ZingTruyen.Asia

[AllHar] Little Love

LL: James x Harry (H+)

PenguinPenny

Warning⚠: Truyện có yếu tố loạn luân và nội dung có liên quan tới tình dục nên mọi người cân nhắc trước khi đọc nha!!

Từ ngữ thô tục, Ooc mạnh.

Thể loại: song tính, loạn luân, fanfiction...

Lời văn có phần giống: liuyiwu

Đối với James Potter, con trai Harry Potter của gã có lẽ chính là báu vật hơn cả Lily. Căn bản gã cưới Lily cũng chỉ để làm bức bình phong thôi. Harry mới là thứ mà gã ta muốn.

Gã nói một là một, hai là hai. Bé con rất vâng lời gã. Vì thế nên gã càng cưng chiều em hơn. Mỗi lần em làm tốt chuyện gì đó thì chắc chắn gã sẽ thưởng cho em nhưng nếu em không hoàn thành hay làm không tốt, gã sẽ phạt em.

Gã sẽ bắt em nằm im với lượng xuân dược trong người, thỏa mãn gã bằng tay hoặc miệng. Mặc cho hai lỗ dâm đang mấp máy chảy nước từng sợi ánh lên. Nó tuyệt nhiên không được chạm tay vào bất kỳ chỗ nào trên cơ thể, chỉ được chạm lên cơ thể gã.

Nhìn bờ mông nó ngoe nguẩy khi chỉ được mút cho gã mà không thể thủ dâm cho lỗ ẩm bên dưới. Hậu huyệt cùng âm đạo đã đẫm dịch nhầy, chỉ trực chờ cây hàng của gã đâm lút cán vào sâu bên trong.

Em ngồi dựa vào thành giường, hai chân dạng ra để hở miệng lỗ dâm đang co rút chảy ra thứ dịch trong suốt xuống giường. Tay nhẹ mở hai bên mép thịt dâm lộ ra lỗ bím ướt át ở trong. Gã đi tới hôn nghiến môi em. Bàn tay ấm nóng áp vào nơi âm đạo ướt đẫm dâm dịch. Đùi trắng chỉ biết co lại, run lên.

Ngón tay gã miết miệng âm đạo khiến nó càng thêm ấm nóng. Gã di chuyển đến chiếc âm vật nhỏ xinh hồng hào của em. Tay gã xoa nhanh nơi ấy khiến bé con sướng rên rỉ. Em run lên bần bật, bím nhỏ mấp máy chảy dịch nhờn. Gã một tay chơi đùa âm vật, một tay miết miệng lỗ nhỏ. Cơ thể bé con hơi co giật, gương mặt đỏ ửng, nước bọt cứ nhiễu xuống ướt cả vùng cổ. Tay em bám chặt ga giường, người hơi ưỡn lên mà rên lớn. Bé con tiết ra những dòng nước ấm nóng, loãng toẹt. Tay gã lay âm đạo em khiến nước dâm văng tung tóe. Tiểu Har cũng vì khoái cảm mà xuất ra ngay sau đó.

Tay gã vẫn vân vê âm vật nhỏ mặc cho bé con đang cố gắng vùng vẫy.

Gã chắc chắn bản thân yêu em hơn bất kỳ ai. Và tất nhiên! Em chỉ thuộc về gã mà thôi! Từ đôi mắt, giọng nói, gương mặt đến cơ thể của em đều là của gã.
Gã có thể làm mọi việc vì em. Em muốn thì gã sẽ mua. Em ghét những người đàn bà ve vãn bên cạnh gã thì chắc chắn họ sẽ không bao giờ xuất hiện trước mắt em nữa. Và tất nhiên chỉ để đổi lại một điều là em không được yêu ai ngoài gã.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia