ZingTruyen.Asia

All Diệp đồng nhân 3

【all Diệp 】 bàn về một con mèo nhỏ công lược...

Neyu18

https://lihualuo040.lofter.com/post/1f1b2219_1cc6e24a6

 【all Diệp 】 bàn về một con mèo nhỏ công lược thú hai chân cần bao lâu

Vinh quang công ty diễn đàn 》》》

Bàn về một con mèo nhỏ hướng dẫn hai chân thú cần bao lâu?

Dập đầu thì xong rồi [ chủ topic ]: [ tranh ảnh ][ tranh ảnh ][ tranh ảnh ]

1L dập đầu thì xong rồi [ chủ topic ]: mọi người xem xem ta lấy được cái gì!

2L( cố lên Vương Đại xuyên ): ô ô ô là mèo nhỏ trước đài hâm mộ, Phùng lão cẩu ôm vào tới thời điểm liền thấy được, đáng tiếc vẫn hoạt động ở quản lý cao cấp tầng trệt, không sờ tới [ khóc ][ khóc ][ khóc ]

3L( thức ăn ngoài vĩnh viễn thần ): ? ? ? Công ty chúng ta trước đài không cũng là lớn mỹ nhôm à ngươi đây là một cái gì?

4L( không muốn hói đầu không muốn hói đầu ): Phùng lão cẩu ôm con mèo ta nở nụ cười.

5L( trị hết bệnh người điên ): Vương Đại xuyên ngươi acc không còn.

6L( ta ra lệnh dầu ta không dầu ngày ): vẫn hoạt động ở quản lý cao cấp tầng trệt ta lệ con mắt , liền con mèo đều yêu thích cao phú soái.

7L( Miêu Miêu là thiên sứ ): trên lầu ngươi chỉ định thấm điểm tật xấu, đây là chỉ nam con mèo.

8L( ta ra lệnh dầu ta không dầu ngày ): nam con mèo làm sao vậy, nam con mèo thì không thể yêu thích cao phú soái rồi hả ?

9L( ăn ta cá mắm đột thứ ): cười chết, ái tình bình đẳng người số một.

10L( bán tố trả nợ ): tuy rằng thế nhưng, ta một nam cũng yêu thích cao phú soái.

11L( thấp kém xã súc ): ngươi đó là yêu thích cao phú soái sao? Ngươi đó là yêu thích tiền.

12L( Tu Tu mẹ Bão Bão ): ô ô ríu rít là chúng ta Tu Tu mới mẻ mỹ chiếu : theo, tích trữ liếm liếm liếm.

13L( tu bảo ta nhịn ngươi ): hôm nay động lực có, vì Diệp Tu ta cũng phải nỗ lực phấn đấu thăng chức quản lý cao cấp! [ nắm tay ][ lớn tiếng ]

14L( cá mắm không vươn mình ): ta nhớ tới ngươi mấy ngày trước vẫn còn đang đánh thẻ vì Chu Trạch Khải thăng chức chứ?

15L( không hoàn toàn Phật ): ha ha ha ha ha ha đừng phá a!

16L( hậu cần tiểu muội ): 555 Diệp Tu thật là đẹp thật đáng yêu, ta muốn cũng là quản lý cao cấp là tốt rồi, muốn hút hút Diệp Tu, liền hút một ngụm.

17L( Voß ni điệp ): đây chính là con mèo mị lực sao? Mỗi ngày ha ha ha phát ta không ăn ta không uống ta đã nghĩ gạt soái ca tiểu muội cũng muốn phấn đấu thăng chức rồi hả ?

18L( ta mặt trên có người ): đừng suy nghĩ, quản lý cao cấp cũng hút không tới con mèo, mèo này nhưng là Diệp tổng nhà, nuôi tặc dã, căn bản không cho chạm, vừa tới ngày ấy, bị fr đùa giỡn, tại chỗ cho cắn một cái, không xuất huyết, nhưng đem fr doạ quá chừng.

19L( có thật không ta không tin ): Phương Duệ liền Phương Duệ, ngươi làm cái gì ghép vần, suýt chút nữa cho gia chỉnh sẽ không.

20L( Hải Vô Lượng ): thả ** *! Ai doạ quá chừng rồi hả ? ! Ngươi mới doạ quá chừng! Cả nhà ngươi đều doạ quá chừng! Ai ** nói cho ngươi biết ! Có dám hay không nói ra ** với hắn tại chỗ đối lập!

21L( chi sĩ Đào Đào ): ta thật giống biết tại sao phải viết tắt rồi hả ?

22L( nha Moses Roy ): viết tắt cũng vô dụng, này thiếp mời đã 🔥 đội lên.

23L( cùng xây Thanh Thanh thảo nguyên ): Phương Duệ đại đại chú ý tố chất a, Diệp Tu thiếp mời thật nhiều nữ công nhân đang nhìn đây!

24L( Nhân Chi Sơ tính bản thèm ): khóc, nam công nhân trước mặt là có thể nói thô tục sao?

25L( món ăn nhưng hung hăng ): khí run lạnh, nam nữ lúc nào mới có thể bình đẳng!

26L( Hải Vô Lượng ): ta làm sao không tố chất? Ngươi thấy ta nói thô tục rồi hả ?

27L( ta như chỉ Ngư Nhi ở của cá đường ): ngươi không có nói thẳng ra, nhưng chúng ta đều xem hiểu rồi !

28L( Hải Vô Lượng ): đó chính là ngươi chúng vấn đề, các ngươi làm sao vừa nhìn thấy * số liền não bù thô tục, thực sự là thật không có có tố chất.

29L( sống đã lâu thấy ): quá bỉ ổi Phương Duệ đại đại!

30L( Tu Tu mẹ Bão Bão ): @ Hải Vô Lượng Phương Duệ đại đại Phương Duệ đại đại, chúng ta Diệp Tu thật sự lần thứ nhất gặp mặt liền đem ngươi cho cắn sao?

31L( Hải Vô Lượng ): làm sao? Ngươi nên vì con trai của ngươi bồi thường ta sao? Nói rõ trước thấp hơn 5000 ta chẳng muốn thu.

32L( ăn sống cá nhân ta rất xin lỗi ): ô ô ô nguyên lai người có tiền kia liền tiền rơi trên mặt đất đều chẳng muốn kiếm tiết mục ngắn có thật không (இдஇ; )

33L( Miêu Miêu là thiên sứ ): trời ạ Diệp Tu lại sẽ cắn người à. . . . . . Mạnh như vậy?

34L( Lục Nhân Cổ ): a chuyện này. . . . . .

35L( ta mặt trên có người ): lặp lại lần nữa, Diệp Tu không giống với phổ thông sủng vật con mèo, hắn vô cùng dã! Hơn nữa linh tính! Hắn không chỉ có cắn người, còn có thể trả thù người!

36L( có thật không ta không tin ): một con mèo nhỏ, có thể có cái gì ý đồ xấu, báo thù người?

37L dập đầu thì xong rồi [ chủ topic ]: thật sự, ta làm chứng, Diệp Tu vừa tới thời điểm bị hst cho sờ soạng, sau đó hắn liên tục hơn một tuần lễ nắm hst ly nước rửa chân, ta nghe chúng ta bộ trưởng nói. ( ta còn lén lút hỏi qua Lam Vũ đồng sự, bọn họ nói không chỉ có nắm Hoàng thiếu ly nước rửa chân, còn dùng plastic sâu hù dọa hắn!

38L( không phải hiểu nhưng kinh ): không nói nói cẩn thận Kiến Quốc sau không cho thành tinh sao? ?

39L( Tú nhi tuyệt tuyệt tử ): mèo này, tuyệt.

40L( dũng cảm trâu ngựa không sợ khó khăn ): không triệt sản, hắn còn có trứng.

41L( Lục Nhân Cổ ): a chuyện này. . . . . .

42L( Tú nhi tuyệt tuyệt tử ): ngươi cũng tuyệt.

43L( một đống quả táo phái ): ô ô thật vất vả đến rồi một con mèo nhỏ, còn không cho người sờ vuốt.

44L( ôi hắc ): quản lý cao cấp không sờ tới Diệp Tu, ta cũng không sờ tới Diệp Tu, vì lẽ đó: ta = quản lý cao cấp.

45L( Tào tặc nắm muội đến ): quản lý cao cấp có thể nhìn thấy, ngươi xem không tới.

46L( cao tốc hươu đực ): sát vách dán tất cả đều là Diệp Tu mỹ chiếu được không!

47L( vừa lúc quả chanh tiểu Trương ): đây còn không phải là quản lý cao cấp chụp phát tới, ngươi biết nhân gia có hay không Diệp Tu việc riêng tư chiếukhông phát ra?

48L( ngày mai đến sân luyện tập ): ô ô con mèo trứng trứng vĩnh viễn thần

49L(cao đến Thiên Minh ): sắc lang chú ý sắc mặt.

50L( tri thức điểm mù ): khi còn bé đáng ghét nhất sắc lang, không nghĩ tới cuối cùng vẫn là sống thành ta ghét nhất dáng vẻ.

51L( Tu Tu mẹ Bão Bão ): không phát ra mới đúng! Lão Phùng chú ý bảo vệ chúng ta Diệp Diệp việc riêng tư!

52L( hắc ti đuôi ngựa giày cao gót ): khuyên ngươi không cần nhiều lo chuyện bao đồng!

53L( nặc danh chính là ngậm ): ôi, hiện tại mỗi ngày chỉ có thể xoạt xoạt sát vách dán hút hút Diệp Tu —— vì lẽ đó quản lý cao cấp chúng có thể hay không càng nhanh hơn một điểm! Không ăn cơm à!

54L( lợi hại ngựa của ta ): trên lầu ngươi nhất định phải như thế điếc không sợ súng sao, nội bộ công ty diễn đàn, quay ngựa chỉ là tới tấp chuông chuyện được không

55L( nguyện Thiên đường không có trâu ngựa ): sát vách dán đã sắp ngừng có chương mới đi, liền còn lại Trương Giai Nhạc còn đang phát ra.

56L( bò không phải trâu ngựa không phải mã ): a đáng ghét quản lý cao cấp! Liền hút Miêu Miêu cũng phải biến thành đặc quyền!

57L( Tiền Nhâm chỉ nhận thức tiền ): chờ chút 55 là thế nào biết còn đang càng cái kia là Trương Giai Nhạc a?

58L( ô ô lộc minh ): liền này quay chụp góc độ cùng lự kính, rất khó nhìn ra được sao?

59L( Deyja vĩnh viễn thần ): woc huynh đệ manh, các ngươi biết ta mới vừa rồi bị các ngươi càng nói càng thương cảm, lại đi hút một hồi sát vách Diệp Tu, các ngươi biết ta phát hiện cái gì không?

60L( nhanh chóng chạy chữa ): ngươi phát hiện cái gì ta không biết, ta ngược lại thật ra phát hiện ngươi ngôn ngữ biểu đạt năng lực rất có vấn đề.

61L( Deyja vĩnh viễn thần ): ta phát hiện hai người này dán Diệp Tu, hắn thần thái rời bỏ hai con mèo!

62L( nhanh chóng chạy chữa ): so?

63L dập đầu thì xong rồi [ chủ topic ]: ô ô ô ô ô rốt cục có người phát hiện! Diệp Tu hắn đối với Đường Hạo thật sự rất như thế!

64L( tinh tinh niệm niệm ): ta liền nói chủ topic này tiêu đề ID ý vị không đúng, không nghĩ tới ở đây chờ chúng ta đây!

65L( đường phèn lê tuyết ): nối liền dập đầu học giả kênh rồi.

66L dập đầu thì xong rồi [ chủ topic ]: ô ô ta không dám ở công ty diễn đàn phát khái thiếp, nhưng là vừa muốn tìm cầu xin cộng hưởng, liền ám xoa xoa chờ tiếp liên tiếp, không nghĩ tới công ty thật sự có người cùng sở thích! Ta hỉ!

67L( cá muội ): ta Phật rồi.

68L( hài sợ ): ta sợ rồi.

69L( bị trời phạt ): ngươi ô ô cái cây búa ô ô, chúng ta mới nên ô ô, huynh đệ manh mau bỏ đi, cô gái này một lúc muốn nói một đống lớn lật đổ ngươi Thế Giới Quan , nghe ta, lui lại bảo đảm xu hướng tính dục.

70L dập đầu thì xong rồi [ chủ topic ]: ô ô các ngươi thật sự không biết Diệp Tu đối với Đường Hạo có bao nhiêu đặc biệt! Hắn ngày thứ nhất tới công ty thời điểm, bởi vì một ít sa điêu nguyên nhân, đem fr cho cắn một cái, sau đó ghi hận trên zjl cùng hst.

71L dập đầu thì xong rồi [ chủ topic ]: Diệp Tu thật sự thật thông minh, vì trả thù zjl cùng hst, mỗi ngày lén lút lấy đi zjl thun buộc tóc, còn dùng hst ly nước tắm jio. ( nhưng thực Diệp Tu chỉ là đem zjl thun buộc tóc vứt trên tủ hồ sơ diện đi tới [ hì hì ]

72L( cạn hoa mê người ): ? ? ? Ngươi tại sao nhìn thấy Diệp Tu đem Trương Giai Nhạc thun buộc tóc giấu trên tủ hồ sơ ngươi không cùng Trương Giai Nhạc nói?

73L dập đầu thì xong rồi [ chủ topic ]: ha ha Diệp Tu quá thông minh mà ta sợ nói rồi sẽ bị hắn ở sổ nhỏ bản trên thù dai ~ hơn nữa cũng không phải ta một người nhìn thấy a, Trạch Khải đại thần cùng Kiệt Hi đại thần cũng nhìn thấy, ta làm sao biết bọn họ không nói cho Giai Nhạc đại đại mà ~

74L( cạn hoa mê người ): ? ? ? ? ? ? ? ? ?

75L( cho ngươi một đống tử ): cười chết, một trầm mặc ít lời, một hiểu được đều hiểu.

76L( Voß ni điệp ): chủ topic nhân viên cao tầng thân phận bại lộ, cái này cạn hoa mê người. . . . . . Trương Giai Nhạc lên acc phụ nói chuyện.

77L( chi sĩ Đào Đào ): xswl Trương Giai Nhạc: hoài nghi nhân sinh

78L( thấp kém xã súc ): đây chính là ta ty đồng sự tình sao, Trương Giai Nhạc: cảm động đến lệ con mắt

79L( hăng hái trọc cường ): Trương Giai Nhạc: tại sao trong mắt của ta mang theo nước mắt, bởi vì ta đối với ta các đồng nghiệp hận yêu thâm trầm.

80L( cạn hoa mê người ): các ngươi được rồi! ! !

81L( không công ): chủ topic khá giống Lôi Đình Đới Nghiên Kỳ.

82L dập đầu thì xong rồi [ chủ topic ]: sau đó Hoàng thiếu nhịn mấy ngày sau đang trầm mặc bên trong bạo phát, kéo lên Trương Giai Nhạc đồng thời, dùng bộ con mèo lung đãi Diệp Tu! Ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha các ngươi đoán như thế nào? !

83L( Voß ni điệp ): Đới Nghiên Kỳ không sai rồi.

84L( có thật không ta không tin ): Hoàng Thiếu Thiên đang trầm mặc bên trong bạo phát, nghe tới thật là có đủ đáng sợ.

85L dập đầu thì xong rồi [ chủ topic ]: kết quả Diệp Tu ở bộ con mèo lung Thất Tiến Thất Xuất, chính là không giẫm cơ quan bản, chơi chán sau khi, cho núp trong bóng tối Hoàng thiếu một trào phúng ánh mắt, cuối cùng bỏ của chạy lấy người!

86L( nha Moses Roy ): lão Thạch gia trang người, a không, mèo.

87L( các vị đang ngồi ở đây đều là tiết ): ôi, phàm là Diệp Tu sẽ nói, đều phải trào phúng một câu liền vậy thì này a liền này.

88L( Tây Tây ): thật là không có có Bạch Khởi sáng tạo điều kiện cũng phải trào phúng.

89L( hít thở oxi dê ): mèo này có phải là quá thông minh.

90L( ta mặt trên có người ): đó cũng không sao , hắn vẫn dằn vặt đến Hoàng thiếu chịu thua mới buông tha hắn.

91L dập đầu thì xong rồi [ chủ topic ]: đúng đúng, vừa được đến Hoàng thiếu nói khiểm, hắn lập tức không để ý tới Hoàng thiếu , buổi sáng giảng hòa, buổi chiều liền đi Đường Hạo văn phòng đi bộ! Chúng ta nhất trí hoài nghi Diệp Tu là một con mèo yêu!

92L( Tu Tu mẹ Bão Bão ): cho dù như vậy cũng không cách nào tẩy bạch ngươi đi trinh tiết dập đầu người con mèo cp!

93L dập đầu thì xong rồi [ chủ topic ]: khà khà khà hắc, ta trước đây còn dập đầu quá Hoàng thiếu cùng Diệp Tu cp, hiện tại mới phát hiện, ở ngọt sủng văn trước mặt, tương ái tương sát chính là cái đệ đệ.

94L( hắc hóa quả dâu ): Hoàng thiếu thực thảm.

95L( không trọn vẹn thái quá ): Hoàng thiếu đây coi là không tính bị  con mèo tra?

96L( chảy mộc ): tra cái rắm! Ngọt sủng cái rắm! Ngươi cho rằng Diệp Tu nhiều yêu thích Đường Hạo! Hắn chính là ghi hận ngày thứ nhất tới thời điểm Đường Hạo ghét bỏ hắn rụng lông! Cố ý đi trêu chọc hắn! Chờ xem! Chờ Đường Hạo không chê hắn rụng lông muốn sờ hắn! Hắn tuyệt đối quay người liền đem Đường Hạo quăng! Chính là một tính cách ác liệt xấu con mèo!

97L( món ăn nhưng hung hăng ): Hoàng thiếu lên acc phụ nói chuyện.

98L( đường phèn lê tuyết ): Hoàng thiếu ngươi thật chua a.

99L( Miêu Miêu là thiên sứ ): thật giống bị tra nam quăng nam nữ si tình, công kích tra nam mục tiêu mới .

100L( Tú nhi tuyệt tuyệt tử ): Hoàng thiếu: chớ đắc ý, hắn đối với ngươi cũng chỉ là vui đùa một chút.

——————

Bàn về một con mèo nhỏ công lược thú hai chân cần bao lâu, ở bề ngoài là đang nói Đường Hạo, nhưng thật ra là đang nói Hoàng thiếu.

Hoàng thiếu, ngươi luân hãm sao?

end

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia