ZingTruyen.Asia

(12 Chòm Sao) Nhà Có 6 Nàng Dâu

Chap 16: BDxNM: First time.

YooByunJi

Vì hôm bữa có một bạn hỏi mình viết H cho Bach Dương nên mình đồng ý cho truyện bớt nhạt.
Nguyên cầm trẻ dưới 17.
~~~~~~~~

Hai người đi dạo trong công viên vào trời gió mát. Họ cùng nhau ngồi lại dưới một ghế đá và bắt đầu nói chuyện khi người con gái đang xoa bụng.

- Còn một tháng nữa là bảo bối ra đời rồi.

- Ừ. Lúc đấy chắc mình dọn ra ở riêng đấy.

- Không ở nhà cho bà bồng cháu nữa chứ?

Nhớ lại cái ngày hôm đấy. Nhân Mã một chút ghen mà giờ hai người sắp có một bé kháu khỉnh rồi.

Mấy tháng trước.

- Tiệc ở công ty?

- Ừ, vì đây là tiệc của công ty nhà mình nên cả gia đình điều phải có mặt. Mọi lần em điều không đi rồi thì lần này đi đi.

- Vâng, em biết rồi.

Mấy ngày sau vào hôm công ty mở tiệc. Cứ nghỉ chỉ có giám đốc, quản lý và nhân viên. Ai ngờ lại có thêm cả đối tác nữa, hèn chi Nhân Mã lại nài nỉ Bạch Dương quá trời như vậy.

Đứng một mình bên bàn tiệc. Bach Dương diện một cái đầm đen ôm sát với nhưng viên pha lê đen tinh sảo đính trên. Phía sau thì hở lưng. Mái tóc vàng xoã xuống, khuôn mặt có lớp trang điểm nhẹ. Làm tôn lên vẻ quý phái. Kèm thêm mùi nước hoa lại càng quyễn rũ.

Lúc cô xuất hiện với Nhân Mã. Mọi ánh mắt đổ dồn về hướng cặp vợ chồng này. Nhân Mã thấy trong lòng hơi sôi sục vì vẻ cuốn hút của Bạch Dương. Cô như hấp dẫn tất cả đàn ông trong phòng tiệc.

Giám đốc công ty đối tác đến. Mới nhìn thấy người này mà Bạch Dương mở to mắt. Cả bên ấy cũng vậy. Thế nhưng Vị giám đốc này vẫn bình tĩnh đi đến chỗ cô đứng. Anh nhẹ nhàng cầm tay cô lên và đặt lên một nụ hôn lên mu bàn tay.

- Lâu rồi không gặp, mà em đã xinh đẹp hơn trước rất nhiều. Nghe nói giờ em cũng đã kết hôn rồi phải không.?

- À vâng, em khoẻ lắm. Còn anh nên giữ khoảng cách với em vì ông xã em đang nhìn đó.

- Thì sao đâu? Dù sao cũng là người yêu cũ. Hay chúng ta quay lại với nhau đi. Dù em đã kết hôn rồi.

Nghe cô nói mà anh cũng phì cười nhìn về phía Nhân Mã đang nhìn anh với đôi mắt hình viên đạn. Giám đốc công ty đối tác là người yêu cũ của Bạch Dương. Năm đó còn thèe non hẹn biển vậy mà làm cô buồn. Giờ đứng trước mặt cười nói. Thậm trí còn đòi quay lại dù có phải ngoại tình. Cái gì!!!

Nhân Mã không kiềm chế được mà lao như tên bắn nắm tay Bạch Dương lôi đi.

Bình thường Nhân Mã là người hiền lành nhưng cơn ghen của đàn ông thì đáng sợ lắm. Mã cũng đâu ngoại lệ.

Anh đưa cô ra xe. Đẩy cô vào. Rồi lên ghế lái. Một mạch về nhà.  Vì hôm nay là tiệc ở công ty nên đâu ai ở nhà. Song Ngư thì ra ngoài chơi với bạn. Giờ Bạch Dương hoàn toàn bị động. Sắc mặt cô biến đổi biết chắc điều gì sắp sảy ra. Có vùng có vẫy nhưng đây có hiệu quả.

Nhân Mã bế xốc cô lên phòng ngủ. Ném cô xuống giường rồi quay ra khoá cửa lại. Cái ngày lẽ ra phải làm vào đêm tân hôn giờ cuối cùng cũng được thực hiện.

- Mai em xác định đừng lết thân xuống giường nữa.

Nhân Mã thì thầm vào tay Bạch Dương khi anh cúi xuống hôm từ môi lên vai rồi quay về tay. Bạch Dương hoảng hốt cố đẩy Mã ra nhưng chẳng ăn thua gì với anh.

- Mã anh làm gì vậy? Bỏ em ra.

Bạch Dương nói mà như hét lên khi bàn tay không chịu đứng im mà kéo dây váy cô rồi kéo xuống tận eo. Hai cục mochi mềm mại hiện ra.

Mắt nhìn chưa đủ, anh đưa tay ra xoa nắn nó. Mochi của Bạch Dương biến hết dạng này sang dạng khác.

- Làm nghĩa vụ vợ chồng.- Anh nói vẫn không rời khỏi hõm cổ. Để lại vài dấu hôn trên cô rồi ngẩng cao đầu nhìn cô. - Hôm nay em dám thân thiết với người đàn ông khác đặc biệt là người yêu cũ. Hôm nay không phạt em không được.

Nhân Mã nói xong đứng dậy. Mở ngăn kéo bên cạnh lấy ra thứ thuốc gì đó bắt Bạch Dương phải uống hết. Tiện anh cũng xé luôn bộ đầm kia. Để lại cho cô mỗi cái quần lót.

Thuốc anh cho cô uống là xuân dược. Chẳng mấy chốc người Bạch Dương như nóng lên. Cái cảm giác khó chịu, trống rỗng của Tiểu Bạch Dương. Nó muốn được lấp đầy.

Đã chẳng giúp cô, Nhân Mã ngồi vào ghế sofa đối diện giường ngủ ngắm nhìn cái thân thể đang khó chịu lắm kia. Ngắm nhìn bàn tay của cô xoa chỗ nọ đến chỗ kia mong muốn tìm được khoái cảm. Bàn tay lướt lên xuống ngực đến bụng nhưng ngại ngùng chẳng dám xoa dịu cơn thèm khát của Tiểu Bạch Dương. Tự tay nắn cặp mochi. Nhân Mã thật can đảm khi kìm được bản thân mình lúc này.

- Mã.. em... khó chịu quá. Giúp em.

- Không được em đang bị phạt mà.

Bạch Dương hoàn toàn bất lực cầu xin Nhân Mã thoả mãn cô nhưng lại bất thành. Anh thích thú nhìn người con gái của mình.

Nhân Mã đứng dậy khỏi ghế. Mở ngăn tủ lấy ra cái rương nhỏ.

Anh mở rương lấy ra một miệng vải bịt mắt cô lại. Rồi một đoạn vải khác buộc hai tay cô lại. Anh nhìn lên với đôi mắt thích thú. Cầm tay cô mà phả hơi nóng lên cô rồi lên tai.

- Sao khó chịu lắm à.?- Bạch Dương không nói gì chỉ gật đầu lia lịa.- Vậy hãy tự thoả mãn bản thân. Rồi anh sẽ cho em điều em muốn.

Nói xong Nhân Mã di chuyển bàn tay cô xuống hang động bắt đầu ướt kia. Cho cô sờ lên cảm nhận chính mình.

Bạch Dương như tìm được chút khoái cảm mà tự mình bắt đầu xoa tròn xung quanh nó. Dâm dịch tiết ra càng nhiều. Cô tự mình loại bỏ cái quần tam giác cản trở kia. Cô vui sướng dùng ngón tay nhoay nhoay ngay trước cửa động. Khoái cảm càng lúc càng tăng. Dục vọng càng lúc càng nhiều. Giờ cô muốn nhiều hơn.

- Mã à, giúp em đi. Em muốn anh quá.

Đến đây anh thật khó kìm lòng. Anh đã tự thoát ý cho mình từ lúc nào. Để lại cái quần kìm lại cậu em kia.

Anh tiến đến nâng Bạch Dương quỳ trền giường. Hai giương lên cao. Buộc chặt cho lơ lửng trên không. Đôi mắt kia bị bịt lại không thấy gì chỉ biết nhũ hoa đang được chăm sóc bởi cái lưỡi ướt đầy điêu luyện của Nhân Mã.

Một tay anh xoa nắn, một miệng chăm sóc nhũ hoa. Được cảm giác đụng vào người mà cô sướng lắm. Tiếc nuối rời khỏi rời khỏi nhũ hoa. Anh lại đi đến cái rương lấy ra hai cái máy rung nhỏ. Bật lên max.

Đặt một cái lên cô bé của Bạch Dương. Cái cảm giác run run truyền lên. Bạch Dương vô thức uốn cong. Một mặt muốn tránh nhưng sướng quá nên không tránh đi đâu được.

- Ưmm... ưmm.. ân... ah~~
   Sướng quá, anh ơi.! Nữa đi.

- Em đang bị phạt sao lại có vẻ hưởng thụ vậy.

Nhân Mã nói nhưng lại cho thêm cái máy rung nữa vào hỗ trợ cho cái máy kia. Chưa gì Bạch Dương lên đỉnh. Nơi u động tràn ra lượng dâm thuỷ kèm theo tiếng kêu sung sướng của cô mà Nhân Mã thoả mãn lắm.

- Đã ra rồi sao như yên tâm đi vẫn còn nhiều trò vui cho em lắm.

Nhân Mã đứng dậy lấy trong rương ra chiếc áo đuôi cáo. Tiến đến nhét vào hậu huyệt của cô. Chưa kịp thích ứng anh nhét vào mà như có luống điện chạy dọc người cô vậy. Lại thoát thêm một tiếng rên mời gọi anh.

Đối mặt với Bach Dương, Nhân Mã hôn lên môi cô đồng thời tạch môi cô ra tiền vào. Hai cái lưỡi bắt đầu cuốn lấy nhau. Tiếng nhóp nhép vang đầy căn phòng. Hai tay anh lại chăm sóc hai cục mochi. Rồi lại luồn xoá xoa nắn cặp mông đầy đặn.

Chán rồi anh đưa tay lên tháo dây cho cô ngã xuống giường. Rồi cởi cả vải bịt mắt cô. Anh ngồi dựa vào thành giường. Mời gọi cô.

- Nào, đến chăm sóc anh đi. Cậu ấy cương lên rồi.

Bạch Dương bò lên kéo quần của Nhân Mã xuống. Cậu em của cậu lộ ra ngẩng cao đầu. Nhìn thôi đã thấy sợ. Thế nhưng Bạch Dương lần đầu làm chuyện người lớn nên không biết phải làm gì với cậu bé Nhân Mã.

- Nào dùng tay em xoa bóp.

Bạch Dương nghe lời dùng tay lên xuống. Nhưng chẳng đủ thoả mãn Nhân Mã mới nói tiếp.

- Hãy dùng cả cái miệng xinh đẹp của em nữa. Ngậm nó vào đi. Cậu em của anh đang chờ.

Bạch Dương hơi lo nhưng vẫn làm theo. Cô ngậm lấy đầu của cậu em nhưng không di chuyển mà dùng tay xoa lên xoa xuống. Nhân Mã không chịu nổi nữa mới dí đầu cô trượt lên trượt xuống.

Bị cả cái gậy gân gước cắm vào tận cổ họng. Giờ cô mới thật sự biết mùi vị của đàn ông như thế nào.

- Ahh

Nhân Mã gầm lên bắn thứ dịch đặc vào miệng cô. Nhưng vẫn giữ đầu cô ngậm chặt thằng em. Đến khi cô nuốt hết rồi mới chịu buông.

Anh chẳng còn kiềm chế nổi nữa mà vật cô ra. Đưa cậu em trước hang động vào bắt đầu thúc vào. Lần đầu Bạch Dương đau quá là hét lên.

- Chậm thôi. Em đau quá.

Nhân Mã đâu nghe. Anh nhớ lại cái hình anh cô với giám đốc công ty đối tác mà tức giận lắm. Nên thúc thật mạnh vào mà không hay Bạch Dương đang khóc.

- Thằng đó có gì hơn anh! Sao em thân thiết vậy?

- Người yêu cũ của em có bằng anh không?

- ...

Mỗi câu nói kèm theo cái thúc mạnh mang đầy màu sắc phẫn nộ. Rồi anh chậm lại rồi dừng hẳn luôn. Nhìn xuống lau hết nước mắt.

- Anh nói sao không trả lời. Nói đi anh có bằng thằng đó không?

- Anh... giỏi hơn rất nhiều. Đẹp trai hơn.

Nhân Mã vui mừng và lại bắt đầu động bên trong cô nhưng giờ nhẹ nhàng hơn. Bạch Dương như đã thích nghi.

- Mạnh nữa! Em muốn mạnh hơn.

Nhân Mã tuân lệnh bà xã mà thúc vào nhanh hơn. Để một lúc cơn khoái cảm lên đến đỉnh.

- Em sắp ra rồi.!

- Cô chút đi! Ra cùng anh.

Thế rồi cả hai đạt được khoái cảm mà anh bắn vào trong cô khi cô bắn dâm thuỷ. Hai thứ nước hoà quyện với nhau thêm chút sắc đỏ.

Âm thanh của tiếng rên ám muội lắng xuống căn phòng im lặng. Trên giường hai thân anh trần như nhộng cuốn nhau trong tranh mà đi ngủ. Cả đêm đó hai người đã lên đỉnh quá nhiều.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

PR xíu nà.

Mình là ARMY không có reader nào là ARMY không.
Nhưng giờ mình đang viết một truyện này xong rồi mới đăng. Dự kiến là cuối tháng sẽ hoàn thành. Không nhất thiết phải là ARMY mới được đọc. Ai đọc cũng được. Còn nếu là anti thì 😅😅. Chỉ mong khi up truyện đó được mọi người đón nhận thôi. Đừng ném đá vì mình không muốn trở thành nhân cách đáng sợ kia trong mắt độc giả của mình đâu. Hiuhiu....

Mọi người đọc chap này hơi dài mà có khi hơi thiếu chi tiết thông cảm. Lần thứ hai mình viết. Mà đầu mình đã khuyến cáo cấm trẻ dưới 17+ nên ai lỡ đọc thì mình chỉ xin lỗi chứ không chịu trách nhiệm vì làm đục khoát tâm hồn các bạn.

감사합니다 🙏🙏🙏~~~~~

Yêu các độc giả đã đi và đọc truyện của mình từ đầu đến giờ nha.

I purple you guys. 💜💜💜

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia