ZingTruyen.biz

[AllAether] All men in Teyvat simp Aether

Bi kịch tình yêu của Ajax (2)

MyLittleAether

Chương II: Cuộc sống mới cùng Aether.

..........................

Ajax tỉnh dậy, nhìn xung quanh. Cậu đang ở trong một căn phòng rộng lớn với tông đen và đỏ đô. Các cửa sổ đều bị đóng kín và kéo rèm tạo cảm giác hơi rợn người. Cái giường cậu đang nằm là cái giường to và êm nhất từ trước đến nay mà cậu biết. Nhìn kĩ lại thì có mỗi cái phòng ngủ thôi có cần phải to tới vậy không?! Nào là gương, nào là bàn trang điểm, có cả cái lò sưởi bự tổ chảng và một đống gối mền mềm mại ấm cúng. Ajax thích nơi này :). 

'Chủ nhân nơi đây hẳn phải là một ông lão đầu bạc răng long, sống cô độc buồn tẻ ở đây nên mới chịu rước cái cục nợ là cậu về. Lát phải cảm ơn người ta cho đàng hoàng rồi xin ở lại làm giúp việc mới được! Ajax quyết tâm rồi!'

Đang mải suy nghĩ, cậu chợt nhận ra...cậu không một mảnh vải che thân! 

'Không lẽ ông già này không cô đơn về tinh thần mà cô đơn về thân xác nên mới đem cậu về?! Nếu là vậy thật thì cậu phải vọt lẹ thôi!'

"A! Nhóc tỉnh rồi hả?" Một người con trai nhỏ bé (ít nhất ngta cao hơn Ajax 1 cái đầu) bước vào phòng, đẩy theo một cái xe đẩy gì đó. 

Ajax mải nghĩ cách đào tẩu đột nhiên nghe tiếng gọi thì giật bắn người lên: "Uwaaaaaaaaaaaaa! xin lỗi xin lỗi tôi là con trai không giúp ngài thỏa mãn được đâu làm ơn cho tôi đi đi làm ơn x3,14"

"Nhóc nói cái gì vậy? Nè, mặc đồ vô đi. Hôm qua lúc tìm thấy nhóc thì quần áo dính đầy bùn đất nên ta vứt rồi. Mà nhóc nhỏ quá không mặc vừa quần áo của nên đành để nhóc khỏa thân vậy thôi. Ta không có ý gì xấu đâu. À, đồ ăn cho con người nè, ăn lẹ rồi về nhà đi."

Ajax ngẩn người, cái cậu bé với ngoại hình như trai 14 lại gọi cậu là nhóc như thể bản thân đã già lắm vậy ấy. "Nhìn cậu cũng có hơn tôi được nhiêu tuổi đâu. Hơn nữa...nếu còn nhà để về thì tôi đã không phải bán sống bán chết chạy đến cái nơi khỉ ho cò gáy này rồi." Ajax cúi gằm mặt, nhớ về khoảng thời gian khủng khiếp trước đó, giọng nói có vẻ không cam lòng. 

"Tôi là Aether. Tạm thời nhóc sửa soạn lại đàng hoàng đi. Lát ta đến nói chuyện với cậu sau." Nói rồi, Aether rời khỏi phòng, để lại Ajax bần thần ngồi đó.

.

.

.

Ajax được Aether đưa đến phòng làm việc. Ngồi đung đưa trên chiếc sofa bọc nhung, cậu không khỏi cảm thán trước vẻ sang trọng của ngôi biệt thự này. Trước đây, cậu chỉ được nhìn thấy những căn nhà to lớn này từ phía xa, vì nhà nghèo nên chưa bao giờ cậu được vào thủ đô để nhìn chúng. Cậu ngập ngừng hỏi người đối diện: "Ờm... Cậu có chuyện gì sao? Nhìn có vẻ...khá nghiêm trọng nhỉ..."

Aether tiết lộ thân phận bản thân là một ma cà rồng thủy tổ và ngỏ lời với Ajax: "Nếu nhóc không còn chỗ nào để đi, có thể ở lại đây với một điều kiện. Mỗi cuối tháng nhóc phải cho ta hút máu và là người hầu của ta. Ngoài ra, không được ra ngoài nếu ta không cho phép. Đến khi nhóc 18 tuổi, ta sẽ cho nhóc tự do."

Hợp đồng này chắc chắn có lợi rất nhiều cho Ajax. Chủ nhân là một ma cà rồng mạnh mẽ, chắc chắn có thể bảo vệ an toàn cho cậu. Chỉ là...cái tên 'Ajax' này có lẽ không nên giữ lại. Dù sao thì từ khi bước chân vào đây, 'Ajax' đã không còn nữa rồi. "Vậy thì thưa Chủ nhân, xin hãy ban cho tôi một cái tên mới."

Aether đắn đo một lúc rồi nói: "Từ giờ nhóc tên là 'Childe'. Sau này lớn lên phải trở thành một 'Công tử' khỏe mạnh cho ta còn hút máu nữa. Vậy thôi. Nhóc về phòng đi."

Cuộc trò chuyện kết thúc. Từ nay cậu là Childe, một người hầu trung thành của Ngài Aether. Người con trai đã dang tay cứu giúp cậu trong lúc khó khăn, cậu sẽ không bao giờ quên.

END chương II

Aether lên sàn. Đừng quên tên truyện.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.biz