ZingTruyen.Asia

[18+] Cuộc sống của một dâm nữ

Chương 3. Toys

hatdo030196

Sau khi làm tình xong, Mạnh Thiên vẫn mang trong mình đủ chức trách. Anh ta đưa cô đi tắm rửa sạch sẽ rồi mang vào giường ngủ.

Mây mưa một trận với Mạnh Thiên, hôm sau Bạch Vân liền mệt lả người. Cũng may hôm nay là chủ nhật nên cô được nghỉ học, không thì không biết xin nghỉ kiểu gì mất. 

Lúc thức dậy, nhìn bên cạnh đã không thấy bóng dáng Mạnh Thiên đâu, chắc hẳn anh ta đã sớm đi làm. May thay tên bạn trai này vẫn là có trách nhiệm, anh ta đã mua cho cô bữa sáng trên bàn, còn để lại lời nhắn rằng tối hôm qua anh ta rất tận hưởng, mong tối nay cũng có thể cùng cô.

Hừ.. dù sao thì hôm qua cô cũng rất thỏa mãn, nên đem tâm trạng vui tươi này mà rời khỏi giường. Vì ở trọ phòng khép kín nên cô cũng lười mặc quần áo kín đáo, cứ để bộ dáng trên người không mặc gì rời khỏi giường, vệ sinh cá nhân rồi đi ăn sáng

Ăn sáng xong nhàm chán lại không biết làm gì, dù sao hôm nay cô cũng được nghỉ. Vậy thì.. dành cả ngày hôm nay để thỏa mãn thú tính của cô vậy. 

Lôi lại chiếc hộp giao hàng vừa nhận được hôm qua cùng với bộ nội y kia. Bên trong là rất nhiều công cụ tình dục - sextoy mà cô đã đặt cùng bộ nội y. Nhưng vì hôm qua Mạnh Thiên đến quá sớm nên Bạch Vân chưa kịp mở ra xem, hôm nay liền dành cả ngày với nó vậy.

Wow... mắt của Bạch Vân trở nên sáng rực. Quả nhiên, cô sắp kích thích đến phát điên rồi, rất nóng lòng thử từng thứ một. 

Cầm chiếc dương cụ giả trên tay, cô đã mua dương cụ đắt nhất, nó có cả nhiệt độ cùng chế độ rung tùy chỉnh. Bạch Vân làm theo như những video cô xem trên mạng, đưa dương cụ lên mồm. Lưỡi hồng linh hoạt liếm mút hết sạch dương cụ, nước dãi từ miệng cô chảy ra, nhìn dâm đãng vô cùng.

Liếm xong, phía dưới của cô chờ đợi đã lâu mà dâm dịch đã chảy ra rất nhiều rồi. Bạch Vân liền ngồi xổm xuống, đem hai chân dạng xa nhau ra hết cỡ, mang lỗ huyệt mở rộng liền cho dương cụ giả xuống.

Nhẹ nhàng, từng tí một, miệng nhỏ phía dưới từ từ nuốt dương cụ to lớn vào. Tay còn lại của Bạch Vân cần điều khiển tự động, bấm chế độ rung thứ nhất. Phía dưới lập tức co rút, bao chặt dương cụ giả, truyền đến khoái cảm cho Bạch Vân. Miệng của cô không ngừng kêu rên rỉ

Chưa đủ... tiểu huyệt bên dưới vẫn rất ngứa ngáy, tay Bạch Vân liền bấm điều khiển lên nút thứ 5, nút mạnh nhất. Khi bấm nút này, dương cụ sẽ hoạt động hết công sức, mức rung sẽ là mạnh nhất, thậm chí cả thò ra thụt vào, y hệt như côn thịt thật. 

Đột ngột bật lên mức 5 khiến Bạch Vân cảm thấy mình sướng phát điên rồi, khoái cảm dữ dội ập đến từng cơn, khiến cho cô lập tức không kiêng dè gì mà hét lên thật lớn. Một hồi phát tiết với dương cụ giả, dâm dịch liền phun ra một mảng lớn, cô đã lên đỉnh.  

Bạch Vân sau trận kích tình vẫn cố ý không rút dương cụ giả ra, vẫn để nó cắm sâu trong tiểu huyệt mình. Cảm giác bành trướng trong huyệt làm cô thích thú không thôi.

Lại lục tìm trong hộp giao hàng, cô muốn chơi món đồ mới.

"Máy rung massage ngực đây rồi, đúng thứ mình cần tìm"

Vội vàng lắp pin vào, Bạch Vân không chờ đợi nổi lập tức mang máy rung lên ngực

"A... a... a.." thở dốc, toàn thân không chịu được mà nổi da gà, phía dưới dâm dịch lại chảy ra rồi.

Bạch Vân cầm điều khiển dương cụ giả, cho nó tự động ở phía dưới. Xong xuôi cô cầm máy massage ngực, chà xát bộ ngực lớn của mình.

Kích thích hai bên ngực rồi đưa máy rung tới nụ hoa, cô liền dùng máy rung dí thật mạnh vào nụ hoa, nhẫn tâm đay nghiến nó. Khiến đầu vú càng trở nên cương cứng, hồng hào.



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia