ZingTruyen.Asia

[ABO] | THẾ THÂN | VKook

C8: Hiện tại của tất cả

samantharaybaby

Tiếp tục Taekook's week với S nha, ngày thứ tư rồi nè. Mà cũng phải lâu lắm rồi S mới viết lại đúng hông ?

_______

Ánh sáng nhỏ yếu ớt chẳng thể chiếu sáng nơi không gian tối tắm đến ẩm ướt, nhớp nháp này. Trong căn phòng ẩm thấp mà chẳng ai muốn bước vào này hôm nay lại đông đúc đến lạ.

"Ken, ta đã nói thế nào ?" Người đàn ông tóc tím chỉ đơn giản là ngồi đối diện tên tội nhân đang quỳ  kia, ánh mắt vô cảm. Nhưng ai ở ngoài đều nhìn thấy, cuồng phong bão táp đến sắp ập đến căn phòng này.

"Thưa ông chủ, tôi.." Người Alpha nông thôn chất phác không còn nữa, ngay cả cái giọng nói lắp kia cũng biến mất chính là cái kết cho màn kịch mà anh ta đã dựng ra. Tất cả còn là chỉ là kẻ đầy tớ tội đồ sắp lĩnh án vì làm sai lệnh chủ nhân.

"Ta có cho ngươi được phép động vào người không? " Người của Kim Nạmjoon này mà còn dám động vào, xem ra hắn chọn cái chết rồi.

"Thưa chủ nhân, tôi có tội mọi sự trừng phạt tôi đều xin nhận hết " Nhà họ Kim huấn luyện cấp dưới rất tốt. Làm tốt sẽ có thưởng mà sai thì đương nhiên chịu phạt.

"Được. " Ngừoi thủ lĩnh chẳng nói gì nhiều chỉ vứt con dao vàng đến trước mặt Ken. Ken nhìn thấy nó, chợt nín thở, dù đã đôi lần nhìn thấy nó và cũng biết nó chuyên để trừng trị những kẻ phản bội kia. Nhưng khi lưỡi dao hướng vào bản thân  thì can đảm từ sói săn lại trở thành cừu non. Bởi dĩ theo luật gia họ Kim, kẻ nào có tội đều phải lấy máu từ tim để rửa tội.

Có lẽ mọi thứ đã nên kết thúc rồi, Ken nợ mang ơn nhà Họ Kim, hiện tại anh đã trả đủ. Dù mong được cống hiến nhiều hơn thế nhưng đến gì phút này có lẽ ước nguyện sẽ chẳng thể thành. Trong giây lát nhỏ, hình ảnh người omega ấy lại hiện lên.

Tạm biệt em, chẳng thể nào gặp lại.

Nắm lấy cán giao, lưỡi dao giơ lên cao quay về phía mình, chỉ cần theo đà sẽ cắm vào tim. Ánh sáng lấp lánh ánh lên đơn độc trong ảnh đèn mở ảo, chỉ trong một chớp mắt. Nơi lồng ngực này sẽ chống rỗng... nhưng..

Âm ấm..

"Khônggg....Jinie..." Tất cả chỉ còn là tiếng thất thanh trong vô vọng.....






Ở một nói xa xôi khác, một người cũng đang gào thét nhưng lại bị một bàn tay to lớn che miệng. Tiếng đập cửa ngày một to cùng với âm thanh tiếng họng của JungKook khi cố kêu cứu.

"JungKook huyng, JungKook hyung...mở cửa cho em... JungKook hyung ..." là Taejoon, cậu rất lo lắng nên đã chạy tớ tìm anh. Từ sau hôm đó, JungKook không còn đến sân bóng như mọi hôm nữa. Taejoon sợ là người đàn ông hôm đó đã làm hại anh. Nhưng mùi hương trên người anh ta rất giống với mùi hương của JungKook hyung? Liệu hắn ta có phải là Alpha đã kết dấu anh ? Cho dù là vậy thì cũng không có điểm hợp lý, vì khi cậu hôn JungKook hyung anh ấy đều không phản đối mà thậm chí còn hơi "đáp lại". Một omega đã kết đôi thì sẽ có phản bài xích mọi Alpha khác ngoại trừ Alpha của mình.

"Xem nào...Xem nào, chàng tình nhân trẻ của em đến rồi này, có nên cho cậu ta vào xem kịch vui của chúng ta không." Giọng nói thì trầm thấp mà lời văn thì đầy mùi đê tiện. Đây không phải là Kim Taehyung của bình thường mà là Kim ghen tuông. Cơn giận vốn chưa nuốt được xuống mà đã trướng đến tận "cửa". Bàn tay lần mò chạm đến hông JungKook, tuy ngay hôm đấy hắn say nhưng cảm giác tuyệt vời ấy vẫn không hề phai ngày cả cho đến sáng hôm sau. Chỉ tiếc là cậu lại bỏ đi, nhớ đến đây, hắn liền lật úp người JungKook lại

"Kim Taehyung, anh muốn làm gì?" Bắt lấy hai cổ của JungKook ra phía sau, bằng tay như còng sắt khoá siết cố định không cho cậu cự quậy. Hắn cúi thấp người, thơm nhẹ lên má trái rồi từ từ lên đến tai, mỗi lần càng thêm sâu khi mà JungKook cứ cố chống cự lại hành động "yêu thương" của hắn.

"Muốn cho em biết, em vốn và luôn là của ai..." Đáy mắt như trùng xuống rồi lại hằn lên tức giận khi thấy hai vai rung rung của JungKook, em đang cười sao ?

"Tôi vốn chưa bao giờ là của ai cũng sẽ chẳng là của ai hết..." Nói đến đây, JungKook vừa cảm thấy tự cao mà cũng thấy đau lòng. Trên thế gian này làm gì có ai không muốn thuộc về ai, chẳng ai là muốn cô đơn.

"Thế sao ?" Câu hỏi tu từ vốn mang nhiều hàm ý, Taehyung hắn đây đều không tin rằng JungKook không phải là của mình. Từ ngày nhận ra tình cảm hắn đã biết mình phải làm gì. Chỉ cần tìm thấy cậu sẽ xin lỗi ra sao, sẽ bù đắp thế nào. Nhưng rồi thì sao ? Lần đầu gặp lại chính là cậu đang hôn Alpha khác, cảm giác tựa như đang trên tầng bảy thiên đàng ngã xuống 42 tầng địa ngục chỉ trong chốc lát. Chẳng lẽ lần này, Kim Taehyung hắn lại muộn....

Tuyệt đối không! Chỉ cần Jeon JungKook còn sống thì chỉ có thể là của Kim Taehyung này. Mà muốn thế thì chỉ có một cách: Đánh dấu cậu. Hắn có thể không biết nguyên nhân hiểu vì sao dấu hiệu của hắn trên người JungKook lại mờ đi nhưng không sao hết. Nếu nó mờ đi thì hắn đánh dấu lại là được, chỉ cần như vậy, Omega này lại thuộc về hắn.

Biết được ý định không mấy tốt đẹp của Taehyung, JungKook lại càng thêm khẩn trương, nhớ lời của Yoongi trước khi bỏ đi

"Tuyệt đối không được để hắn đánh dấu lần nữa, nếu không thuốc ức chế sẽ không có tác dụng nữa. Cậu sẽ lâm vào tình trạng dối loạn phát tình, mà vào lúc này khả năng thụ thai sẽ rất cao... Nhưng quan trọng là... " Cho dù có thể nhớ lại nhưng toàn thân JungKook liên rùng mình. Cái ót sau cổ của mọi omega đều rất ngậy cảm. Nhất là khi một Alpha đang liếm lấy điểm ấy

"Kim Taehyung, anh cút ra... cút ra ngay" Làm như hắn sẽ để ý sự hoảng loạn trong giọng nói của JungKook trong khi bản năng của một Alpha đã thức dậy. Hơn cả là lòng chiếm hữu của một người đang yêu...

Chiếc răng năng trắng sữa đã chuẩn bị, cái ót trắng trẻo đến yếu ớt kia, tại sao lại vô cùng xinh đẹp đến vậy. Ép chặt JungKook xuống mặt đệm, chỉ một cắn thôi, đối với Taehyung chính là bắt đầu lại mà đối với JungKook chính là chấm dứt tất cả.

"Cầu xin anh... Taehyung... đừng làm thế..." Mọi thứ gần đến gang tất, hàm cũng sắp đóng lại thì cánh cửa kia lại đánh lên tiếng "cạch"....

______
Ta da, S quay lại rồi đây. Có ai nhớ tui không ? Taekook's week nên tôi quay lại hoành tráng nè!

Yên tâm là tui không bao giờ drop nha
À, xíu quên. Tui có viết một bé mới, có VKook nha. Hãy đón đọc bé nha

P/s Chap này thân tặng : TragLuvDMCT

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia