ZingTruyen.Asia

Allga Taegi Abo Small Shortfic 16 18 Flowers Sunshine


Small đặc biệt: 00:00 (Taegi/ Vga)
Chú ý: Mọi chi tiết hay tình huống trong small đều không có thật, tất cả đều do tác giả tưởng tượng ra.
Nhân vật trong truyện không thuộc về tác giả, nhưng số phận của họ trong fic do tác giả định đoạt.
Trong small đội hình Bangtan chỉ có 6 thành viên. Concert, fansign... của họ sẽ diễn ra từ đêm tới rạng sáng để tình tiết truyện được hợp lí hơn.
Những vấn đề như paparazzi tôi sẽ không đề cập đến nhiều vì small này ngọt sâu răng từ đầu đến cuối.
Tính cách của Yoongi trong fic cũng trái ngược hoàn toàn với đời thực vì tôi thích thế.
Tác giả đã nhắc trước vui lòng không thắc mắc.

-BTS-

Taehyung thầm cảm thán vài câu, nhăn nhó một cách khó coi vì chứng đau nhức ở vai và chân không ngừng âm ỉ, tự xoa dịu bản thân bằng cách khẽ ngân nga vài ba câu hát không rõ giai điệu. Nữ staff nhắc nhở cậu hãy cố trụ một lát cùng các thành viên còn lại, buổi concert chỉ chừng mấy mươi phút nữa sẽ bắt đầu, bên trong phòng chờ vẫn chưa vơi đi không khí tấp nập có phần vồn vã.

Taehyung khẽ hít sâu một hơi, từ chỗ này cậu vẫn có thể nghe thấy tiếng cỗ vũ và la hét nhiệt tình của hàng ngàn fan bên ngoài sân vận động.

Dời mắt sang đứa maknae lớn tuổi đứng thứ sáu trong nhóm, thằng nhóc cơ bắp còn chưa thể đưa bản thân thoát khỏi cơn buồn ngủ vật vờ sau mấy đợt tập luyện gần như rút cạn sức lực của cả nhóm trước đó. Chỉnh lại bên khuyên tai hơi lệch, nhanh chóng đánh thức Jungkook sau tiếng gọi hối thúc của chàng leader, các thành viên đều khoác trên mình những bộ trang phục lộng lẫy đẹp mắt, mọi người được gắn mic, cả đám nhắc nhở một chút về các động tác khó và điều chỉnh tông giọng của nhau sao cho ổn hơn.

Cả khán đài gần như bùng nổ khi cả sáu bắt đầu lộ diện, ánh đèn rọi sáng trong màn đêm như muốn xé toạc cả một vùng trời bên trên sân vận động, họ khai màng cho một đêm over night hết mình bằng ca khúc mới nhất trong album vừa ra mắt.

Kết thúc bốn ca khúc đầu Taehyung cảm thấy dần thấm mệt, cậu lơ đãng dạo sang khu vực phía bên phải sân khấu, cơn nhức nhối đột ngột âm ỉ khiến cậu hơi nhíu mày một chút, càng đến gần rìa sân khấu các bạn fan phía dưới càng phấn khích, cậu ngồi hẳn xuống cốt là để cơn đau phần nào vơi đi, nở một nụ cười chuyên nghiệp thường thấy với họ.

"Em đang đến gần anh này!"

Cậu nghiêng đầu, giữa hàng hà những câu từ yêu thương vội vàng, hàng vạn những tiếng gọi tên thất thanh. Đại não lại vô tình đón lấy một câu nói nhẹ hẩng tựa lông hồng lướt thoảng qua từng tế bào trên người cậu, khó tin làm sao! Taehyung mím môi ngoái nhìn, thời khắc ngắn ngủi trông thấy chàng trai nhỏ nhắn với làn da như đang tỏa nắng giữa đêm đen, bầu không khí rộn rã vụt lên một tia thẫn thờ chẳng thốt nên lời, đồng hồ trên màn hình lớn vô tình hữu ý điểm đến 00:00.

"00:00 ngày 18- 2 Seoul. Em vô tình nhìn thấy thiên thần."

≋≋≋≋≋≋≋

Gần đây Taehyung có một vài thói quen khó bỏ và nó chẳng tốt lành gì cho lắm, thể như vị huynh cả đáng kính mỗi sáng vẫn không ngừng than phiền về việc Taehyung chẳng chịu tẩy trang trước khi đặt thân lên chiếc giường êm ái, thói xấu này xảy ra khá thường xuyên và cậu biết điều đó có thể làm hại đến da mình, nhưng theo Taehyung nghĩ nó cũng không có gì đáng lo ngại, mặc cho Jin huynh phàn nàn ra sao thì mọi thứ vẫn cứ dậm chân tại chỗ.

Hay việc Taehyung luôn trốn biệt tâm biệt tích sau thời gian tập luyện ban đêm, khiến đứa nhỏ maknae và thằng bạn cùng tuổi cũng càm ràm lên xuống mãi vì chẳng tìm thấy cậu mỗi khi muốn làm một ván Overwatch xả stress trước khi ngủ, họ cho rằng Tahyung muốn loại bỏ một phần áp lực trong quá trình trưởng thành bằng cách thường đi lòng vòng đâu đó cho đến khi trời gần như tắt dần ánh sao rồi mới lẳng lặng trở về kí túc xá.

Hôm nay, Taehyung lại trốn ra ngoài đi dạo, bỏ qua tiếng trách móc giận dỗi của nhóc maknae nghiện game nào đó. Đón lấy cơn gió buốt lạnh lẽo vờn qua từng đầu ngón tay, đuôi mắt khẽ cong lên cậu mở rộng vạt áo măng tô màu gi, dùng hơi thở nóng ấm bảo bọc con người gầy nhỏ trong lòng.

"00:00 ngày 18- 3 Seoul. Đó không chỉ là những thói quen khó bỏ, đó là phản xạ từ một trái tim yêu, em sẽ chẳng thể yên giấc nếu không thể nhìn thấy anh một lần trong ngày. Em sẽ đánh giấc khi đã chắc chắc rằng anh vẫn ở ngay đây, gần cạnh em."

≋≋≋≋≋≋≋

"Sao em lại yêu anh?"

Yoongi đã hỏi cậu một câu vu vơ như thế khi anh đang nhăm nhi chiếc bánh ngọt hương dâu tay thơm phức, ăn đêm nhiều đương nhiên không tốt nhưng mèo sữa nhà cậu cứ nằng nặc muốn ăn thì biết phải làm sao đây? Đôi lúc cũng nên có ngoại lệ một chút vậy. Taehyung nhấc ngón tay lau đi vệt kem dính nơi khóe miệng anh, thoải mái đưa mắt nhìn người thương.

"Vì anh đã đến gần em Yoongie."

"Toàn nói nhảm thôi."

Anh bậm môi trông có vẻ không hài lòng lắm, đôi mày thanh tú nhăn lại biến hóa thế nào lại thành ra một cục bánh bao tròn ủm hờn dỗi, chu môi than thở với cậu ngày đó anh đã vất vả thế nào để tìm được vị trí gần sân khấu siêu thuận lợi ấy. Phải rồi! Trong khi bao người phải ôm hôn poster, goods hoặc TV, điện thoại... thì anh người yêu của cậu chỉ khổ sở một chút liền mang luôn về nhà hàng thật giá thật 100% đã vậy còn được free ship, hời quá rồi còn gì?!

Yoongi nghĩ nghĩ gì đó xong lại cười ngô nghê hướng người đối diện hôn tới tấp các kiểu, cũng may là họ đang ngồi ở một tiệm bánh vắng khách nên Taehyung liền bình thản tháo khẩu trang kéo lấy cánh môi mềm của người kia mà dây dưa. Anh người thương đặc biệt thích được cậu hôn, hai mắt nhỏ cong vút như đường parabol, khuôn miệng xinh xinh phát ra tiếng cười khúc khích rõ vui vẻ giữa những cái chạm môi.

Taehyung vuốt ve chóp mũi người thương, hôn chụt một cái thõa mãn.

"00:00 ngày 2- 5 Seoul. Nếu yêu anh là chinh phục thế giới em nguyện dùng cả đời tìm đường đến cuối chân trời."

≋≋≋≋≋≋≋

Yoongi bí mật tham gia buổi fansign quảng bá ca khúc mới của nhóm Taehyung tại thành phố Daegu, anh ngồi cùng các fan girl khác mà khóe miệng không thể ngừng nhấc cao, họ cho rằng anh là fan boy đáng yêu nhất mà họ từng gặp trong tất cả các buổi họp fan, concert hay fansign và hàng tỉ tỉ những sự kiện khác. Yoongi với hai má bánh bao ửng hồng vì được khen làm mấy cô nàng xung quanh gần như chết mê chết mệt, thành viên đầu tiên chú ý đến anh là chàng man dancer của nhóm.

Hoseok khoe ra hàm răng trắng bóc của bản thân khi chỉ cho Jimin về sự hiện diện của một fan boy khả ái trắng trẻo, trông thấy mèo sữa nhà mình lại bay nhảy lung tung Taehyung chỉ có thể bất đắc dĩ thở dài, Yoongi của cậu xinh xắn như vậy nhỡ bị ai mang đi mất thì biết phải làm sao?

Cục bột trắng của Taehyung vẫy đuôi mèo với nam leader, Namjoon được quý mến như vậy vô thức thẹn đến đỏ mặt, lúc Yoongi di chuyển sang người tiếp theo còn để Taehyung phát hiện ra một ánh mắt luyến tiếc khó hiểu. Seokjin có thể cảm nhận được tia điện mười nghìn vôn đang phóng thẳng về phía mình đòi mạng sau khi y cao hứng nhéo má của nhóc mèo đáng yêu trước mắt. Chỉ là giao lưu cùng fan thôi sao lại có cảm giác tội lỗi thế này?

Jimin thật sự rất có thiện cảm với Yoongi, anh thế mà lại tươi tắn đùa nghịch một chút với chàng trai mochi của nhóm, Jimin đặc biệt nắm chặt tay Yoongi còn có ý muốn quá phận là chạm môi lên nó nhưng chưa gì đã ăn ngay một bạn thú bông vào mặt từ con sen của hoàng thượng Min. Jungkook để lộ cặp răng thỏ ngộ nghĩnh lúc tương tác với anh và chúng thu hút Yoongi một cách tuyệt đối khiến Taehyung không khỏi sốt ruột chờ đợi người thương đến chỗ mình, cục bột của cậu có vẻ khá hợp với tên nhóc maknae kia nha! Cười đến muốn ngoác cả mang tai rồi.

Tên mặt ngựa nào đó dám lợi dụng lúc Yoongi đang bận rộn lấy quà, móng ngựa cả gan mân mê gò má của mèo cưng, chưa để Hoseok có cơ hội đụng chạm Yoongi thêm nữa, Taehyung ỷ thân phận em nhỏ hơn, đòi anh lớn phải nhanh chóng để cục bột đến chỗ mình làm Yoongi chỉ kịp nhoẻn miệng thầm xin lỗi Hoseok.

"Anh đến còn không thèm nói với em."

"Người ta muốn tạo bất ngờ mà! Taehyungie có bất ngờ không?"

Yoongi bày ra bộ dáng hồ hởi với hai má tròn tròn nổi bậc một màu đo đỏ, môi chu chu như muốn nịnh nọt cậu, Taehyung bật cười dùng hết toàn bộ ôn nhu đưa ngón tay vén qua vài loạn tóc đen hơi xoăn đang chọc phá đôi con ngươi nhạt màu của người thương, bất quá ở đây là nơi đông người, cậu chỉ hận không thể đè anh ra mà ăn sạch. Rất nhiều fan chú ý đến biểu hiện yêu chiều quá mức của Taehyung, họ âm thầm cảm thán vài câu cho rằng idol của mình thật sự rất hòa nhã và yêu thương fan, chỉ có một số suy nghĩ lệch lạc đi đôi chút.

Hoseok cùng Jimin ngồi bên cạnh ngó lên ngó xuống màn cẩu lương nhảm nhí kia một hồi chợt muốn nổi cơn ghen ăn tức ở, sống với nhau bao nhiêu năm còn chưa từng được Taehyung đối xử nhẹ nhàng đến vậy. Giữa người yêu và anh em luôn có một sự khác biệt không hề nhỏ đâu!

"00:00 ngày 30- 6 Daegu. Trong mắt em chỉ nhìn thấy một mình anh mà thôi."

≋≋≋≋≋≋≋


Yoongi nằm dài trên người em người yêu, rục rịch mấy cái liền ngẩng đầu gác cầm lên ngực Taehyung mè nheo này nọ các thứ, khóe mắt ỉu xìu để mặc cậu hôn hôn cả nửa buổi.

"Taehyungie Taehyungie đừng làm việc nữa chơi với anh đi~ hôm nay là chủ nhật mà"

Taehyung nửa nằm nửa ngồi trên ghế sofa, cây viết trong tay vẫn không ngừng di chuyển trên mặt giấy cuốn sổ, nghiêng đầu mang một trời yêu thương xoa xoa tóc người nằm trong lòng.

"Ngoan xong việc liền chơi với anh."

Mèo sữa nhíu mày, nhăn nhó gậm gậm ngón tay người nhỏ hơn, nhích khỏi người cậu rồi hậm hực bỏ đi mất, một lúc sau cũng không thèm quay lại phá phách Taehyung nữa. Người ngoài ghế chẳng nhìn thấy cục bột mềm mềm của mình đâu liền đặt sổ xuống lục đục đi tìm anh, mèo nhà cậu đến lúc giận sẽ khó dụ dỗ lắm!

"Yoongie. Anh đi đâu rồi hửm?"

"Anh đi ra ngoài rồi! Đừng có mà tìm nữa."

Biết anh người thương dỗi, Taehyung càng cảm thấy Yoongi mỗi lần xù lông đều quá sức đáng yêu đi! Bản thân liền muốn chọc phá anh thêm một chút.

"Vậy sao? Thôi thì em về kí túc xá trước lát Yoongie chắc sẽ tự về nhà."

Thầm mím môi, cố ý phát ra tiếng bước chân đi về phía cánh cửa ra vào, cạch một cái như để người kia nghe ra âm thanh cậu muốn rời khỏi. Yoongi hai chân lạch bạch nhanh nhẹn chạy xuống, mắt nhỏ ứa nước đến tội nghiệp, ủy ủy khuất khuất kéo vạt áo người thương, điệu bộ rất dễ bị ức hiếp làm cậu không kìm được mà kéo mèo nhỏ vào lòng ôm chặt, Yoongi cũng thuận theo rút mặt sâu vào ngực người yêu lau nước mắt vào cổ áo khoác cậu rồi cười khì một cái. Mèo sữa nhà Taehyung dễ hờn cũng dễ quên, như vậy liền để cậu cưng chiều, yêu thương anh nhiều hơn một chút.

"00:00 ngày 29- 8 Seoul. Mèo xù lông hay mèo hư gì cũng là của một mình em, vậy mới nói chỉ mỗi em mới có thể chiều chuộng anh mà thôi."

≋≋≋≋≋≋≋

Việc Taehyung có người yêu vô tình bị quản lí và các thành viên phát hiện, cậu cũng rất thành thật thừa nhận mình đã yêu Yoongi gần một năm và sẵn sàng rời nhóm nếu bị ép phải chia tay người thương, cậu có thể làm bất cứ công việc gì nhưng thiếu anh bản thân cậu sẽ không thể sống nổi, về vấn đề này tất cả mọi người đều rất đau đầu. Thấy sự quyết tâm của cậu, công ty đành phải bất đắc dĩ chấp nhận, khuyên cậu phải luôn cẩn thận với các cánh nhà báo và sasaeng fan, Taehyung đương nhiên rất cao hứng đồng ý, các thành viên cũng vô cùng tán thành chuyện yêu đương của cậu, idol thì vẫn là con người mà! Họ cũng có quyền yêu và được yêu.

Yoongi biết Taehyung đã được cho phép tiếp tục yêu đương với anh nên mèo Min được dịp đắc ý, giờ em người yêu đã ở ngay cạnh ta thì ta không cần phải lặn lội đến xem concert đắt đỏ nữa rồi!

Yoongi liền lén lút mua vé đi concert nhưng không phải là của em người yêu mà là trốn sang concert của một nhóm nhạc toàn mấy nhóc nhỏ tuổi vừa debut, nếu cứ âm thầm đi như vậy thì sẽ chẳng có chuyện gì ghê gớm xảy ra, éo le thế nào mèo sữa nhà cậu vì quá hăng hái mà để camera bắt mặt gửi vàng lên cả màn hình lớn suốt mấy chục giây. Lần này vẫn là man dancer Jung Hoseok xem qua quảng cáo trực tiếp buổi concert nọ rồi vô tình bắt gặp anh người yêu khuôn mặt trắng nõn cưng cưng của thằng nhóc áp út trong nhóm. Mèo sữa có lẽ bị cậu chiều đến hư rồi!

Vừa kết thúc buổi tập luyện Taehyung liền vội vội vàng vàng khoác áo cùng khẩu trang chạy đi mất trước khi chàng Leader kịp rủ cả nhóm đi ăn gì đó cho buổi khuya, anh em như cái củ chuối! Yoongi rúc mặt vào áo khoác, tằng hắng vài tiếng trong cổ họng vì vừa la hét quá độ, đáy mắt thu lại vóc dáng hoàn mỹ quen thuộc của em người thương liền biết chính mình làm chuyện xấu đã bị người ta phát hiện.

Bước chầm chậm đến chỗ cậu, anh chun cái mũi đỏ au vì lạnh lên như thể hối lỗi, câu từ vụn vặt vang lên cứ như vậy càng về sau càng nhỏ dần.

"Tình cờ quá nhỉ? Taehyungie ha...ha ha."

"Đến đây."

Nghe lời cậu, anh sáp vào muốn ôm liền bị Taehyung hơi đẩy ra, vành mắt Yoongi đỏ au mím môi ủy khuất, cúi đầu muốn khóc, cậu cười khẽ hôn lên mi mắt anh, xoa xoa hai má mềm, không khỏi thở dài một hơi.

"Có lạnh không? Lúc nãy không phải hét rất lớn sao? Em có mang nước ấm đây"

Cục bột trắng của cậu nhìn nhìn cốc trà ấm vừa được đặt vào tay gật gật đầu vài cái, vành mắt vẫn chưa hết đỏ hướng người thương muốn được ôm, Taehyung dãn mày bao bọc lấy anh giữa hai cánh tay, mơn trớn môi trên vành tai mẫn cảm khẽ thì thầm.

"Lần sau muốn đi đâu chỉ cần nói với em một tiếng thì sẽ không sao, có biết không?"

"Ưm"

"00:00 ngày 11- 10 Seoul. bé cưng nhà em thật sự rất giỏi nghịch ngợm! Còn nói gì được nữa? Mèo sữa trắng trắng thơm thơm chính là bị em chiều đến hư rồi! Nhưng có hư ra sao cũng là do em nuôi thôi."

≋≋≋≋≋≋≋

Yoongi thở dài thườn thượt ngồi chán chường ở giữa hai thằng nhóc Jungkook và Jimin, thỉnh thoảng anh vẫn thường đến kí túc xá chơi và dần thân thiết với cái thành viên còn lại của nhóm, gần đây em người thương trở nên bận bịu vì phải tham gia đóng phim hại Yoongi cả tuần nay không được gặp mặt, nhớ muốn chết luôn rồi! Hôm nay ngoài Taehyung ra cả nhóm đều không có lịch trình, Hoseok liền cao hứng gọi Yoongi đến chơi, cứ nghĩ sẽ được thấy mặt Taehyung nhưng chẳng ngờ rằng chỉ có thể ngồi đây xem hoạt hình cùng hai nhóc nhỏ tuổi kia làm mèo Min phồng má chu môi suốt một buổi.

"Yoongi anh vừa thấy cái này khá là hay ho"

Seokjin lao ra khỏi phòng mang một bài báo đang hot ơi là hot trên naver đưa cho Yoongi, mắt mèo trừng lớn với hình ảnh rõ mồn một trên màn hình điện thoại. Cái gì mà cảnh hôn của nam nữ chính trong bộ phim xxx do Kim Taehyung và xyz thủ vai làm dậy sóng tất cả các diễn đàn mạng xã hội, lọt top trending thế giới... Jungkook khổ sở run lên vì bị móng mèo bấm vào bắp tay, Jimin bên kia cũng nuốt vội một ngụm khí lạnh, lãng đi chỗ khác tìm kiếm Hoseok ra kéo giúp tâm trạng của mèo sữa xù lông Min Yoongi trước khi nó biến hóa thành biển dung nham.

Lúc Taehyung về đến kí túc xá đã là tối muộn, mở cửa ra cũng không thấy mọi người đâu, sáng nay nghe Namjoon huynh bảo anh người thương sẽ đến chơi và ngủ lại, thôi thúc Taehyung cả ngày làm việc hết công suất chỉ chờ được về kí túc xá để hôn hôn tiểu bạch miêu của cậu cho thõa lòng nhớ nhung.


[Yoongi đang ở chỗ tụi anh đây. Jin huynh nói có để thức ăn cho chú trên bàn, lát anh sẽ mang người yêu chú về ngay thôi đừng lo] _Hoseok nói lớn qua điện thoại.

"Mọi người đang ở đâu?"

[Quán rượu Danbam]

"Em tới ngay"

[Hả? Này! Này Taehyung-]

Taehyung vừa tới nơi liền đen mặt trước hình ảnh mèo cưng nhà mình đã say đến trời đất bất phân, đỡ lấy hông người thương kéo vào trong lòng, cậu lườm mắt với mấy nhân vật quần chúng ăn cẩu lương sống qua ngày nào đó rồi nhấc bổng anh rời đi, Jungkook đã sớm gục trên bàn chỉ có Hoseok đang đi thanh toán, Namjoon phải khó khăn lắm mới cản được Seok Jin và Jimin cũng một bộ say khướt lao ra dần cho thằng nhóc không biết điều kia một trận cho ra trò.

Yoongi nheo nheo mắt nhìn cậu, chép chép môi trông phát cưng, vòng hai tay qua cổ Taehyung lắc lắc cái đầu.

"Taehyungie ơi Taehyungie à"

"Hửm? Anh đã uống bao nhiêu vậy Yoongie?"

Lại lắc lắc cái đầu, mèo sữa say xỉn cúi xuống hôn môi em người thương mặc kệ người kia là đang lợi dụng mân mê mông tròn của mình, vòng tay trắng sứ siết lại một chút như đang muốn tức giận chuyện gì đó.

"Cái miệng này của em thật hư! Ai cho em hôn người khác ngoài anh hả?"

Taehyung có phần hơi bất ngờ, yêu chiều lau đi thứ chất lỏng đã muốn làm ướt cả gương mặt khả ái của mèo sữa nhà cậu, khuôn miệng hình hộp giương lên cắn cắn cầm Yoongi, hóa ra mèo nhỏ là đang ghen lồng ghen lộn nha! Yoongi ngược lại đang rất muốn xù lông, hai mắt lờ đờ hướng người kia muốn phản kháng nhưng chẳng lây động được gì so với sức mạnh của em người yêu.

"Sao lại ghen rồi? Em chỉ thích hôn anh thôi không một ai khác"


Yoongi bậm miệng cào cấu loạn xà ngầu trên ngực cậu, Taehyung để mặc anh muốn nghịch phá bao nhiêu tùy thích bước chân vững vàng trở về kí túc xá, thỉnh thoảng vẫn ghé môi thơm lên má phính của mèo sữa say xỉn vài cái, cậu chính là rất vui khi thấy Yoongi ghen, anh ghen đều là vì Yoongi cũng yêu Taehyung nhiều cơ mà!



"00:00 ngày 24- 11 Seoul. Baby đã bắt đầu biết ghen rồi! Thôi thì hãy cứ ghen đi nếu anh muốn, dù là vô lí hay hợp lí, em đều sẽ vì anh ghen mà yêu anh nhiều hơn một chút. Có được không?"

≋≋≋≋≋≋≋

"Anh sẽ đi concert mùa đông đó. Taehyungie sẽ cho anh đi mà ha?"

"Không được! Thời tiết lạnh lắm, anh còn muốn bệnh nữa?"

Yoongi sáp lại gần em người yêu, cố để cậu nhìn thấy ánh mắt khẩn thiết chân thành muốn được đi chơi của anh, Taehyung vậy mà không chút lây động, vòng tay ôm eo người thấp hơn nhíu mày phản đối làm anh một phen muốn xù lông, nhe răng gậm cắn cằm cậu.

"Anh chính là rất muốn đi đó! Chính là muốn nhìn Taehyungie đẹp trai trên sân khấu đó!"

"Anh học từ Jimin đúng không hửm? Còn biết bày ra điệu bộ như thế này làm em xiêu lòng."

"Anh chỉ cho mỗi Taehyungie thấy thôi."

Đối với bộ dáng đáng yêu vượt tầm kiểm soát của người lớn hơn cậu từ sớm đã giơ cao cờ trắng đầu hàng, nói quạch toẹt ra thì Kim u mê đã bao giờ thắng nổi khi mèo cưng mè nheo bằng mọi giá kia đâu, đành bất lực gật đầu một cái để nhận lại cái hôn rõ tiếng từ anh người yêu. Đâu chỉ có thế! Hôm đó Taehyung còn chẳng thèm về kí túc xá mà quyết định ở lại hành hạ Yoongi tội nghiệp suốt một đêm dài khiến mèo Min lại thêm ủy khuất vì không thể di chuyển một cách trơn tru xuống giường hết mấy ngày liền.

Concert mùa đông diễn ra tại sân vận động Olympic Seoul vào giữa tháng mười hai, cũng như một lời chúc sinh nhật sớm đến thành viên V của BTS. Yoongi để em người yêu quấn mấy vòng áo ấm, giày bông mới an tâm thả anh tung tăng chạy đi, Taehyung hơi hướng cục bột tròn tròn nào đó nhìn nhìn bóng lưng nhỏ bé khuất dần sau cánh cửa phòng chờ rồi thở hắt một hơi cười khổ.

Seokjin cùng Namjoon mắt giật giật trước thằng nhóc áp út gần như sắp biến thành ông cụ non do mèo sữa nhà mình, mấy người có bồ hay già trước tuổi mà! Thà một mình mà trẻ còn hơn có bồ mà lão hóa sớm! Mấy stylist và staff cũng cười cười tất bật qua lại xung quanh họ.


Taehyung lướt khẽ mắt xuống dưới sân khấu, tìm một lúc lâu vẫn không thấy mèo sữa nhà cậu đâu, rõ ràng là đã sắp xếp cho anh ở một vị trí đẹp gần sân khấu, cốt một phần cũng muốn đặt anh trong tầm mắt của cậu, thế nào lại chẳng thấy người thương đâu. Jimin vỗ vai thằng bạn cùng tuổi, cười ẩn ý rồi nhướn mày về phía đối diện sân khấu chính, Taehyung ngước mặt liền bắt gặp mấy chục fan đang phấn khởi giơ cao tấm poster to đùng chúc mừng sinh nhật cậu rất rất đẹp, giữa mấy ngàn fan trong sân vận động cậu muốn nhìn thấy anh ở khoảng cách xa như vậy là chuyện không thể chỉ là Taehyung biết mèo cưng nhà cậu chắc đang vui vẻ cười tươi vẫy tay với mình, Yoongi từ xa đón lấy khuôn miệng hình hộp siêu cấp đẹp trai của em người yêu liền mang tâm trạng tốt ơi là tốt trải qua một đêm concert đầy ý nghĩa.


"00:00 ngày 15- 12 Seoul. Đối với em anh luôn là món quà tuyệt vời nhất."

≋≋≋≋≋≋≋


Taehyung ngồi bên mép giường xoa xoa trán, thầm nung nấu ý định mang mèo sữa ham chơi nào đó đè ra cho đến khi anh khóc không nên hơi thì thôi, chẳng là dạo gần đây cả nhóm được công ty cho nghỉ ngơi trong thời gian hai tuần, anh cả và em út đều sắp xếp hành lí về quê cả, chỉ còn lại cậu, Hoseok, Jimin với Namjoon cùng anh người yêu đều không có ý định gì nên sẽ nằm dài ở kí túc xá cho đến hết kì nghỉ.

Cậu không phản đối việc Yoongi thường tá túc lại kí túc xá thậm chí còn rất thích thú với điều đó, nhưng việc anh cứ ngày đêm lẽo đẽo theo Namjoon và Hoseok xem họ sáng tác nhạc thì cậu nhất định phải phản đối, Taehyung thật sự khó chịu vì đã hai ngày rồi mà cậu chẳng được hôn Yoongi một cái nào. Bức bối muốn chết đi được!

Đang tự nhấn chìm bản thân trong một biển dấm chua loại thượng hạng thì Jimin bước vào, nó lắc đầu ngán ngẫm với cậu rồi chỉ chỉ ngón tay ngắn hơn cậu mấy săn ti mét ra hướng phòng khách ý nói Yoongi đang ở bên ngoài.

Trông thấy mèo cưng nằm ngáp ngắn ngáp dài trên ghế sofa, Taehyung liền tiến đến mang anh ấp ủ trong ngực để Yoongi tìm được cảm giác quen thuộc mà dụi dụi mái đầu đen xơ rối vào người mình làm cậu hoàn toàn quăng hết những cơn ghen tuông mù quáng trước đó ra sau đầu, đang yên đang lành từ phòng làm việc Namjoon vừa chỉnh gọng kính vừa vuốt lại phần tóc mái bước ra, Taehyung còn chưa kịp đặt môi xuống thì cục bột trắng đã đứng bật dậy và nối gót chân chàng leader của nhóm.

Namjoon thiêu mi thầm nhấc khóe môi có phần hả dạ, để xem tên nhóc đó khi bị người yêu xa lánh sẽ như thế nào. Yoongi lẩm nhẩm theo lời bài hát được phát trên bộ loa đắt tiền của Namjoon, anh thật sự rất thích bài hát này vì nó là do Taehyung sáng tác nha! Em người yêu của Yoongi đã đẹp trai lại còn tài năng nữa! Đó cũng là lí do vì sao anh cứ bám lấy Namjoon và Hoseok xem cách họ tạo ra những giai điệu mới lạ hay ho, dáng vẻ lúc làm việc của người thương chắc chắn cũng hảo soái không kém gì hai chàng trai hậu đậu và vui tính nhất nhóm kia đâu!

Taehyung đứng trong phòng bếp dựa người vào vách tường bên cạnh tủ lạnh, từng đốt ngón tay thon dài như thể muốn bóp nát chai nước vừa được uống hết trong tay, Jimin cùng Hoseok đang nấu mì bên kia cũng bị cái điệu bộ đáng sợ này của cậu làm cho tái mặt.

"Yoongi không phải muốn bỏ rơi chú đâu! Anh ấy đi theo huynh với Hoseok là vì muốn nhìn thấy dáng vẻ lúc chú sáng tác nhạc mà thôi. Người yêu Taehyung là người rất khó tìm được nha." Namjoon vừa tiến vào cười cười lên tiếng, thấy thằng nhóc cũng khá đáng thương nên anh đành giải thích vậy.

Hoseok cũng đứng ngay gần liên tục gật đầu phụ họa như muốn cho cậu biết đó là sự thật. Taehyung thở dài ném chai nhựa vào sọt rác rồi đi tìm mèo sữa nhà cậu, Yoongi hơi giật mình khi Taehyung cúi người vịnh tay lên thành ghế giam giữ anh trong vòm ngực săn chắc, cậu kéo anh vào một nụ hôn sâu đầy cưng chiều, thì thầm qua từng cái nút lưỡi không kiên dè.

"Có người thật ở đây sao anh không chịu ngắm hửm mèo con? Anh muốn em liền sẽ đi làm việc để anh ngắm đến chán thì thôi."

"Anh muốn ngắm Taehyungie mãi mãi luôn! Nhưng cũng muốn để dành mà. Ngắm nhiều sẽ phí phạm người yêu siêu cấp đẹp trai lắm."

"Sao anh có thể đáng yêu đến mức này hửm Yoongie? Lại đây với em"

Taehyung ngã người xuống chiếc ghế gỗ phía sau để anh ngồi lên đùi mình, cả hai áp trán vào nhau dây dưa trong một cái ôm ấm áp, cậu gác cầm trên vai người thương khẽ khàng cất tiếng.

"Em yêu anh"

"Anh cũng yêu em Taehyungie"

"00:00 ngày 18- 2 Seoul. Em không biết mãi mãi là bao lâu nhưng ngay lúc này đây, em biết mình có anh."











•End small

Đây chắc chắn chưa phải kết thúc, tình yêu của họ đôi lúc luôn là những điều giản đơn nhất, đôi lúc lại có những khoảng khắc thật trẻ con khó nói nên lời. Họ bên nhau để được nhìn thấy nhau mỗi giây mỗi phút trong ngày, tôi không muốn họ ngừng lại ở hai từ 'mãi mãi' vì chỉ cần có nhau, 'mãi mãi' chưa bao giờ là kết thúc của một tình yêu thật đẹp. 

≋00:00≋

25.3.2020

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia