ZingTruyen.Asia

Alldenji Cua

Bộ phận cơ thể Denji sẽ được giải quyết bằng xúc tu.








Đàn hồi.

Rất có nhiều thứ có thể mô tả được nó. Ví dụ như Sofa, một chiếc giường mềm mại, ngụ ý hơn là cái ghế dành cho các tình nhân chẳng hạn. Hoặc nó thể là chiếc bánh bông lan căng nẩy hay thậm chí một vật thể mềm mại, liên quan đến vật bất kỳ nào đó mà con người tưởng tượng.

Tuy vậy, nếu đơn giản hóa nó ra, thì đó chỉ là bộ phận liên quan đến cơ thể của con người. Và đa số trong đó sẽ chỉ xoay quanh đến mật tình của người phụ nữ. Kẻ chủ quan trong sáng thì sẽ nghĩ tới tay hoặc môi, nhưng sự thật của bản chất thì chỉ có mông với ngực mới có thể liên quan đến việc đàn hồi. Tất nhiên Denji cũng vậy-thằng da dẩm với niềm đam mê bất diệt với vú.

Vú, vú, vú.

Phải nhắc lại đến ba lần, Denji thích phụ nữ hay con gái tuổi mươi đều được tất, quan trọng hơn thích sờ nặn một bộ vú cực căng.

Nhưng nếu chỉ nói đến cơ thể phụ nữ là thứ đàn hồi thì chắc đó là một điều xúc phạm tới danh dự đàn ông, vì họ cũng có một cơ thể rắn chắc nhưng cũng khá mềm mại không kém? Có lẽ là vậy.

Yoshida tự hỏi trong lòng.

Rằng Denji có hứng thú với bộ ngực của đàn ông, hoặc đơn giản là một con cu cùng đồng loại với mình không nhỉ?

Yoshida không phải là gay và cũng không hoàn toàn thích đàn ông một chút nào, nhưng hắn lại trông vô cùng hứng thú với gã Chainsaw Man. Ngoại hình của tên đó rất bình thường, mái tóc như một núi rơm lâu ngày bị bỏ, đôi mắt vàng kim khá là hiếm có nhưng cũng chẳng có một chút long lanh nào được thể hiện, tính thói thì như mấy thằng biến thái, vừa gầy gò lại vừa ốm yếu, lúc biến thành quỷ thì lại càng xấu xí hơn. Nói chung chẳng có gì đặc biệt để khiến Yoshida phải để tâm. Vậy mà hắn lại bị thu hút bởi nụ cười của tên đó. Chỉ là một cái miệng ngoác rộng hở ra mấy răng sắc nhọn giống hệt một chiếc lưỡi cưa mini, cùng lúc lại còn híp hờ cái đồng tử vàng kim thành hai lưỡi cung nhìn trông rất ngu ngốc và Yoshida đã đỏ mặt.

Mẹ kiếp! Dễ thương quá.

Yoshida thậm chí còn muốn tưởng tượng bản thân sẽ tung ra xúc tu chỉ để quấn lấy Denji, rồi ôm tên đó vào lòng.

Tất nhiên việc đó chỉ là nếu có thể. Vì Yoshida biết, Denji cũng không phải là gay giống mình. Nhìn cái ánh mắt say mê đó khi thấy cô ả Makima đi, hoàn toàn là một cái gì đó sắc dục như một con chó thèm được vuốt ve. Hay là bất cứ một người phụ nữ nào, với một thù lao nhất định liên quan đến cơ thể của họ thì chắc Denji sẽ không bao giờ từ chối, mà còn chấp thuận một cách nhiệt tình thái quá.

Vú à… Hắn cũng có mà nhỉ?

Yoshida tự đưa tay chạm ngực bản thân.

Hắn cũng có một cặp vú to lớn, cũng có một con cu trông vô cùng đáng tự hào. Vậy tại sao Denji lại không để ý tới đàn ông, đại loại là hắn chẳng hạn?

Yoshida muốn Denji chạm vào cơ thể mình. Vậy nên hắn không ngại bản thân lập ra một kế hoạch điên rồ đâu nhỉ? Phải không Chainsaw Man?

"Chainsaw Man cậu muốn đến nhà tôi dùng bữa chứ?"

"Thức ăn hoàn toàn miễn phí?"

Đồng tử vàng trở nên hào hứng đầy lấp lánh, cùng khuôn mặt rạng rỡ khiến tâm can bên trong Yoshida sụp đổ.

Mẹ kiếp! Tại sao lại dễ thương một cách ngu ngốc vậy cơ chứ?

"Tất nhiên là vậy rồi."

Cái đầu gật rụp liên tục thay cho câu trả lời và Yoshida đã không dấu nổi cái nhìn vui vẻ trong đuôi mắt hồ ly.












Nở hoa.

Tâm tình của Yoshida đang tung cánh, thậm chí hắn còn cảm nhận xúc tu của mình cũng đang uốn éo, lắc lư theo những dạt hoa hắn tưởng tượng. Điều đó chứng tỏ, nhóc con cũng thích Chainsaw Man giống hắn.

Chà, tại sao cái cậu Denji này có thể dễ thương đến thu hút vậy?

Chẳng biết cảm nhận vẻ đẹp của Yoshida và con quỷ xúc tu đó có thực sự tốt hay không? Nhưng nếu để con người kia biết được, bản thân đang bị đặt trong trí tưởng tượng điên rồ, thì chắc chắn Yoshida sẽ không đảm bảo được xúc tu của mình được an lành.

"Tao vẫn còn đói!"

Cái miệng thằng Denji nhai nhồm, nhai nhoàm, tới mức vài hạt cơm còn dính trên mép, nước sốt thì còn đọng trên cả môi. Nếu bình thường, Yoshida chắc chắn sẽ thấy nó dơ bẩn vô cùng, vậy mà chẳng hiểu sao khi nhìn thấy đối phương như vậy, hắn lại tưởng tượng ra một con chuột lang bé nhỏ, đang cố nhồi nhét những hạt quả mà người khác cho mình.

Tay Yoshida chạm nhẹ lên môi đối phương, cảm giác khô rát do bị nẻ, cùng sự trơn bóng đến từ thức ăn dầu mỡ khiến hắn vô thức nuốt chửng. Nếu như hắn hôn lên đôi môi này thì sẽ ra sao nhỉ?

"Nước sốt dính trên môi cậu kìa."

Ngón trỏ Yoshida quẹt lấy một đường, rồi dơ lên cho đối phương xem. "Nếu như cậu vẫn còn đói, thì tủ lạnh đằng sau kia. Cứ lục thoải mái, coi như là đồ ăn của cậu đi..."

Yoshida vừa dứt lời, ánh mắt vàng kim của Denji đã sáng rực lên, không nể nang mà quay phắt lại lục tủ của nhà người ta, mà chẳng để ý rằng ngón tay người kia vừa chạm vào môi mình đã bị đối phương tham lam mút lấy.

Ngọt thật.

"Này Chainsaw Man, tại sao cậu lại thích bộ phận ngực của phụ nữ vậy?"

"Tất nhiên vì vú là bất diệt! Là đại thần cao quý cần được nâng đỡ, bảo tồn!"

Thằng Denji cằm chắc hai trái dưa hấu trên tay, cứ chốc chốc lại nâng lên hạ xuống như thằng thiểu năng. Nói xong liền quay lại sục sạo tiếp, mà chẳng để rằng đối phương đã đến cạnh mình từ lúc nào.

Đuôi mắt vô cảm chẳng có phản ứng, nhưng sâu bên trong lại hết sức hưng phấn khi cứ nhìn chằm chằm lên bờ mông đang lắc lư qua lại của đối phương. Và bàn tay hắn cũng không ngại mà chạm lấy, khiến Denji giật thót mình.

"Mày đang làm cái quái gì vậy hả?"

Vẻ mặt Denji trở nên dữ tợn nhưng gò má lại đỏ bừng lên một lớp bụi màu, làm trái tim Yoshida như muốn tan chảy. Vậy mà bề ngoài lại chẳng phản ứng, vẫn trưng ra bộ mặt hồ ly tươi cười nhìn đối phương.

"Vậy Chainsaw Man muốn sờ ngực không?"

Ngay lập tức trạng thái của Denji thay đổi đi, ánh mắt sáng bừng như đèn pha cùng khuôn mặt trông hết sức biến thái.

"Tất nhiên là có rồi! Ngu đéo gì! Vú đâu?"

Cá đã mắc câu.

"Vậy thì ngực của tôi có đủ vừa cậu chưa?"

Những chiếc cúc đầu được gỡ bỏ, để lộ ra chiếc áo phông bên trong, nhưng nổi phồng lên lại là một cơ ngực to lớn. Chứng tỏ đằng sau những lớp vải che đậy kia, là một cơ thể vô cùng tuyệt mỹ khiến các cô nàng phải đổ gục, ngoại trừ Denji - kẻ đang trưng ra bộ mặt trông vô cùng khó coi.

"Thôi nào, tại sao cậu lại bày tỏ cảm xúc kỳ thị với tôi vậy chứ, Chainsaw Man?"

Ép sát đối phương vào cạnh tủ. Sức lực của Yoshida vốn đã mạnh hơn Denji, vậy nên ngay sau đó, tay của gã đã bị nắm chặt lấy ép đưa tới lại gần ngực của Yoshida.

"Mẹ kiếp! Thả tay tao ra thằng chó!"

"Thôi nào, chỉ cần sờ thử một chút thôi mà."

"Đã bảo tao không th-"

Cái miệng Denji gào thét, tay chân muốn phản kháng thì lại bị xúc tu của đối phương cuốn lấy không cho phá phách. Vậy mà bàn tay chỉ vừa mới bị xẹt qua, cảm giác mềm mại có chút thô rát đã khiến cho gã cứng họng và Yoshida cũng mỉa mai hài lòng.

"Thấy chưa Chainsaw Man. Của tôi cũng đàn hồi đâu kém gì phụ nữ."

"Câm miệng!"

Gò má đỏ bừng cùng ánh mắt vàng kim ươn ướt. Đôi bàn tay Denji được Yoshida cho thả lòng dần, cứ thế vô thức xoa nắn lấy ngực đối phương. Cảm giác đàn hồi khi ấn lấy, có chút mềm mại nhưng lại trơn tuột do bị lớp áo phông che chắn, sự cương cứng gồ lên lòng bàn tay càng khiến Denji say mê bóp nắn hơn. Thậm chí gã còn chẳng kìm nén được tâm tư muốn xé nát chiếc áo kia, chỉ để chạm vào làn da của đối phương.

Khuôn miệng Yoshida nhếch lên một vòng thỏa mãn, xúc cảm từ bàn tay đó khiến mph của hắn đập nhanh với tần suất mạnh, bên dưới truyền lên giác cảm nứng vô cùng ngứa ngáy. Những xúc tu ban nãy đã buông lỏng, giờ lại càn quấy từ từ trườn bò vào bên trong ống quần Denji, bóp chặt lấy hai cẳng chân đối phương. Thậm chí số lượng đang dần tăng lên khi đằng sau Yoshida đã bị lấp kín bởi rất nhiều xúc tu, vậy mà Denji chẳng hề mảy may để ý, chỉ chăm chăm vào vòm ngực đàn trước trước mắt.

"Chainsaw Man nè, cậu muốn…"

Bàn tay Yoshida cầm chắc tay Denji, hướng dẫn nó theo động tác của bản thân mà từ từ vén áo lên."... Mút nó chứ?"

Thích thú nhìn khuôn mặt ngỡ ngàng, bờ môi Yoshida bặm nhau qua lại, cố gắng không để lộ tâm tình biến thái mà đớp lấy đôi môi đang hé mở của đối phương. Đầu cúi gập xuống, để hơi thở phà nhẹ lên cánh tai đỏ bừng.

"Chainsaw man đừng ngần ngại mà bú nó đi nào~"

Cuống họng trầm khàn buông ra một âm giọng đầy quyến rũ khiến Denji cho dù nghị lực đến mấy, cũng khó lòng thoát khỏi cám dỗ đang vất vưởng bên tai mình.

"Nào Chainsaw man…"

Cứ thế miệng Denji vô thức mở rộng, cả người bỏ mặc bị đối phương kéo gần đến, để rồi chẳng biết hai cơ thể đã tiến chạm vào nhau từ lúc nào.

Bầu vú bên trái bị chiếm trọn, xúc cảm bí bách cùng hơi thở nóng rực liên tục phả vào đầu ti làm Yoshida run lên vì phấn khích. Nước bọt nhớt nhát nhả ra một lượng lớn bao quanh thành một vòng cung tròn, khiến chúng trở nên bết dính vô cùng khi cứ khô rồi lại ướt thêm lần nữa như một vòng tuần hoàn. Hàm răng Denji vốn sắc nhọn, vậy nên chỉ cần khẽ cắn hờ vài cái cũng đủ làm đầu ti trở nên sưng đỏ, càng cương cứng khó chịu hơn. Kinh nghiệm không có mà trải nghiệm cũng đường tắt, vậy nên Denji chỉ làm theo bản năng trong đầu, mặc sức mút mát như ngậm một miếng nhựa giả của trẻ em và gã chính là em bé cần bú tí mama to lớn.

Dường như Denji đã quá chú tâm vào việc thỏa mãn cơn khát của bản thân và chẳng để ý, rằng chiếc quần chính mình đã bị xúc tu cuốn gọn xuống mắt cá chân. Bên trong lớp áo sơ mi thì gò lên hai chiếc xúc tu đằng sau chen chúc khiến lưng Denji trở nên nhồn nhột, nhưng hắn cũng chẳng hề để tâm mà chỉ chăm chăm bú mút.

Nhiệt xuất Yoshida đang nóng dần lên và xúc tu bé nhỏ của hắn cũng đang co giật muốn chạm vào con người tóc vàng nhiều hơn nhiều hơn nữa. Đồng tử Yoshida dần tối đi, khi hắn ngước nhìn xuống dưới, đằng sau lớp áo sơ mi mỏng manh của đối phương là một bờ ngực nho nhỏ cùng núm ti hồng không kém gì hắn, giữa ngực có một chiếc dây đen dài hình thước tam giác, cứ chốc lại lắc lư do động tác của chủ nhân nó cọ vào. Thử tưởng tượng nếu Yoshida kéo xuống, không biết hắn có thể mất bao nhiêu chiếc xúc tu và máu nhỉ?

Chà đó chắc chắn sẽ là trải nghiệm mới lạ.

"Chainsaw Man nè…"

Có vẻ sự lên tiếng của hắn không đủ làm con người trước mắt để tâm tới thì phải? Bàn tay Yoshida khẽ cầm lên chiếc tay đang xoa nắn bầu ngực còn lại của hắn, từ từ kéo nó ra rồi đặt nó vào nơi đang nổi cộm lên thành núm gò nhỏ, vừa nóng lại vừa hơi ướt, đủ khiến Denji đang say mê cũng phải giật thót mình tỉnh táo.

Ngay lúc này, Denji mới nhận thức hoàn cảnh của bản thân, khi toàn bộ không gian xung quanh họ đã được vây kín bởi xúc tu Yoshida. Hai chân nhớt dính, ngó xuống dưới mới biết quần bản thân đã bị chúng kéo tụt mà kìm hãm, uốn éo hai bắp đùi của Denji từ lúc này không hay. Sắc mặt gã ngay tức khắc biến đổi.

"Mẹ kiếp thả tao ra thằng chó!"

"Thôi nào Chainsaw Man, chẳng phải chúng ta đang vô cùng tận hưởng sao?"

Ôm lấy vòng eo gầy gò của đối phương để kìm hãm cơ thể giãy nảy phản đối. Chết tiệt, hắn muốn hôn lên cái đôi môi hư hỏng này quá.

"Mẹ kiếp thằng chó! Tao đéo phải gay!"

"Thì tôi cũng đâu phải là gay đâu. Tôi chỉ hứng thú với mình Chainsaw Man-Denji thôi à~"

"Thằng bạch tuộc chết tiệt! Tốt nhất mày nên thả con quỷ xúc tu của mày ra khỏi người tao, trước khi tao dùng biện pháp mạnh với mày!"

"Hửm~ Nó rất yêu cậu mà. Tại sao cậu lại mắng nó th-" "Ái chà, thật là bạo lực đó Chainsaw Man~"

Ngay lập tức trái dưa trong tủ đã bị Denji với lấy ném thẳng lên Yoshida nhưng đã bị xúc tu chặn lại, nó bóp nát lấy quả dưa chỉ trong tích tắc, để rồi những sơ hạt cùng nước cứ thế bắn tung tóe lên cả hai người. Thân thể Denji sau đó cũng xoay thẳng vào cạnh tủ. Dường như ngay lúc này, đuôi hồ ly của Yoshida mới lộ ra bản chất, hai tay hắn nắm bóp lên bờ ngực nhấp nhô, để chiếc xúc tu nhúm chặt lấy chiếc áo sơ mi, ngay lập tức xé toạc, lộ cả tấm lưng trần gầy yếu, đồng tử Yoshida đỏ rực tơ máu.

Hôn táy lên làn da nhợt nhạt khiến chúng tạo thành những vết đỏ, Yoshida như biến thành một con vật háu đói cứ liên tục chóc chóc lên đó, mặc sức hàm răng của mình đã nhiễm bẩn lên tấm lưng của người kia. Vị máu tràn vào khoang miệng, tanh tưởi vô cùng nhưng lại khiến hắn không thể rời mà cứ liên tục mút chùn chụt.

Mẹ kiếp! Ngọt quá.

Một hương vị tuyệt hảo khiến Yoshida phải say mê hút cạn lấy.

Tham lam chắc chắn sẽ phải trả giá, vậy nên ngay tức khắc trên trán Yoshida đã truyền giác cảm đau nhói, cùng tiếng vỡ của ly thủy tinh vang lên bên tai. Trước mắt hắn là một Denji với khuôn mặt đỏ au đầy giận dữ, đồng tử vàng kim lấp lánh đọng lên một tầng hơi nước như thể đang cố kìm nén bản thân không được khóc, trên tay vẫn còn cầm một mảnh cốc thủy tinh nhưng không khiến Yoshida để tâm.

Chẳng hiểu sao Yoshida lại đỏ mặt dừng lại mọi hoạt động, xúc tu theo đó cũng dần thả lỏng nhưng những chiếc còn lại thì càng trở nên tăng động hơn, chúng uốn éo rồi nhún lên thụp xuống như thể đang phấn khích tột độ. Thậm chí còn có hai chiếc tự ý dụi vào khuôn mặt Denji như làm nũng.

"Cút ra!"

Không để tâm lời chửi, những chiếc xúc tu còn càn quấy hơn trước, khi kiểm soát lấy cơ thể của Denji. Chỉ cần một chiếc búng tay từ Yoshida, ngay tức khắc chúng đã kéo cả người gã ập thẳng lên bàn ăn, cả tứ chi bị kìm hãm chặt, thậm chí phòng chừng không để con quỷ cưa bên trong được giải thoát, một chiếc xúc tu đã giữ lấy dây kéo.

"Mẹ kiếp thả tao ra thằng bạch tuộc chết tiệt!"

Giọt máu lăn dài từ trán xuống khóe môi, Yoshida chỉ lặng lẽ liếm lấy nó, đồng tử híp cong lên, trưng ra một bộ mặt vô cùng quái dị.

"Chainsaw Man ơi, Chainsaw Man à. Cậu nhìn xem bây giờ bản thân thật yếu đuối làm sao khi không thể kéo được con quỷ của bản thân xuống được kìa~"

"Chẳng phải chúng ta đang rất tận hưởng sao?"

Bàn tay vuốt ve lấy khuôn mặt đối phương để rồi bị Denji né tránh, tức khắc cạp lấy thật mạnh, in hằn cả một vết lõm sâu rướm máu.

"Hừm…" Ngắm nhìn bàn tay bản thân, Yoshida chẳng hề tức giận mà cứ chăm chăm vào nó. Để rồi ngay sau đó thôi, hắn bỗng cười rộ lên, nụ cười ngoác đến cả mang tai trông vô cùng quái dị.

"Chainsaw Man đang đánh dấu tôi nè~ Phải dán lại để bảo tồn nó thôii."

Nhẹ nhàng gạt đi dòng máu, rồi thô bạo in hằn nó lên môi Denji một vệt loang lổ đỏ, khiến môi của đối phương như được đánh thêm tầm son thẫm.

"Denji thật xinh đẹp quá."

Bờ vai Yoshida run lên từng đợt, khuôn mặt vặn vẹo chẳng rõ hình dạng ra sao nhưng chắc chắn một điều rằng hắn đang trông vô cùng phấn khích.

"Vì Chainsaw Man đã đánh dấu tôi rồi. Vậy nên tôi cũng phải đáp lễ Chainsaw Man nhỉ?"

Nâng bàn chân đối phương lên vai, Yoshida liền đặt một nụ hôn vào bắp đùi non. Xúc tu ngoe nguẩy nãy giờ cuối cùng cũng chật kín trong căn phòng, từng ngọn đuôi cứ thế nhăm nhe lấy con người tóc vàng, như thể chỉ cần Yoshida cho phép, chúng sẵn sàng khám phá lấy cơ thể của Denji bất cứ lúc nào.

Ánh vàng kim Denji đỏ au vì nước mắt, khuôn mặt căm hờn cố gắng gồng mình lên nhưng chẳng thể, khi gã đã từng kiêu ngạo tới mức nào để rồi lại chật vật trong hoàn cảnh gay cấn này.

"Thằng chó bạch tuộc thả tao ra!"

"Mẹ kiếp! Mày chơi hèn vừa thôi!"

"Nếu tao thoát ra được, chắc chắn mày sẽ biến thành đủ món ăn bạch tuộc vào miệng t-"

Chặn đi những lời chửi bới trông đầy yêu thương của đối phương lại. Cơ miệng Yoshida vốn to hơn Denji gấp một nửa, vậy nên hắn dễ dàng có thể đớp chọn cả cái môi đó vào miệng, mút như một ly ống nước. Hàm răng gặm mềm vào trong lòng, cứ chốc chốc day day qua lại vài cái để tạo kích ngứa đến nó. Lưỡi lợn uốn lên, thụp xuống rồi lại rút vào hòng không để chiếc lưỡi bên kia có thể phản ứng lại mình, để rồi nước bọt cứ thể bị đảo qua đưa lại, không kịp nuốt về hai phía, cứ thế chảy miết đôi bên mép cằm, ướt cả một khoảng vùng. Tất nhiên Denji cũng chẳng phải là kẻ yểu điệu, yếu đuối gì cho cả, hàm răng gã vốn sắc hệt như lưỡi cưa mini nhân bản, vậy nên chỉ trong tích tắc khi Yoshida dần tách ra vì thiếu dưỡng khí, Denji đã ngay lập tức cạp thật mạnh môi dưới của hắn rồi đay nghiến nó như thức ăn, khiến lớp da vốn đã nẻ, lại bong tróc thêm một đoạn rướm máu.

Khoái chí với hình ảnh trước mặt, Denji chẳng giấu nổi nụ cười khinh thường tới kẻ đang có sắc mặt khó coi kia. Vậy mà cơ hàm chỉ mới được buông thả, ngay tức khắc đã bị một chiếc xúc tu to lớn thọc mạnh vào, truyền sâu đến cuống cổ họng khiến gã trở nên nghẹt thở.

"Chainsaw Man thật không ngoan nha~"

Những chiếc xúc tu quấn quanh cơ thể Denji.

"Phải bị phạt rồi~"

Hai bầu ngực ngay sau đó bị xúc tu bấu mạnh lấy, đầu ti của Denji không phải quá to vậy nên vừa đủ để những lỗ tròn trên hút mạnh lấy, ép chặt nó như bóp chết một con mồi. Tấm lưng Denji theo đó cũng phải cong lên trông đầy mệt mỏi, may sao được thêm một chiếc xúc tu đỡ lấy lại.

Ngắm nhìn những chiếc tua còn lại đang thèm khát lấy nơi bộ phận được che chắn bởi quần lót. Yoshida cũng chẳng ích kỷ gì với bé cưng yêu quý, ngay lập tức giúp nó cởi phăng xuống, dương vật theo đó cũng bật ra, hiện diện cả một chiều dài bé nhỏ.

"Chà, Chainsaw Man không phải là gay sao lại cương thế này~"

"À đúng rồi! Chắc chắn là do phản ứng sinh lý."

Có vẻ như Yoshida đang reo lên sự hiểu biết trông đầy giả tạo. "Vậy thì bé bạch tuộc của tôi chắc chắn không ngại giúp Chainsaw Man đâu nhỉ? Đúng không?"

Những chiếc xúc tu còn lại uốn éo xuống coi như một câu trả lời.

Cho dù Denji có cố gắng chửi bới đến thế nào, thì cũng chẳng biết gào thét ra sao, vì bản thân đang dường như khó thở. Khi chiếc tua liên tục thọc vào tận sâu bên trong cổ họng gã, chốc chốc lại xoay đều thành một vòng tròn, khiến đường ống của trở nên mắc nghẹn như muốn bắt ép gã nôn hết đồ ăn ban nãy ra ngoài.

"Im lặng là đồng ý. Vậy nên Chainsaw Man hãy để nó chăm sóc cơ thể cậu nhé."

Đặt mình dựa vào ghế, ngón tay Yoshida nhẹ nhàng dơ cao rồi búng một cái, ngay tức khắc các chiếc xúc tu còn lại liền lao vào cơ thể Denji như đang đi săn một con mồi háu đói. Bắp đùi bị siết, uốn cong thành một chiếc lò xo liên tục trườn bò từ trên xuống dưới theo kiểu tác động của một chiếc thang bậc máy. Kích thước của xúc tu vốn đã to hơn các bạch tuộc thường, vậy nên không tránh khỏi việc làm đau đến Denji. Nhìn đôi chân cùng vòng eo đang bị cuốn lấy không một kẽ hở, chỉ cần tưởng tượng như thể nó đang bóp nát lấy cơ thể của Denji bất cứ lúc nào. Nhưng nếu để xúc tu biết được suy nghĩ đó, thì lại quá oan uổng cho chúng quá. Chúng rất là yêu cái cậu Chainsaw Man này nhiều, giống như Yoshida vậy. Thế nên cớ sao lại dám làm tổn thương đối phương được chứ. Chúng chỉ đang tạo vết đánh dấu chủ quyền giống như Yoshida đã làm thôi mà.

Giọt dịch nhão nhoét quanh lỗ tiểu khiến tiểu xúc tu co giật thèm khát, muốn lại gần mút lấy nhưng lại kiên nhẫn đợi chờ nó chảy ra thêm nhiều hơn. Để rồi đến khi có một chiếc tua khác chuẩn bị chen chân vào, thì nó mới ầm lên vội quất mạnh nó ra, cả thân bao bọc lấy dương vật bé nhỏ, như cố tình khè lấy bên kia như một lời cảnh báo không được động đến nơi của mình.

Chiếc xúc tu vừa bị quật ỉu xìu lấy, nó cũng muốn được hút mà, ích kỷ vừa thôi. Nhưng vài giây buồn đã bay đi, khi nó tia được chiếc lỗ hồng hào ở dưới dương vật. Vừa nhăn nhúm mỗi lần dương vật bị kích thích thì sẽ co bóp chặt lại, khiến sắc tố lúc hồng lúc thẫm làm xúc tu muốn đưa vào. Nó từ từ tiến gần cái lỗ, phần đuôi tò mò ngoe nguẩy một lúc rồi mới khẽ khọt vào một cái, chỉ vừa mới chạm vào thôi mà hậu nguyệt kia đã rúm chặt lại, khiến xúc tu phấn khích vô cùng. Nó bắt đầu tung hoành hơn khi sử dụng các lỗ tròn của mình dán chặt lên hậu nguyệt, tiết chất của bạch tuộc vốn có thể thải ra, vậy nên nó đã nhả ra một lượng dịch nhờn lớn làm vật bôi trơn cho hậu nguyệt. Để rồi cả kẽ mông Denji chảy ra một lượng nước bã nhờn, róc rách thẳng xuống sàn nhưng chẳng phải là của gã.

Mất một lúc lâu, khi cảm nhận hậu nguyệt đã bắt đầu thả lỏng mà mở ra, xúc tu theo đó không chần chừ mà đâm thẳng lấy một đoạn tua nhỏ, khiến Denji đang gần như chẳng còn tỉnh táo, cũng phải thót mình trở lại. Đồng tử vàng kim mở căng, trợn ngược lên cái vòng tròn đen, để rồi tuyến lệ cứ thế rơi xuống. Nước mắt đã rơi, vậy mà cũng chẳng được khóc khi đã bị xúc tu khác nhìn trúng mà hút lấy, cứ Denji rơm rớm được một đoạn nhỏ, nó sẽ tức khắc mút vào, đến khi nào gã ngừng thì thôi.

Hậu nguyệt co bóp cố gắng không để dị vật ngoài được xâm phạm. Nhưng do xúc tu là vật mềm, vậy nên cho dù có cố cản trở nó đến đâu, thì đoạn đuôi của nó vẫn luồn lách vào tận sâu bên trong phần ruột mềm được. Hậu nguyệt vốn lần đầu được khám phá, lại không được bôi trơn chuẩn bị trước, mà chỉ được tạo dịch nhờn ở thành ngoài, vậy nên không tránh khỏi việc Denji phải bị đau. Nước dâm dịch thải ra do bị chọc phá, cùng máu từ tuyến đường ruột cứ thế hòa vào nhau muốn thoát ra ngoài để làm trống, cũng như giảm đi cơn đau bên trong hậu nguyệt, vậy mà lại bị xúc tu tham lam hút lấy, không chừa bỏ sót. Đầu tua len lỏi sâu bên trong, cứ chốc một lại xoay đều vài cái, dùng lỗ khoét của mình để mút thật mạnh, làm bên trong bụng Denji sục sạo lên những hình dáng trông vô cùng kỳ quái, lại còn kêu những tiếng chóc chóc như một em bé sinh linh đang đạp bụng mẹ.

Chỉ mất vài giây để tìm được điểm chặn, cũng như một vật dị cảm đang ngăn xúc tu tiến vào sâu hơn nữa. Nó có vẻ chẳng hề hờn dỗi gì, mà lại trông vô cùng thích thú, khi cứ thục thật mạnh vào nơi ngăn chặn đó. Cứ mỗi lần tấm lưng của Denji cong lên, thì xúc tu lại càng làm càn thọc hăng hơn, hình như nó đang nghĩ mình làm điều này là hoàn toàn đúng và đã khiến đối phương sướng. Bằng chứng dâm thủy của Denji đang chảy một cách nhiều hơn, ồ ạt hơn, như một cái vặn nước chảy, xúc tu thuận đà đó cứ mút lấy, mút để đến khi tiếng búng tay bỗng vang lên. Ngay tức khắc các xúc tu khác cũng dừng lại, dần rời bỏ cơ thể Denji. Nhưng tứ chi của đối phương vẫn bị chúng nắm lấy, cho dù đã thả lỏng đôi phần.

Hình ảnh trước mắt nãy giờ khiến Yoshida kích thích và hắn đã không tránh khỏi việc thoát khỏi được cám dỗ vây quanh, muốn lấp đầy dương vật bản thân.

Trang phục Yoshida chỉnh tề nhưng dương vật đã được thả ra ngoài khoá quần. Hắn chậm rãi nhìn con người tóc vàng đang run rẩy, khuôn mặt ửng hồng vì thiếu dưỡng khí, khi miệng lại mở rộng như một con chó thở hồng hộc vì nóng. Đôi chân banh rộng, trưng ra một dương vật đã xụi lơ nhưng lỗ tiểu lại liên tục chảy ra một chất tinh dịch trắng đục, có chút vàng hơi khai. Hậu nguyệt ban đầu vốn hồng hào, giờ lại càng trở nên đậm màu hơn, nó liên tục co bóp một cách nhanh tần suất, cứ chốc chốc lại nhả ra một đường dâm dịch nhờn dài trong suốt, rồi lại kéo lên do chuyển động hút vào.

Một màn quá mức khiêu gợi mà ẩm ướt, khiến cổ họng Yoshida khô khốc.

"Chainsaw Man ơi, Chainsaw Man à, nhìn cậu ngay lúc này xem, thật là giống một con chó sinh ra để dành cho tôi."

Không một lời chửi bới được đáp lại, có lẽ Denji chẳng còn đủ hơi thở để có thể thều thào lên một lời bất kì nào, vì gã đang quá mơ màng trong khoái cảm nghẹt thở rồi.

"Nếu như Chainsaw Man không đáp lại tôi, thì có lẽ chúng ta nên bắt đầu vào màn chính thôi nhỉ?"

Nâng bắp đùi đối phương đặt lên vai, khuôn mặt hồ ly của Yoshida dửng dưng như chưa từng biết tội lỗi là gì nhưng nếu để ý kỹ, sâu trong mắt hắn đang hằn lên một tia dục vọng đầy độc chiếm.

"Cậu rất tuyệt và tôi thích cậu lắm đó Chainsaw Man."

Nắm lấy dương vật đặt lên thành hậu nguyệt co bóp.

"Vậy nên ngay lúc này, giờ đã đến lúc chịch Chainsaw Man rồi."

Ngay lập tức Yoshida không hề vị tha mà đâm thẳng toàn dương vật mình vào bên trong, lấp đầy kín hậu nguyệt bé nhỏ. Kích thích Yoshida không phải là quá mức kinh khủng, nhưng nó đủ to và dài hơn so với trung bình của nhiều nam giới Nhật Bản, ví dụ như Denji chẳng hạn. Vậy nên khi lấp đầy hết phần thân, cho dù đã được xúc tu chăm sóc đặc biệt, thì lỗ đít của Denji vẫn còn quá nhỏ khi bị bắt ép căng ra, chứa một vật lớn đồ sộ hơn nó gấp nhiều lần.

Trong khi con người bên trên đang thở ra một hơi dài đầy thỏa mãn, thì Denji bên dưới như chết ngạt trong cơn đau khoái cảm của sự khó hiểu. Mắt gã một lần nữa trợn ngược lên, khóe mắt trào ra dòng nước mắt khô cặn, lỗ mũi phập phồng chỗ có chỗ không, tuy lần này miệng chẳng còn bị chặn ép nữa, nhưng Denji vẫn thấy khó thở vô cùng.

"M-Mẹ kiếp th-thằng chó… Tao giết mày… Hức…. Tao sẽ giết mày.. Thằng bạch tuộc… A!"

Một cú thúc đột ngột đâm thẳng vào tuyến tiền liệt.

"A~ Chainsaw Man đang mắng tôi nè, tôi đang lấp đầy Chainsaw Man nè."

Cả cơ thể Yoshida như một chiếc máy khoan liên tục dập vào bên trong Denji. Mỗi lần hắn lùi ra liền rút đến tận đầu khấc, nhưng khi thục vào sẽ mạnh bạo đâm thật sâu, để đầu khấc dập mạnh lên đường chặn của tuyến tiền liệt, để ruột non có thể căng lên, rồi lại dí ép thành đau đớn và cái bụng của Denji sẽ căng phồng, sẽ nổi lên những vệt xanh rờn, sẽ rạn ra như một con đàn bà mang bầu, mang cái tinh hoa chết tiệt của đàn ông.  Tất cả đều do con quái vật tự hào của Yoshida.  

"Hức… Đau quá… M-Mẹ kiếp đau quá… lạ quá.. Lạ quá!"

Hai tay Denji siết chặt lấy xúc tu làm trụ, cả cơ thể cong lên để đón nhận những cú dập thô bạo, trong khi miệng lại rên rỉ như một con chó động dục.

"Chainsaw Man đang sướng. Tôi đang làm Chainsaw Man rên rỉ kìa, dương vật của tôi đang khiến Chainsaw Man thành một con đĩ mới lần đầu mò cặc!"

Buồng tinh dập mạnh vào kẽ mông như đang cố gắng nhét thêm nó vào hậu nguyệt. Hai tay Yoshida cào cấu lên cái eo gầy yếu của Denji, cứ chốc chốc lại rướn lên cao véo mạnh lấy chiếc tí hồng hào, để thỏa mãn cơn ngứa trong người.

"Chainsaw Man có thấy sướng không? Cậu thấy vú tôi thế nào? Vị nó ra sao? Có phải tuyệt gấp triệu lần ngực của phụ nữ không?"

Cơ thể Yoshida cúi xuống, cưỡng ép bàn tay đối phương chạm vào ngực mình. Nhưng Denji lại nhất quyết chỉ rên rỉ chứ không trả lời lại.

"Dương vật đàn ông, dương vật cùng loài và dương vật của chính tôi, có phải đang làm Chainsaw Man sướng không?"

Sống lưng Denji chạy dọc một đường ê ẩm, hậu nguyệt co bóp thật chặt nhất quyết không để Yoshida dễ dàng di chuyển. Vậy mà điều đó lại càng khiến hắn sung mãn hơn gấp bội lần, nhất quyết thọc thật mạnh dương vật lút cán vào thật sâu hơn nữa, muốn phá đi bức thành tuyến tiền liệt, điểm G của Denji.

"Đúng vậy! Lỗ đít của Chainsaw Man đang khao khát lấy dương vật của tôi! Chứng tỏ tôi là một người đàn ông tuyệt vời và duy nhất, xứng đáng để chịch Chainsaw Man thêm nữa nhiều hơn nữa!"

Yoshida điên rồi, hắn cũng đang điên đến sung sướng trong khoái cảm hằng mong muốn. Hắn lẩm bẩm, đang tự đa tình trong tâm trí ngớ ngẩn chỉ có mình người dưới thân có thể được hưởng.

"Chúng ta đều không phải là gay, vậy có sao lại có thể hút nhau đến thế nhỉ?"

Đuôi hồ ly híp chặt, động tác cũng chậm dần lại những vẫn đầy thô bạo.

"Tôi chẳng biết nữa nhưng Chainsaw Man à, nếu như cậu còn tư tưởng đến một bầu vú của một cô nàng nào đó, hay tìm thứ mới mẻ với đàn ông giống như tôi. Thì chắc chắn tôi sẽ biến cậu thành một bé cún thèm chịch khao khát được mang bầu~ hãy nhớ lấy Denji!"

Một phát lút cán, ngay lập tức bắn thẳng vào bên trong, dương vật Denji theo đó cũng nhễ nhại chảy ra một chất tinh dục nhớt nhát, lỏng lẻo như thể được thủ dâm từ trước. Hông Yoshida co giật, bàn tay nắm lấy bắp đùi cũng dần thả lòng, mà hạ chân đối phương xuống bàn. Phải mất một lúc lâu, khi cảm nhận tinh dịch mình đã ngừng lại, cùng xúc cảm ướt át do dâm thủy chảy thì Yoshida mới chịu rời khỏi. Đầu khấc rút khỏi thành kêu lên một tiếng chóc ẩm ướt, hậu nguyệt Denji khó khăn co lại, khi lộ ra cả một vòng tròn đỏ rộng, liên tục nhả một lượng tinh dịch đục cặn. Nếu Yoshida híp mắt lại thì có thể nhìn ra cả phần ruột thẫm ở bên trong.

Một tác phẩm hoàn mỹ.

Vuốt mạnh tóc bản thân, Yoshida thở ra một hơi đầy hoan ái, đồng tử điên cuồng theo đó cũng bắt đầu bình thường trở lại, dục vọng vẫn còn đó nhưng cũng thỏa mãn được đôi phần, dù sao hắn ta cũng là một người có nhân tính không làm khó người mới làm lần đầu, lại còn là đàn ông. Xúc tu theo đó bắt đầu tản ra không còn bám lấy Denji nữa nhưng các phần tua vẫn đau đáu nhìn chằm chằm lấy đối phương không dứt.

"Chà, vậy là kết thúc rồi nhỉ? Có vẻ tôi nên dọn dẹp chiến trường để bắt đầu cho bữa tối của chúng t-"

"L-Làm…"

Yoshida cứng họng khi trước mắt hắn, Denji chẳng biết từ lúc nào đã ngồi dậy, nhờ sự giúp đỡ của xúc tu. Hai chân đối phương dạng ra, trưng bày dương vật đã cương cứng thêm một lần nữa. Bàn tay Denji mò xuống dưới, tự mình banh rộng lỗ đít bản thân để những tinh dịch còn sót chảy ra ngoài. Đặc biệt hơn là khi chiếc dây kéo đã bị lộ ra một nửa.

"L-Làm đi…"

Đồng tử vàng kinh ướt át, bên trong tròng mắt tạo thành một khung hình trái tim nho nhỏ. Khuôn mặt đỏ bừng rõ ràng là tức giận, vậy mà lại trông dâm đãng vô cùng.

Một hình ảnh hết sức nóng bỏng lại khiến trái tim Yoshida mềm nhũn một lần nữa, vì đối phương quá mức dễ thương. Dương vật ban nãy đã xúi lợ, một lần nữa dựng thẳng căng cứng lên, thành một chiếc gậy thô bạo.

Chậm rãi tiến gần đối phương, đặt lên tay Denji một nụ hôn thành kính. Đuôi mắt lướt lả đầy tán tỉnh.

"Chà, ngài Chainsaw Man có thể nói rõ cho tôi biết là cậu muốn gì được không?"

Dường như lần này Denji chẳng còn hề né tránh như lúc ban đầu. Hai tay gã túm lấy cổ Yoshida ép đối phương lại gần khuôn mặt mình, mà gào lên:

"Tao muốn con cặc của mày. Tao muốn mày địt tao như lúc ban nãy!"

Hài lòng với câu trả lời vượt qua cả mong đợi, Yoshida âu yếm vào chóp mũi đối phương một cách đầy sủng nịnh, trong khi bên dưới đã đặt dương vật bản thân lên cửa thành hậu nguyệt.

"Vậy thì tôi phải khiến Denji thỏa mãn cho bữa tối nay rồi."

Chainsaw Man.






Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia