ZingTruyen.Asia

[AllDeku] quay lại đi Deku ///Villain Deku/// (Drop Tạm Thời)

Hỏi ý kiến

lacphi193345

Hú laaaa, Dii đâyyyy. Nay Dii ngoi lên cũng không có gì đặc biệt lắm, Dii chỉ hỏi ý kiến thôi ehehe.

Đầu tiên chính là..e hèm, đầu tiên chính là cách viết chuyện của Dii, có ai muốn góp ý để Dii sửa lại không? Mọi người cứ thoải mái nêu ra ý kiến nhá :33.

Thứ 2..thứ 2 chính là..mọi người có hài lòng với độ dài của truyện không? Lúc ngắn lúc dài, rồi mạch truyện mọi người thấy như nào? Có ổn không hay là Dii sẽ diễn tả một cách chi tiết nhất nhé? Dù là Dii đã off truyện 1 năm rồi nhỉ? Phải hăm??? Và đã ra tới 4 chap rồi, nhưng mà vẫn nên hỏi ý kiến của mọi người nhỉ? Vì việc off truyện lâu có thể khiến cho trình độ viết truyện đi xuống nè, mạch truyện không được hay và điều đó có thể khiến mọi đọc giả mong chờ Dii quay lại cảm thấy bị tuột dốc không phanh này, và Dii biết mọi người sắp thi nên Dii sẽ ra chap mỗi ngày coi như là động lực cho mọi người ôn thi này (tui thấy quang ngại vì việc đọc truyện trong ôn thi là không nên).

Và cái cuối cùnggggg...cái cuối cùng là cái chắc mọi người đang mong đợi từ rất lâu rồi ehehe. Mọi người nhớ chap trước chứ? Là kosei của Deku đã bị bùng nổ vì thế nó sẽ làm vật trung gian cho việc giải phóng cái sức mạnh màu đỏ (ở chap 1, ngay khi Deku ném bóng trong căng thẳng, nếu ai không nhớ thì đọc lại nhé) và Dii đang phân vân cái sức mạnh màu đỏ đó nên theo sức mạnh nào cho Deku để Deku có thể thoải mái trêu đùa người khác từ xa mà họ không nhìn thấy và đương nhiên mục tiêu đầu tiên của cậu sẽ là Bakugo rồi và nó sẽ giúp mọi người thỏa mãn được sự khao khát của mọi người bấy lâu nay :^^.

Và Dii chỉ xin ý kiến mọi người bao nhiêu đó thôi, chúc mọi người buổi tối tốt lành nàaa

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia