ZingTruyen.Asia

Allbaji Doi Cho

Bù quà 1/6 cho anh em này =))

____________________________________________________________

1.MiBaji

"Bajiiiiiiiiiiiiiii, tao nhớ mày lắm"

Tiếng gọi quen thuộc từ xa vọng đến, Baji đứng ở một góc tiếp chuyện cùng một cậu bạn cùng lớp cảm thấy thì bỗng cảm nhận được điềm không lành đang đến.

Qủa thật vậy, xoay ra đừng sau – nơi âm thanh phát ra, anh nhìn thấy người bạn thuở non trẻ của mình, nhìn thấy lại cái người cùng anh cười đùa trong võ đường nhà Sano.

Mikey từ xa chạy nhào lại phía Baji mặc kệ lời kêu réo của cậu bạn phía sau mình. Khi gần tới nơi, Mikey bỗng nhiên bổ nhào lên như loài thú ễ tấn công lấy con mồi, còn Baji thì lại quen thuộc, dang rộng hai tay đón lấy cậu vào lòng. Tuy có chút ngả nghiêng, mất thăng bằng nhưng anh vẫn thành công bế lấy con sói tinh nghịch này.

"Này Mikey, mày có biết làm thế nguy...ưm...ưm"

Chơi với nhau từ tấm bé, Mikey đã có một bản tính nghịch ngợm và ngang ngược, nên nếu so sánh ra thì Baji có lẽ sẽ là môt người mẹ mẫu mực, còn cậu lại là đứa con quậy phá.

Từ nhỏ đã thế, lớn lên càng chẳng kém bao nhiêu. Trước trò đùa nghịch nguy hiểm của Mikey, anh đã tính càu nhàu đứa trẻ trâu này đôi câu.

Ấy thế mà khi mở miêng ra chưa nói hết lời thì cậu đã dùng tay kéo rộng miệng anh, sau đó lại dùng chính miệng mình để lấp đầy.

Mỗi lưỡi triền miên giao thoa tạo ra những âm thanh mờ ám, Baji chẳng biết Mikey học trò này ở đâu hay từ ai nhưng quả thực rất lợi hại. Bên trong khoang miệng bị khoáy đảo tới điên dại, Baji cảm nhận được rõ rành cái cảm gac từng chiếc răng của mình được cậu dùng lưỡi hững hờ lưỡi qua rồi lại tham luyến dừng lại ở hai chiếc răng nanh sắc bén.

Không chỉ thế, Mikey còn tinh ranh trêu chọc Baji khiến đôi mắt đen láy, sắc bén hung hăn gì lại trở nên phiêm phiếm hồng , ầng ậng nước khiến ai nhìn vào cũng phải mềm lòng thương xót nhưng cậu lại không như thế, dẫu người thương sắp vì hết hơi mà ngất xĩu thì Mikey vẫn tham lam hút hết dịch ngọt thì mới hài lòng thả ra.

Đến khi được buông tha, Baji gần như mất hết tất cả sức lực, hai chân nhũn xuống, đôi mắt anh dại cả ra vì "ly rượu tình" mà cậu tận tình bón cho anh.

Nhìn người yêu ngẩn ngơ vì nụ hôn của mình, Mikey tinh ranh cười cợt rồi lại hí hửng bế Baji vào trong để không ai có thể thấy gương mặt của anh lúc này.

Cậu trai 56kg bế thốc chàng trai 58kg ung dung đi nơi khác, để lại sau lưng mình những âm thanh xì xào bàn tán, chỉ mang theo yêu thương để trao cho người mình yêu.

2.ShinBaji

"Mày thích thằng nhóc đó thật à?"

Giam thân mình trong khối hộp nhỏ hẹp bị lấp đầy bởi sự u tối, ánh đèn mập mờ và cả sự tĩnh lặng, Takeomi ngồi đó với ly rượu trên tay, nhấp một ngụm rồi lại nhìn người thân thiết với mình không biết bao năm, bất lực thốt nên câu hỏi mà đau đáu trong lòng không biết bao lâu, âm giọng không nặng cũng chẳng nhẹ, vô thưởng vô phạt nhưng đủ để đánh vào trí não Shinichiro.

Anh ngồi đấy trầm ngâm nhìn đăm đăm vào vào ly rượu, anh cũng chẳng biết nữa, đầu óc Shin bây giờ như rối bời, chuyện thích cậu nhóc đấy chẳng phải ngày một ngày hai mà trôi dần theo thời gian, nhìn ngắm dáng vẻ cười đùa, năng nổ và vui vẻ của cậu chẳng biết tự khi nào mà lòng anh lại bén rễ rồi đâm chồi nẩy lộc một mầm cây ngang trái.

Nhìn vào mặt nước trong ly, Shinichiro ngó gượng mặt mình được phản chiếu mà chỉ cười trừ rồi lắc nhẹ để làm tan đi hình bóng đó, xua đi cái vẻ chán chường, khổ não khắc khoải, xua đi cả tâm trí rối bời, ảo não với mớ tình cảm bồng bông mà mình vướng phải.

Anh ậm ừ cho qua với người bạn kia, uống hết ly rượu đầy rồi đứng dậy rời đi.Trốn sau bức tường đen nhẻm không chút ánh sáng chiếu tới, Shinichiro phì phèo điếu thuốc trên tay, rít vào thật sâu rồi lại thả ra những làn khói trắng xóa mờ ảo, chúng như thứ thuốc tiên đưa anh vào cơn mê với đủ thứ mộng tưởng mà dù có đánh đổi thế nào thì ở hiện thực anh cũng chẳng thể chạm tới được.

Shin tự cười mình, một nụ cưởi giễu cợt, cũng có lẽ là cười thương hại, thương cho cái mối tình cảm đơn phương không bao giờ thành này.

"Shin à! Shin! anh mau tỉnh dậy đi"

Chìm trong ảo mộng mà bản thân vô tình rơi vào, anh như quay trở về quá khứ, quay về cái thời điểm mà bản thân bị cuốn vào trong vũng lầy của đau khổ, may thay, anh giờ đây không chỉ có một mình, anh còn có cả Baji, có cả cậu nhóc mà năm nào anh thương nhớ.

Nhìn thấy người yêu nằm ngủ mà mồ hồi ướt đẫm cả trán, mày nhăn chặt lại, gương mặt khắc rõ lên sự đau khổ nên Baji lo lắng gọi anh dậy.

"Khi nãy trông anh khó chịu lắm, nên em lo, em gọi anh dậy"

Nhìn Baji ngồi cạnh sốt sắng vì mình, Shin chỉ cười nhẹ một cái rồi lại ôm cậu vào lòng, một cái ôm tuy đơn giản nhưng lạ chứa chan bao chân tình xúc cảm của anh, đến khi thả ra thì Shin lại thơm và má Baji một cái nhẹ, nhẹ như cách anh thể hiện nhưng nó lại ấm áp như tình cảm mà anh dành cho em – ánh sáng của đời anh.

3.HanBaji

Ngày tôi gặp được em cũng là khi em vừa bước vào dinh thự này làm việc, ở lần đầu chạm mặt, chính mái tóc đen dài được buộc gọn lại phe phẩy trong gió, chuyển động theo từng bước chân nhanh nhẹn của em đã thu hút khiến tôi không tài nào rời đi được.

Được giao nhiệm vụ bảo hộ gia chủ, tôi và em có cơ hội tiếp xúc với nhau nhiều hơn, dần dần tôi được biết thêm về em, khiến những câ hỏi thắc mắc trong đầu cũng dần vơi bớt đi.

Em tên là Baji, sống ở một vùng quê nghèo cùng với người mẹ đã quá tuổi khỏe mạnh. Nhìn mẹ mình khổ sở ngày đêm suy tính mưu sinh, phận làm con nên em chẳng thể yên lòng mà từ biệt mẹ để đến nơi cạnh tranh khắc nghiệt ở thành đô, trầy trật lăn lộn thì em lại được ông chủ dinh thự này nhặt về làm tùy tùng, đi theo ông làm việc.

Bản thân là một người cợt nhả, chẳng nghiêm túc trong vấn đề gì, tôi thừa biết bản thân không phải kiểu người có thể hòa hợp với Baji – một người vừa cứng rắn lại có phần hơi cọc cằn.

Thế nhưng biết khó lại cứ bâu vào, chẳng hiểu sao nhưng những cuộc cãi vã, những câu đùa vui, những trận đùa nghịch giữa hai ta lại khiến tôi lưu luyến chẳng muốn thoát khỏi, nguyện trầm mình vào thứ tình cảm đơn phương này mà chẳng mong em đáp lại.

Ấy thế mà sao ông trời lại bất công với tôi, tôi cho đi chẳng mong nhận được gì, chấp nhận hi sinh tất cả, thế nhưng người lại cướp em khỏi tôi, khỏi kẻ tội đồ vốn đã chẳng còn gì cả.

Ngay khoảnh khắc ấy, cái khoảnh khắc em đẩy tôi ra để một mình lãnh trọn mũi tên xuyên tim, xuyên thẳng qua khoang ngực mỏng manh mang thêm sinh mạng đáng giá đó, ngay khoảnh khắc đó, tôi cũng đã chết theo em rồi.

Nhìn thân xác dần lạnh đi của em trên đất, lòng tôi bỗng nghẹn đắng lại chẳng nói gì được, nước mắt chẳng biết từ khi nào mà rơi, lã chã thấm ướt của gò má. Tôi quỳ xuống, quỳ cạnh em, nhìn ngắm từng đường nét mà bản thân đã ngắm hàng trăm lần, nâng lên, vuốt ve mái tóc đen tuyền mà khi trước tôi rất yêu thích, rồi lại hôn lên đó, một nụ hôn chân thành, nhẹ nhàng nhưng lại chứa đầy niềm đau đến cả tôi cũng chẳng tả được cho siết.

"Người ta bảo là hôn lên tóc tượng trưng cho việc anh đã rung động với em, trước kia cũng vậy, bây giờ cũng thế, dẫu em có chết đi thì trái tim này vẫn luôn vì em mà xao xuyến"

4.SanBaji 

"Sếp ơi! Sếp ơi, sếp có thể đến có sếp Sanzu được không vậy ạ? Ngài ấy tiếp khách nên giờ đã say rượu đến ngất đi trên ghế rồi "

"Được rồi, mày về trước đi, tao sẽ đến đón thằng điên đó, không cần lo, cứ về trước đi"

Nghe cấp dưới cả mình ở đầu day bên kia ỉ ôi than khóc, nan nỉ thì Baji sớm muộn gì cũng mềm lòng, anh thở dài thườn thượt, cắn răn cắn lợi đi đến địa điểm đã được đưa cho.

Tuy đã quá nửa đêm nhưng thành phố Tokyo phồn thịnh vẫn khoác lên mình sự đông đúc ồn ào. Đi sâu vào bên trong, rẽ vào một khu phố khuất sau tầng tầng lớp lớp sau những tòa nhà cao tầng, ẩn mình dưới đen tối những lại tỏa sáng như mỏ vàng được rất nhiều người chào đón và chọn đây là nơi làm ăn của mình.

Baji bước xuống khỏi chiếc xe ô tô bóng loáng, vuốt nhẹ mái tóc dài đen mượt cho gọn gàng, rồi chỉnh trang áo quần cho tươm tất. Vừa bước vào trong, nhân viên tiếp đoán khi nhìn thấy anh thì đã hiếu ý ngay, niềm nở cười nói rồi dẫn anh đến một căn phòng kín đáo tận sâu bên trong quán Bar.

Đến nơi rồi thì anh chỉ còn lại một mình, đứng trức cánh cửa được mạ vàng và trang trí lấp lánh trông lộng lẫy vô cùng nếu không muốn nói là xa hoa. Anh nắm chặt lấy tay nắm cửa kéo ra, để lộ một khung cảnh lập lòe hỗn độn.

Xộc vào từng giác gian là ánh đèn nhấp nháy chói mắt được tôn lên bởi mùi rượu vang nồng đậm và cảnh tượng bừa bãi được trộn lẫn bởi người và vật. Sanzu nằm một góc trong đám người say xỉn nằm vật vờ ngã lên nhau, trên tay cầm chặt lấy chai rượu, tay còn lại vẫn kẹp hờ điếu thuốc đã tàn lụi trên đất.

Baji nhìn cảnh tượng này liền ngao ngán không còn lời gì để nói, anh thở dài rồi tặc lưỡi, bực bội đi đến kéo cái tên đang ngủ say như chết kia về, vừa nặng, vừa hôi lại còn lảm nhảm.

" Đitmemay, bố thằng điên, tỉnh lại đi cho tao nhờ!"

Lôi được Sanzu ra tới xe thì Baji cũng đã mệt bở hơi tai, anh cũng phải trầy trật, oằn mình vật lộn với cái thằng điên này chứ chẳng vừa. Đi trên quãng đường từ cuối hành lang của quán Bar với vận tốc một người đi bộ bình thường, Sanzu đã rộng lượng mà tự tay mình điểm lên áo Baji một vài vết nôn ói vừa sặc sỡ lại còn sặc mùi.

Vứt hắn lên xe, Baji nhin lại cái áo bị giày vò, nhàu nát của mình, anh chỉ có thể trợn mắt trắng rồi bực túc đá mạnh vào bánh xe rồi liếc xéo cái tên đã gục từ lâu kia.

"Này này, cẩn thận cái chân mày!"

Chưa nhìn thấy người đã nghe được tiếng, Baji tay xách nách mang dìu Sanzu khập khiểng bước vào nhà mình rồi đặt hắn nằm xuống sofa, bản thân mình lại đi bật đèn hcung quanh, rót thêm cốc nước cho bản thân mình rồi tiện tay pha thêm một ly chanh nóng để giải rượu cho ai đấy.

"Chó Sanzu mau dậy uống nước chanh này!"

"Đau đầu quá!!!"

Tuy vẫn còn thấm hơi men sâu vào trí não, nhưng bản thân hắn khi nghe lời quát mắng kia vẫn cố uể oải chống tay ngồi dậy, cau có cầm lấy cốc nước mà anh đưa cho, chậm chạp nhấp vài ngụm. 

Chẳng biết dư vị ra sao nhưng khi uống thì hắn liền nhăn nhó lại, gương mặt như miếng giẻ lau đã qua sử dụng.

"Vãi l*n, chua thế!!!"

"Chua quần què, mau uống hết đi cho tỉnh...A...a...a"

Đâu thể để kẻ vừa gây chuyện bỏ đi được, Sanzu kéo tay Baji lại khiến anh mất đà, ngã nhào xuống, nằm dưới thân người hắn.

"Ưm ưm, chua, mày điên à?!"

Lúc anh thốt nên câu đó cũng là lúc Sanzu đang mân mê dái tai anh bằng đầu luỡi đỏ mọng, nó liếm láp quanh mặt thịt rồi ve vãn chiếc khuyên tai đính đá do tay bản thân hắn bấm cho Baji.

Trêu đùa đã rồi lại hôn lên đó, Sanzu dùng đầu môi chạm nhẹ mảng thịt mỏng manh, mẫn cảm rồi lại tàn bạo cắn mạnh lên đấy như muốn nhai nghiến, nuốt trọn vành tai đáng thương.

"Mẹ thằng chó, mày muốn làm gì?!"

"Baji, chịch đi!!!"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia