ZingTruyen.Asia

all.jjk | những thứ vụn vặt đáng yêu.

45 - ksj.jjk (pt.2 n42)

_yangyii

Jeon Jungkook có chút bực mình khi bị bắt phải đến nhà sếp trong ngày nghỉ duy nhất của tuần như thế này, nhưng mà biết sao được, hắn là sếp cậu, làm công ăn lương thì người ta bảo sao làm nấy thôi. Taxi đỗ ở trước cổng một căn biệt thự rộng lớn và sang trọng, đây không phải lần đầu tiên cậu đến nhà Kim Seokjin, nhưng phải nói là lần nào Jungkook cũng trợn tròn mắt đầy kinh ngạc. Cả cổng và cửa nhà đều có chức năng tự động nên cậu rất tự nhiên chậm rãi tiến vào, đi thẳng một mạch đến phòng khách. Nhận ra thân ảnh quen thuộc đang nằm dài trên ghế sofa đắt tiền ngủ ngon lành, Jeon Jungkook trong lòng đã sớm nổi điên nhưng bên ngoài vẫn giữ vững nét mặt ôn hòa. Đi đến bên cạnh Kim Seokjin, cậu rụt rè chạm vào vai hắn lay nhẹ muốn đánh thức, lay vài cái vẫn chưa thấy động tĩnh gì bèn dùng lực ở tay hơn, đánh vào người hắn. Kim Seokjin lờ đờ mở mắt ra, nhìn thấy gương mặt của Jeon Jungkook gần như phóng đại trước mắt liền mỉm cười một cái, vươn tay vòng qua eo cậu kéo xuống, cả người Jungkook vì bất ngờ mà không giữ được thăng bằng liền nằm đè lên người hắn. Rất may là cậu vẫn chống tay xuống ghế kịp lúc, thế nên cậu và Seokjin hiện tại chỉ chạm mũi nhau thôi.

Lúng túng muốn thoát khỏi tình cảnh ngượng ngùng, Jungkook nâng người muốn rời khỏi thì ngay tức khắc Kim Seokjin không nói không rằng ấn đầu cậu xuống, thuận tiện để hai đôi môi chạm vào nhau. Cậu sốc đến mức đơ cả người không biết nên làm gì, hai người duy trì tư thế môi chạm môi đó một lúc lâu thì Jungkook cảm nhận được có gì đó ẩm ướt vừa chạm tới môi dưới của cậu, Kim Seokjin thuần thục luồng lưỡi qua khe hở ở hai cánh môi, thành công tìm tới vật tương tự của Jungkook hút lấy. Jeon Jungkook là người chưa từng yêu đương nên đối với kinh nghiệm hôn hít liền được chấm ở thang điểm âm, thế nên đối với sự điêu luyện của Seokjin không thể nào tiếp nhận nhanh được. Chỉ mới hôn được vài phút cậu đã vùng vằng đòi dứt ra, Kim Seokjin dù rất tiếc nuối nhưng cảm nhận được sự khó khăn trong việc hô hấp của người trong lòng liền chiều ý cậu mà buông tha. Jeon Jungkook được giải thoát, mệt mỏi nằm lên ngực Seokjin thở hổn hển, mặc cho hắn ôm chặt lấy mình.

"Sao nào? Hôn sếp mình có thích không?"

Kim Seokjin cười cợt nhả.

"Sếp..."

"Anh nghe đây?"

"Sao anh lại làm vậy?" Jeon Jungkook ngẩng đầu, rưng rưng nhìn thẳng vào mắt hắn tra hỏi.

Kim Seokjin không trả lời, trực tiếp lật người cậu lại đặt dưới thân mình. Xoáy sâu vào đáy mắt có chút dao động của Jeon Jungkook, đôi mắt to tròn ầng ậng nước như đang bắt hắn hãy bắt nạt con người này nhiều hơn. Nghĩ là làm, hắn ngay lập tức di chuyển đầu, lần nữa ấn môi mình xuống môi cậu tiếp tục day dưa. Jeon Jungkook lần này đã không còn bài xích hắn nữa, môi lưỡi triền miên phối hợp rất nhịp nhàng.

"Hmm... ưm... sếp... anh làm gì vậy... ưm..."

Trong cơn đê mê quấn quít cùng Kim Seokjin, cậu cảm nhận được bàn tay hắn đang lần mò vào trong áo cậu sờ nắn lung tung, một người nhạy cảm như Jungkook đương nhiên đối với loại động chạm này sẽ vô cùng khó chịu, nhưng lại không đủ khả năng phản kháng nên chỉ có thể bật ra tiếng rên rỉ ngọt tai. Kim Seokjin gần như mất kiểm soát, không quan tâm đến câu hỏi của cấp dưới, đem áo sơ mi của cậu bắt đầu mở ra từng cúc áo một.

Đến khi hắn đã mở đến cúc áo thứ tư, Jeon Jungkook mới có thể tiếp thu được hiện tại mình đang ở trong loại tình huống nào. Cậu bắt đầu vùng vẫy, khóc lóc với Kim Seokjin.

"Sếp, sếp... anh dừng lại mau... ưm... tránh ra... ha..."

Không để cậu nói hết câu, Kim Seokjin đã vùi mặt vào hõm cổ cậu cắn mút, hai tay bị chế ngự trên đỉnh đầu, khả năng chống đối hiện tại của cậu hoàn toàn bằng 0.

"Anh yêu em, Jungkookie." Kim Seokjin khẽ thì thầm vào tai cậu, Jungkook nghe đến đây thì hai mắt mở to.

Sếp... sếp cậu vừa bảo yêu cậu kìa.

Còn định mở miệng ra nói gì đó thì đã bị Kim Seokjin chặn họng bằng một nụ hôn cuồng nhiệt, tay lần mò xuống nơi tư mật làm loạn. Jeon Jungkook thả lỏng cơ thể mặc cho hắn muốn làm gì thì làm, vì từ lâu lắm rồi... cậu cũng đã có tình cảm với hắn.

Lúc Kim Seokjin chuẩn bị cởi luôn mảnh vải cuối cùng che chắn cho cậu ra, Jeon Jungkook vội vàng giữ tay hắn lại, nhìn vào mắt hắn mở lời.

"Anh... ở đây không tiện, mình vào phòng có được không?"

"Được, chiều ý em."

Hắn cưng chiều hôn xuống môi cậu, sau đó còn mút nhẹ một cái rồi mới chịu dứt ra. Dùng chút sức lực bế Jeon Jungkook đang khỏa thân lên theo kiểu công chúa cùng tiến vào phòng, suốt quãng đường đi cũng không quên cuối xuống hôn hít người nhỏ trong lòng.

Nhẹ nhàng đặt Jeon Jungkook xuống giường, lúc này Kim Seokjin mới chủ động thoát y cho chính mình, sau đó cởi bỏ chiếc boxer vướng víu còn sót lại trên người cậu. Hắn chen vào giữa hai chân cậu, cúi người nằm đè lên người cậu để cho hai thân ảnh ma sát vào nhau. Nhiệt độ phòng cũng càng lúc càng tăng lên theo nhiệt độ của cơ thể, Kim Seokjin đem Jeon Jungkook làm tới bước cuối cùng, đến khi cậu đã mệt mỏi mà ngất đi từ rất lâu, hắn vẫn chưa chịu dừng cuộc hoan ái này lại.
__

Jeon Jungkook tỉnh dậy với thân thể đau nhức không thôi, bên dưới vẫn không ngừng rỉ ra chút dịch thủy còn sót lại của Kim Seokjin, cậu nghiêng người sang bên cạnh, nhìn thấy hắn cũng không một mảnh vải che thân đang nằm lướt lướt điện thoại di động, Jungkook lười biếng chui vào cánh tay hắn nằm xuống tiếp tục ngủ.

Kim Seokjin lại lôi kéo cậu vào một nụ hôn khác, tuy nhiên lần này rất nhanh đã dứt ra, hắn hôn lên trán cậu, thỏ thẻ.

"Bé nhỏ, em có mệt không?"

Jeon Jungkook lim dim mắt, gật gật đầu.

"Ngoan, để anh bế em đi tắm rồi mới ngủ sau nhé."

"Sếp... anh yêu em là thật?"

"Là thật, anh đã yêu em từ lần đầu tiên nhìn thấy em đi phỏng vấn ở phòng nhân sự đấy."

Jungkook có hơi bất ngờ vì mốc thời gian này, hắn thật sự yêu cậu gần 5 năm rồi đó.

"Vậy tại sao anh luôn tìm cách gây sự với em chứ?"

"Còn không phải do em cứ thân thiết với mấy thằng nhóc nhân viên ở phòng marketing sao? Anh cũng biết ghen đó."

"Đồ xấu xa."

Cậu cười khổ, đánh nhẹ vào ngực hắn một cái trách móc.

"Được rồi, ông xã của em rất xấu xa, thế nên bây giờ ông xã phải bế em vào phòng tắm hầu hạ em để chuộc lỗi thôi."

"Ai lấy anh mà ông xã ở đây chứ?"

"Em lấy, nếu không muốn lấy thì anh sẽ đến tận nhà cướp em về, không sao cả."

"Vô sỉ!"

Kim Seokjin dù cho có bị cậu mắng thì vẫn mỉm cười vui vẻ, không nói thêm gì nữa mà ngồi dậy bế cậu lên một mạch đi thẳng vào phòng tắm, mặc cho Jeon Jungkook đang khỏa thân ở trên tay hắn không ngừng giãy giụa.

"Mau thả em xuống! A, anh thả em xuống đi mà... huhu em không tắm cùng anh, không tắm cùng anh đâu."

"Quá muộn rồi bé con."

Và, chuyện gì đến cũng sẽ đến.

__
_yangyii

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia