ZingTruyen.Asia

all.jjk | những thứ vụn vặt đáng yêu.

11 - pjm.jjk

_yangyii

- Jeon, có phải em không được khỏe? Nếu thấy không ổn thì trở về nhà đi.

- Không sao đâu Jimin, em ổn. Cảm ơn anh đã lo lắng cho em.

Jeon Jungkook là nhóc con mạnh mẽ, em luôn khiến mọi người vui vẻ trước mặt em. Em bảo rằng em rất ghét nước mắt, ghét khi phải nhìn thấy sự buồn bã hiện hữu trên gương mặt của mọi người. Nhưng mà em ơi, còn bản thân em thì sao?

Em lo lắng cho tất cả, luôn cố tỏ ra là mình ổn. Vậy rồi chứng bệnh trầm cảm giai đoạn đầu của em, là ai sẽ hiểu? Jungkook... em chính là một đứa trẻ dại dột và ngốc nghếch. Trên gương mặt lúc nào cũng toàn là những nụ cười gượng gạo vụng về. Em đang diễn kịch cho ai xem? Và còn định diễn đến bao giờ?

Em nghĩ rằng chỉ cần che dấu là mọi chuyện đều trở nên tốt đẹp hơn sao? Không hề, vì vỡ kịch của em nó dở tệ lắm, mọi thứ đó Park Jimin đều nắm thóp được hết cả rồi, chỉ có em mới là đồ ngốc chẳng biết cái gì cả thôi.

Căn bệnh của em, Jimin biết. Nỗi đau của em, Jimin hiểu. Trái tim của em luôn đau đớn, Jimin hơn ai hết là người rõ nhất. Vậy em có biết hắn luôn âm thầm dõi theo em là vì cái gì không?

Vì hắn yêu em,

Park Jimin yêu Jeon Jungkook thật nhiều.

Những lời thú nhận chân thành này mãi mãi sẽ không bao giờ được thốt ra từ miệng Jimin cho đến khi Jungkook hoàn toàn khỏi hẳn căn bệnh trầm cảm của em.

Jimin giữ tất cả mọi tâm ý lại sâu trong lòng mình. Hắn không cần biết đứa nhỏ kia có tình cảm với mình hay không, cái hắn cần biết và mong muốn nhất chính là Jeon Jungkook biết trân quý bản thân của mình hơn một chút, chỉ cần một chút thôi.

please, love yourself!

__
_yangyii
dù bị cảm nhưng mình vẫn còn ngồi viết đến giờ này :<

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia