ZingTruyen.Asia

all.jjk | những thứ vụn vặt đáng yêu.

35 - kth.jjk

_yangyii

Họ yêu nhau được hơn hai năm, kể từ lúc cả hai bắt đầu bước những bước chân đầu tiên vào trường cấp 3. Họ được xem là cặp đôi đẹp nhất và gương mẫu nhất của trường phổ thông lúc bấy giờ. Bạn bè xung quanh luôn nhìn họ bằng ánh mắt ngưỡng mộ vì thành tích của họ luôn tiến bộ cùng nhau. Những cái ôm ngọt ngào mà người nhỏ hơn đã dành cho người yêu cùng bàn của mình mỗi khi cả hai đạt được điểm tuyệt đối.

Tình yêu của họ bình dị và êm đềm không một khoảnh khắc sóng gió.

Kim Taehyung, người lớn hơn, anh luôn nhìn người mình yêu bằng một ánh mắt ôn nhu và dịu dàng, những cử chỉ thân mật chỉ dành cho riêng một mình người ấy.

Jeon Jungkook, người nhỏ hơn, cậu rất trẻ con, rất thích và luôn đòi hỏi người yêu phải cưng chiều mình, dù chỉ là những hành động nhỏ nhặt như là mua cho cậu một hộp sữa chuối, cậu cũng chỉ mè nheo với một mình Kim Taehyung.

Ai bảo yêu đồng học là sẽ không có được hạnh phúc lâu dài cơ chứ? Bản thân hai người Taehyung và Jungkook đã là khái niệm của sự hạnh phúc rồi. Tình cảm của họ giống như một viên kẹo dâu, nhỏ nhắn đơn giản nhưng lại ngọt ngào không thể nào tả được. Đối với mọi người xung quanh, cả hai đều là mẫu bạn trai lý tưởng của những cô gái, nhưng một khi họ đã thuộc về nhau, thì họ chính là lý tưởng của nhau.

Kim Taehyung đối với người ngoài điềm đạm, lạnh lùng và khí chất bao nhiêu, ở bên cạnh Jeon Jungkook đều trở thành mẫu bạn trai ôn nhu, dịu dàng và đôi lúc còn rất đáng yêu nữa.

Jeon Jungkook đối với người ngoài đúng là có chút thân thiện và hòa đồng hơn, nhưng đâu đó cậu vẫn biết cách phải giữ chừng mực. Tuy nhiên khi ở bên cạnh Kim Taehyung lại biến thành con thỏ nhỏ luôn thích dụi dụi vào lồng ngực của người yêu, bản thân phút chốc trở nên nhỏ bé và đáng yêu một cách phi thường.

Muốn nói đến tình yêu đẹp đẽ của hai người này thì chẳng khác nào bắt người khác phải viết tận 3254 câu thơ giống như tác phẩm Đoạn trường tân thanh của Nguyễn Du chứ.

Năm nay cũng là năm cuối phổ thông của cả hai, bạn học thân thiết với Taehyung đã nghe anh nói qua về kế hoạch tỏ tình, hay còn có thể gọi là kế hoạch cầu hôn tương lai của Kim Taehyung sau khi mọi người đều đã thi xong.

Ngày hôm ấy, Taehyung cùng Jungkook sau khi rời khỏi phòng thi, cả hai đã ôm chầm lấy nhau thở phào nhẹ nhõm, cuối cùng cũng đó thể cùng nhau vượt qua kì thi quan trọng này. Anh hôn nhẹ lên trán của người nhỏ hơn, sau đó mỉm cười nói với cậu.

"Bảo bối, cậu vất vả rồi!"

"Cậu cũng vậy, Taehyungie."

Giọng của cả hai một trầm ấm một ngọt ngào đối đáp nhau, người ngoài nhìn vào ai nấy cũng đều thấy một khung cảnh thật đẹp, đẹp đến xao xuyến lòng người.

Bạn bè sau khi làm xong bài thi đều rời khỏi phòng, trở về nhà đương nhiên phải đi ngang qua sân trường nơi mà Kim Taehyung và Jeon Jungkook đứng ở đó. Đột nhiên họ nhìn thấy một bé gái nhỏ cầm một bó hoa hồng to xụ đi tới bên cạnh Taehyung, anh mỉm cười nhận lấy, cảm ơn cô bé sau đó nửa quỳ trước Jungkook, chìa bó hoa ra hòng muốn cậu nhận nó.

Jeon Jungkook có vẻ rất ngạc nhiên, cậu vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra nên cứ đứng ngơ ở đó một lúc lâu. Bạn học xung quanh bắt đầu tò mò, cùng nhau nán lại xem thử có chuyện gì. Kim Taehyung thấy người yêu mình vẫn còn ngốc nghếch đứng ở đấy liền mỉm cười, nhẹ giọng nói.

"Jungkookie, chúng ta đã yêu nhau 3 năm rồi có đúng không? Ngay từ những ngày đầu là bạn cùng bàn, mình đã rất thích dáng vẻ đáng yêu của cậu. Mình đã rất quyết tâm lấy hết can đảm để theo đuổi cậu, và may mắn là cậu cũng rất thích mình, mình cho đó là định mệnh. Ba năm qua, việc học chính là rào cản lớn nhất để mình nói ra một câu yêu thương trọn vẹn đối với cậu. Nhưng sau ngày hôm nay chúng ta đều đã là người trưởng thành, chúng ta theo quy luật rồi sẽ phải xa nhau, mình lại không muốn phải rời xa người mình yêu thương nhất, mình muốn mình cùng người ấy nhanh một chút trở thành người một nhà. Jeon Jungkook, bó hoa này tặng cho cậu!"

"Taehyungie..."

"Bảo bối, cậu có nguyện ý là người sẽ cùng mình đi qua thanh xuân, đi qua sóng gió và cùng nhau hạnh phúc cho đến cuối cuộc đời không?"

"Mình nguyện ý!"

"Jeon Jungkook, anh yêu em."

"Em cũng yêu anh."

Cậu đã nhận lấy bó hoa của anh ấy, những lời tỏ tình ngọt ngào mà Taehyung dành cho cậu, suốt đời này cậu sẽ mãi không bao giờ quên. Giọt nước mắt hạnh phúc lăn dài trên má người con trai nhỏ, Kim Taehyung ôm lấy cậu, nhẹ nhàng hôn lên nó.

Không một ai biết được lời hứa ấy anh có thật sự làm được hay không, chỉ biết rằng hiện tại họ có nhau, hiện tại họ hạnh phúc là đủ. Và nụ hôn ngọt ngào lên đôi môi nhỏ mà Kim Taehyung dành cho Jeon Jungkook giữa sân trường dưới sự chứng kiến của rất nhiều bạn học chính là minh chứng cho tất cả.

__
_yangyii

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia