ZingTruyen.Asia

12 Chòm Sao Và Cuộc Chiến Tranh Giành Gia Tộc

Giới thiệu nhân vật

Lollipop107


Gia tộc King là gia tộc hùng mạnh nhất nước Anh, nắm trong tay toàn bộ quyền lực và có quyền thâu tóm tất cả tập đoàn lớn nhỏ ở sứ xở sương mù này. King Ophiuchus được ví như một ông vua của giới doanh nhân, ông là người có sức ảnh hưởng đối với việc tăng trưởng nền kinh tế thế giới lớn mạnh và phát triển hơn. Gia sản gia tộc King là một con số khổng lồ, không hề có bất cứ một bản thống kê nhất định nào cả.

•Thành viên gia tộc King:

•King Ophiuchus​

_Vợ cả:​

+Capricorn​

+Scorpio​

_Vợ hai:​

+Leo​

+Sagittarius​

_Vợ ba:​

+Aquarius​

_Vợ tư:​

+Libra​


Capricorn - con trai trưởng gia tộc King.

Scorpio - con trai thứ gia tộc King.

Leo - cậu ba gia tộc King.

Sagittarius - cậu tư gia tộc King.

Aquarius - cậu năm gia tộc King.

Libra - cậu út gia tộc King.

_Tính cách và vẻ bề ngoài_

+ King Capricorn, 23 tuổi, rất thông minh nhưng lạnh lùng, ít nói. Là người sắc sảo, phong thái uy nghiêm, đĩnh đạc. Tóc đen tuyền, mắt màu tím sậm, tuyệt nhiên không biểu hiện cảm xúc. Cao 1m78, nặng 60 kg. Rất tin tưởng Scorpio.

+ King Scorpio, 21 tuổi, là người bí ẩn, nhạy bén và quyết đoán. Xung quanh luôn toả ra luồng khí đáng sợ. Trầm tính, làm việc có kỷ cương, biết nghĩ trước nghĩ sau. Tóc màu nâu nhạt, mắt màu đỏ tươi, vô hồn. Cao 1m85, nặng 70 kg. Rất kính trọng cha mình và Capricorn.


+ King Leo, 21 tuổi, tự tin, quyết đoán và hơi nóng tính. Là người đã nói là làm, phong thái oai nghiêm, đĩnh đạc, một khi đã muốn thứ gì đó là phải có cho bằng được. Quả quyết, hiếu chiến, bộc trực và có tự tôn rất cao. Tóc màu vàng sáng, mắt màu vàng nhạt tràn đầy nhiệt huyết. Cao 1m81, nặng 67 kg. Rất thân thiết với Sagittarius.

+ King Sagittarius, 21 tuổi, em song sing khác trứng với Leo. Tính tình ham chơi, ngay thẳng và thậm chí có hơi vô tâm, không thích hợp với việc cạnh tranh nắm giữ quyền điều hành gia tộc lắm. Tuy thế nhưng Sagittarius là người có hoài bão và mạnh mẽ. Tóc màu cam đậm, mắt màu lông công đầy tự tin. Cao 1m79, nặng 63 kg. Thân với Leo.

+ King Aquarius, 22 tuổi, thông minh tuyệt đỉnh, lạnh lùng hơn băng. Rất ít nói, tính tình có đôi chút kỳ quái, phong cách ăn mặc vô cùng khó hiểu. Tuy thế nhưng Aquarius lại là người rất có trách nhiệm và nhiều tham vọng. Hơn ai hết, Aquarius là người mong muốn quyền thừa kế nhất. Tóc màu đen tuyền, mắt màu xanh ánh vàng. Cao 1m77, nặng 61 kg.

+ King Libra, 20 tuổi, cậu út trong gia tộc học King. Khác với những người anh của mình, Libra không thực sự nổi trội về một mặt nào cả. Libra có vẻ ngoài lãng tử và dáng vẻ phong trần. Libra rất đào hoa nhưng lại thiếu mất sự kiên định và tính quyết đoán. Tóc nâu sáng màu, mắt màu hổ phách. Cao 1m81, nặng 65 kg.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia