ZingTruyen.Asia

72 Demon of Solomon

Satan (All Hail Satan)

TwanVox

Wew như đã hứa 100 view sẽ ra chap mới và hôm nay cũng rãnh nên ra Hotboy xăm trổ Satan và thêm thông tin về các Tầng Địa Ngục và Các Tín Đồ Satan nhé nên suy ra tổng cộng cũng có 2 chap Hurayyyyyy

⬤ SATAN/SATHANUS ⬤

(cũng không nằm trong số 72 con quỷ của vua Solomon nhưng lỡ có Lucifer thì cũng nên có Satan cho vui nhà vui cửa)

• Cấp bậc: Chúa Tể Tối Cao Của Địa Ngục (một và duy nhất) | 1 trong 7 vị Thái tử - tượng trưng cho đại tội Phẫn Nộ của loài người. (Trong Do Thái thì Behemoth mới là Phẫn Nộ 👌)

•Binh Lực: Toàn cõi địa ngục và những tín đồ trên Trần Thế

•Đặc điểm ngoại hình:

Diện mạo trần tục (planetary aspect, dịch thô hơn sẽ là "Diện mạo được thể hiện qua sao/hành tinh") Satan có nghĩa là " cản trở, đối kháng" Tên của Satan cũng có nghĩa là Sao Hỏa, Sao Hỏa là hành tinh đại diện cho công lý. Điều này là do trong trích kinh Satan khi trừng phạt những kẻ tội lỗi, Satan được gọi tên là "Thiên sứ báo thù" hay "Thiên sứ của Công lý". Con số của Satan là số 6, số 6 là số của "con thú" đại diện cho bản năng ham muốn nhục dục của con người, trở nên tự do. Nếu nói Lucifer là một người đẹp trai lẫn đẹp gái nghiêng nước nghiêng thành do Chúa tạo ra thì Satan là 1 chàng trai cool ngầu, hotboy theo hướng Rock n Roll. Nếu Lucifer là 1 cậu học sinh hotboy nhiều tài lại đẹp trai ga lăng, thì Satan là 1 đứa học sinh cá biệt badboy đầy cá tính

Dù gã không thực sự cần con người, nhưng nếu để làm hài lòng Lucifer, Satan ngại gì mà không khoe khoang khả năng một chút.

Chỉ cần Lucifer đi cùng gã.

Đó đã là chiến thắng lớn nhất.

Vì Lucifer là thiên thần đẹp hơn mọi thứ trên thế gian.
____________________
•Nguyên tắc của Satan

-Tội ác không được coi là tồn tại, không có điều gì mang đầy tội lỗi cả, trừ việc tự mình từ chối nhận lấy sự vui thú nơi Utopia của mình.

(tạm hiểu Utopia là nơi thiên đường, nơi có niềm vui cực lạc mà mỗi người hằng mơ ước được sống trong, mỗi Utopia của mỗi người là một khác nhau và tự được người đó xây dựng nên)

-Màu sắc đặc trưng: Màu của Satan là màu đỏ, đỏ là màu tượng trưng cho xúc cảm, và Satan là hộ vệ cho ham muốn, tức giận, niềm vui, nỗi buồn, ... được giải phóng.

-Nguyên tố: Nguyên tố của Satan là Lửa. Lửa là một đại diện thích hợp cho sự bộc phát về cảm xúc hay cho các nghi lễ. Sự tàn phá và sự ham muốn là hai yếu tố chính của lửa và Satan.

-Phương hướng (địa lý): Hướng Phong Thủy của Satan là hướng Nam, hướng Nam thể hiện cho việc chia rẽ từ sự thần thánh, cho tới việc hướng đến sự thần thánh (đoạn này có thể tóm gọi lại thành cụm the rise and fall, tức là từ những lúc thăng rồi trầm, thời kỳ một người đạt được đến sự thần thánh của bản thân – thời kỳ đỉnh cao, hoàng kim – đến những lúc suy tàn, mất phương hướng). Nó sẽ tạo thành Utopia của mỗi người.

-Nhân tính (human element): Nhân cách của Satan là giận dữ, ham muốn và cảm xúc nguyên thủy, biểu thị cho sự giải phóng cảm xúc thông qua tình dục hoặc phẫn nộ và nghiền nát đối thủ của mình.

-Vật thờ (altar element): Vật thờ của Satan là nến, nến giữ ngọn lửa của Satan hoặc cảm xúc, con người nguyên thủy.

-Biểu hiện cao nhất của Satan là qua sự giải phóng về ham muốn xác thịt của con người (từ gốc: (wo)man's, tức con người cả nam và nữ.

BONUS: Ở đây tránh viết "man's", tuy cũng có nghĩa rộng là con người nói chung, nhưng dễ bị cánh phân biệt giới tính (sexist) hay nữ quyền (feminist) hiểu nhầm thành giới nam).
_________________________
• Ấn ký: Thánh giá ngược/ngôi sao David ngược/chữ A trong vòng tròn/...

• Quyền năng: Biến có thành không, biến không thành có. Nói chung là Cận Toàn Năng. Thực sự có người bảo Lucifer và Satan bằng nhau, nhưng do Tín Đồ thì Tín Đồ Satan nhiều hơn Tín Đồ Lucifer nên theo số lớn ăn số bé => Satan mạnh hơn Lucifer

•Thời điểm mạnh nhất: Mọi ngày trong năm

• Cách điều khiển: no no.

• Cách triệu hồi: no no no.

•ĐẶC BIỆT: Nếu Lucifer được người ta nói rằng là một Chúa Tể với khuôn mặt nhân hậu, hiền từ, và rất công bằng, thì Satan giống như bản trái ngược lại cục súc, bất cần, unfair.

Và từng có 1 trận chiến Lớn vãi cả loz, à 2 chứ là:

Satan với Jesus (2 người đấu tranh tư tưởng với nhau)

Satan (Với hình dạng 1 con Mãng Xà) với Thánh Michael

Chi tiết trận chiến ? Tự đi kiếm đi 😑 1 cái là đấu tranh tư tưởng dài sml, 1 cái  là trận chiến dịch ra cả chục trang chưa xong nên Nope.

#TwanVox

Bonus 1 tí meme cho Sếp

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia