ như thế nào. Có phải là bộ dạng yếu đuối như xưa nữa không. Thật mong chờ.

- Jeon Jungkook, rất nhanh chúng ta sẽ gặp nhau.

.
.
.
.
.
Cửa phòng bệnh mở ra bọn hắn đã nhìn thấy Kim Taehyung đã tỉnh. Chỉ là tình trạng hiện giờ chỉ có thể nằm yên một chỗ mà nhìn bọn hắn. Bên cạnh bác gái đang nắm tay hắn mà cầu nguyện Kim Taehyung sẽ mau hồi phục.

- Mạng của chú mày lớn đấy. Nếu là người khác, đã không qua khỏi rồi. - Jung Hoseok lên tiếng trêu chọc. Bọn hắn là thế, dù trong tình cảnh như nào, vẫn là nên đùa giỡn một chút cho có không khí.

Kim Taehyung nhếch mép chả buồn trả lời. Nói thẳng ra là không có sức trả lời.

Kim SeokJin đi đến đặt tay lên vai của mẹ gã, giọng nói dịu nhẹ an ủi:
- Ba mẹ, tạm thời hai người hãy về nghỉ ngơi đi. Ở đây giao lại cho bọn con.

- Mẹ muốn ở đây với Taehyung. Mẹ không an tâm.

Kim Nam Joon tiếp lời:
- Không sao đâu mẹ. Có bọn con ở đây, mẹ tạm thời về nhà nghỉ ngơi đi ạ.

Ông Kim bên cạnh nhìn thấy biểu hiện gấp rút của đám bọn hắn cũng ngầm hiểu ý. Liền quay sang nói với vợ mình:
- Có bọn trẻ ở đây Tae nó sẽ không sao. Dù sau đây cũng là địa bàn của Jung gia.

Nghe chồng mình nói như vậy, bà cũng luyến tiếc buông tay Kim Taehyung mà trở về nhà.

Phòng bệnh rơi vào trạng thái im lặng, bọn hắn mặt đối mặt nhìn nhau. Kim SeokJin lên tiếng:
- Vụ việc xảy ra gần khu vực của Jungkook?

Kim Taehyung ra kí hiệu xác nhận. Tình trạng của hắn hiện giờ phải nói là một kì tích. Nếu là người khác, mặc dù ca phẫu thuật thành công nhưng thời gian tỉnh lại phải dựa vào ý chỉ của người đó. Kim Taehyung cảm nhận được trên cơ thể này có hàng ngàn vết dao đâm vào khiến hắn đau nhức, khó chịu.

Min Yoongi như suy tính một điều gì đó, thời gian qua việc tìm kiếm Lee Nari vẫn đang được tiến hành nhưng vẫn không có tin tức gì. Cho dù đã mở rộng khu vực nhưng vẫn không tìm thấy ả. Cứ như là Lee Nari đã bốc hơi khỏi nơi này. Nhưng đột nhiên Kim Taehyung lại xảy ra tai nạn, bọn hắn cũng không đụng đến bất cứ người nào. Nên phần lớn sẽ dồn về phía Lee Nari. Chưa kể, đó lại là khu vực ở của Jungkook...

- Tạm thời việc Taehyung tỉnh lại hãy khoan tiết lộ. Nếu kẻ đó đã đụng đến Taehyung thì chắn hẳn đây chính là một lời cảnh cáo.

Kim SeokJin nhanh chóng hiểu ra ý đồ của Min Yoongi, tiếp lời:
- Ý mày là tung tin giả?

- Phải, hãy nói với báo chí rằng tình trạng của Kim Taehyung đang rất nguy kịch có thể sẽ không qua khỏi, chỉ nên chờ vào kì tích.

Kim Nam Joon vội lên tiếng: Nhưng Jungkook, em ấy sẽ....

- Muốn bắt được cọp, phải dụ cọp. - Jung Hoseok vừa chỉnh xong nhiệt độ trong phòng liền tiếp lời.

Kim SeokJin ậm ừ, liền chuyển sang hướng của Park Jimin:
- Thời gian gần đây vô cùng bận rộn, giữ an toàn cho em ấy. Dù sao em ấy cũng đang trong tầm kiểm soát của mày.

Park Jimin gật đầu, hắn sẽ dùng cả đời này bảo vệ của cậu.

Kim Taehyung nằm im trên giường rơi vào trầm tư. Đôi mắt đượm buồn nói rõ lên tiếng lòng của hắn. Những người con lại rất nhanh đã nhìn thấy được biểu cảm này, không hẹn mà cùng lên tiếng an ủi hắn:

- Đừng lo.
.

Rất nhanh tin tức liên quan đến tình trạng sức khoẻ của Kim Taehyung được đưa lên mặt báo. Trở thành chủ đề nóng nhất ngày hôm nay. Lee Nari lướt nhanh báo mạng, miệng thầm cười đắc ý. Cô ta hạ điện thoại, tầm mắt chuyển xuống đơn xin việc đã ghi đầy đủ chi tiết: Lee JiAh.

Đối với bên Jeon gia, Jeon Bora khi đọc được tin tức này vô cùng bất ngờ. Cô không nghĩ rằng sẽ có ngày Kim Taehyung rơi vào tình trạng này. Chỉ có thể nói là ông trời đang trừng phạt hắn. Thế nhưng Jungkook thì sao? Anh ấy sẽ như thế nào khi đọc được tin tức này. Không chần chừ, Jeon Bora bỏ dở công việc mà chạy đến nhà cậu. Mặc dù mối quan hệ của Jungkook và Song Jiyoung đã được công khai nhưng Jeon Bora vẫn luôn lo lắng cho cậu.

Phía bên Jungkook, khi đọc được thông tin Kim Taehyung bị tai nạn cậu chỉ dửng dưng thở dài rồi vất điện thoại sang một bên. Cho đến khi tin tức về tình trạng sức khoẻ của hắn được công bố, Jungkook có chút bị kích động nhưng vẫn bình tĩnh mà cho qua. Kim Taehyung bị gì thì cũng đâu liên quan tới cậu.

- Đang suy nghĩ gì đó? - Song Jiyoung đặt cốc sữa nóng xuống bàn, lấy áo khoác mỏng khoác lên vai cậu. Nhẹ nhàng ngồi xuống bên cạnh Jungkook, lên tiếng hỏi nhỏ.

Jungkook lắc đầu với tay uống hết ly sữa nóng. Bé con của cậu đã ngủ ngon giấc trong phòng rồi.

- Chuyện về Kim Taehyung, em đã đọc chưa?

- Em có đọc rồi.

Song Jiyoung đăm chiêu suy nghĩ, vu vơ hỏi:
- Em nghĩ xem, Kim Taehyung liệu có khỏi cơn nguy kịch này?

Jungkook cười trừ, chả hiệu ma xui quỷ khiến thế nào cậu lại trèo vào lòng Song Jiyoung mà ngồi xuống. Lựa chọn tư thế thoải mái, ôm lấy tấm lưng săn chắc kia, Jungkook gục đầu lên vai hắn, khẽ đáp:

- Phải nhờ vào ý chỉ của Kim Taehyung rồi.

Anh cười mỉm, ôm lấy vòng eo của cậu mà yêu chiều. Thỏ con hôm nay lại làm nũng với anh, có chuyện gì sao?

- Sao thế, bé con?

- Không có, chỉ muốn ôm anh.

Bất giác một tia lửa điện chảy dọc sống lưng Jungkook. Cậu giật mình phản ứng. Phía dưới đột nhiên lại cương cứng, ngứa ngáy đến khó chịu. Cậu run người vò chạy áo của Song Jiyoung. Hơi thở trở nên không thông, cậu run người uốn éo trong lòng anh. Sao kì phát tình lại xảy ra lúc này.

- Jungkook? Người em nóng quá?

- Khó...khó chịu...phía dưới...nóng....

Jungkook mơ mơ màng màng lên tiếng đáp. Giọng nói câu dẫn muốn người đối diện ăn sạch mình. Làn da nóng ran của cậu tiếp xúc với làn da lạnh của Song Jiyoung khiến Jungkook có chút thoải mái. Cậu gấp gáp cầm bàn tay kia áo vào má của mình, cười mỉm nói:

- A...mát quá... giúp... giúp em...

Song Jiyoung cắn chặt môi, một lực bế Jungkook vào lòng đi về phía phòng riêng:
- Là do em trước.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia