ZingTruyen.Asia

Alljun Xuyen Khong Vao Fanfic Cau Huyet

Eric đã chạy trốn thành công nhưng hiện tại sự việc của anh ta đã tràn lan trên tin tức báo chí. Bọn họ đã phải ngồi làm việc trong sở cảnh sát suốt ba tiếng đồng hồ để lấy lời khai.

Lệnh bắt giữ cũng đã được cảnh sát thực thi, Renjun lấy ra trong túi áo khoác chiếc máy thu âm rồi đưa nó cho hai người ngồi bên cạnh.

"Đây là đoạn nói chuyện giữa mình và tên đó, chút nữa về ký túc xá chúng ta cùng nghe."

"Còn nghe cái gì nữa, hiện tại mình cần cậu lập tức đến bệnh viện kiểm tra xem có sao không."

"Mình không sao, vẫn chưa chết."

Jeno yên lặng từ đầu đến giờ cuối cùng cũng lên tiếng nói với tài xế taxi đưa bọn họ đến bệnh viện, cậu không muốn thành viên trong nhóm xảy ra chuyện gì. Sau vụ việc ban nãy thì có lẽ mọi thứ cũng đã sáng tỏ.

"Cổ cậu hằn đỏ cả vết bàn tay rồi kìa còn nói không sao."

"Mình không muốn phí thời gian."

"Nghe lời đi."_Jeno nhăn mày tỏ vẻ không hài lòng.

Vừa về đến ký túc xá là mọi người đã lo lắng hỏi thăm cậu nhưng Renjun không rảnh đến như vậy, cậu không có thời gian để ở lại nơi này nữa.

Chiếc máy thu âm được đặt trên mặt bàn, bọn họ cùng ngồi thành một vòng tròn không ai hó hé một tiếng.

"Em bật đây."

Cuộc nói chuyện bắt đầu từ đoạn Eric mở cửa đến lúc hắn ta chạy thoát, tất cả đều đã được từng người nghe kỹ. Chuyện đẩy Jisung ngã cầu thang, nói xấu mọi người, hại Jeno và cả chuyện Renjun bị bắt nạt hồi còn thực tập đều đã sáng tỏ.

Hiện tại cả nhóm bọn họ không biết nên nói với nhau câu gì, trước đó sáu người chọn cách cô lập cậu vì chuyện này. Chửi rủa, chèn ép, ra tay đánh nhau hay thậm chí đẩy Huang Renjun kia vào con đường phải tự sát cũng là vì chuyện này. Vậy mà giờ đây lại kết thúc một cách chóng vánh như vậy, hiểu lầm nối tiếp hiểu lầm nên đã gây ra bao nhiêu là đau đớn.

"Anh xin lỗi."_Mark cúi đầu thở dài.

Thân là một nhóm trưởng mà lại không chịu tin tưởng, tìm hiểu rõ sự việc mà đã đổ hết tội lỗi lên đầu một đứa trẻ. Mark không thể cứ vậy tha thứ cho bản thân được, hiện tại nhận ra đã là quá muộn.

"Em.."

"Renjun à, bọn mình đã phạm phải sai lầm rất lớn. Hiện tại bọn mình không biết phải nên làm gì cho đúng, những tổn thương mà cậu phải chịu đựng đều do sáu đứa mình hết. Bây giờ cậu muốn làm gì cũng được, cậy muốn nói với cả thế giới rằng bản thân ở trong nhóm bị chèn ép bị bắt nạt cũng được."

Jaemin từ đầu yên lặng đột nhiên nhìn thẳng vào mắt cậu kiên định nói, từng lời lẽ của cậu ấy không hề có chút chần chừ. Renjun biết rằng hiện tại ai cũng còn là trẻ con, gặp phải loại chuyện như vậy hành xử một cách thiếu suy nghĩ cũng là điều bình thường. Huống chi lại còn là sự việc phức tạp như vậy, Renjun không trách bọn họ.

"Mình sẽ không làm thế, mình chỉ muốn nhận lại được những gì mình xứng đáng được nhận. Mình muốn cả nhóm chúng ta bây giờ yêu thương quan tâm lẫn nhau, mình muốn được ở bên các cậu."

Những lời này là lời thật lòng nhất mà cậu từng nói kể từ khi xuyên không vào nơi đây, Renjun thực sự muốn được ở bên bọn họ. Không chỉ có cậu mà còn có cả bản thân ở thế giới này nữa...

"Cáo à, có phải nhiệm vụ sắp hoàn thành rồi không?"

"Dúng là cậu đã lấy lại được sự công bằng cho mình ở đây nhưng nhiệm vụ chính của cậu...Là khiến cho các thành viên có tình cảm với mình."

Renjun đã vì cuốn vào thứ tình tiết trinh thám này mà quên mất đi nhiệm vụ chính của mình, khiến cho các thành viên thích cậu.

_______________________________________
Chúc mừng truyện đạt được mốc 2k lượt đọc :))))🎉🎉🎉

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia