ZingTruyen.Asia

12cs E Land I Nhung Ke Ngoai Dao

Thượng Thành

Nguy nga và tráng lệ, hiện đại và cổ kính, Thượng Thành được biết đến như vương quốc của Hoàng Tộc, cũng là nơi dẫn đầu về sự phồn thịnh, sự phát triển công nghệ tiên tiến. Trị vì bởi Quốc Vương Horo III, Thượng Thành luôn khoác lên mình phong nền của quyền lực và những luật lệ hà khắc. Nằm ở tầng trên cùng của E-Land, Thượng Thành chia làm 3 khu vực chính:

+ Cung điện Horo - Nơi cư ngụ của Vua và các phần tử chảy trong huyết quản dòng máu của "Đấng Tạo Hoá" hay còn gọi là hoàng gia E-Land. Được làm hoàn toàn bằng thạch anh trắng, cung điện luôn khiến người thường phải trầm trồ về độ kiên cố cũng như nét hoa lệ, hào nhoáng không thể thấy ở bất kì thành luỹ nào khác. Dưới sự bảo hộ của quân đội hoàng gia, an ninh tại đây luôn được đặt ở mức cao nhất.

+ Chợ trung tâm - Khu vực chứa cánh cổng nối ba tầng E-Land, bao quanh cung điện tạo thành một vòng tròn khép kín. Được liên thông với khu chợ tại Trung Trấn, nơi đây kinh doanh những mặt hàng đắt đỏ và cũng là chốn những nhà buôn đá quý thường lui tới. Khác hẳn với khu chợ tại Trung Trấn, nơi đây hầu như rất ít xảy ra trộm cướp vì khách hàng chủ yếu thuộc giới quý tộc giàu có.

+ Nhà tù Vĩnh Hằng - Nằm sâu bên dưới lòng đất của vương quốc. Là nơi giam giữ những kẻ phản nghịch Hoàng Gia và những tử tù bị tước quyền nhân đạo. Theo một điều khoản được quy định trong khế ước giữa 3 tầng, bọn Quỷ có thể đến đây mang những phạm nhân này xuống Hạ Ngục mà không cần thông qua chấp thuận của Đức Vua.

Giới thiệu Nhân Vật

Libra Smith

"Mắt đã in sâu đủ loại vật giá. Dù là kho báu thất lạc đáy biển sâu, hay viên ngọc quý nằm trên lưỡi rồng. Dù là niềm hạnh phúc, hay là nỗi đớn đau. Tất cả đều có thể trao đổi. Thứ duy nhất sẽ không phản bội ngươi, chính là ta và túi tiền của ngươi đó."

Taurus Carney

"Nàng công chúa, lồng thuỷ tinh
Thuần khiết, mong manh
Không vướng bụi trần
Nàng công chúa, lời oán than
Đầu rơi, máu chảy
Hiên ngang vững bước giữa điêu tàn."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia