ZingTruyen.Asia

(0309)NGUYỆN YÊU EM CẢ ĐỜI (CV)

53

NGUYENNGOCPHUONGTHOA

Lương Xuân Trường và Bùi Tiến Dũng đã canh thời gian để ra sân bay đón Minh Vương và Đình Trọng, một lúc sau hai cô gái từ từ đi ra, Minh Vương thấy Xuân Trường ở đó thì bất ngờ cô chưa nói cho hắn biết mà, định sẽ tạo bất ngờ nhưng hắn lại tạo bất ngờ cho cô trước rồi. Minh Vương và Đình Trọng nhanh chân chạy tới ôm Xuân Trường và Tiến Dũng.

*Anh Trường sao anh biết em về mà đến*Minh Vương ôm hắn, giọng dịu dàng cất lên.

*Bí mật. Anh đưa em về nhà, sẵn ra mắt ba mẹ vợ luôn*Xuân Trường thật sự rất nhớ cô, hắn ôm chặt cô ôn nhu nói.

*Gì chứ? Anh còn chưa tỏ tình với em nữa mà*Cô chu môi nói.

*Tình cảm anh dành cho em không đủ sao? Chúng ta đã nắm tay, ôm, hôn, ngủ chung nhưng chỉ còn...*

*Anh biến thái*Cô ngại đến đỏ mặt, phải là hắn chưa tỏ tình với cô nhưng thay bằng lời nói hắn hành động nhiều hơn.

*Được rồi về thôi*Hắn lái xe đưa cô về Trần gia.

Bên này Tiến Dũng và Đình Trọng lên xe, hắn ngắm nhìn khuôn mặt xinh đẹp của cô mà mỉm cười, cũng hơn một tuần hắn chưa gặp cô rồi rất nhớ.

*Bảo bối nhớ anh không?*Hắn nhìn Đình Trọng với ánh mắt cưng chiều.

*Nhớ, về thôi anh*Cô hôn lên má hắn một cái.

*Được*

Bùi Tiến Dũng lái xe đưa Đình Trọng về Trần gia, trên xe hắn nắm lấy tay cô không buông, cô đã về đây luôn thì cả hai có nhiều thời gian cho nhau hơn, hắn nhất định sẽ đền bù thỏa đáng cho cô. Vì bận nên hắn đã không vào nhà chào hỏi ba mẹ cô được nên hẹn khi khác hẳn nhất định đến ra mắt ba mẹ cô.

Lương Xuân Trường đã dừng xe ở Trần gia hôm nay ông bà Trần đều ở nhà để đón con gái cưng của họ về, hắn xuống mở cửa xe cho cô, sau đó hai người nắm tay cùng đi vào, lòng hắn hơi lo không biết làm thế nào để thể hiện rõ thành ý của mình.

*Ba mẹ con về rồi đây*Minh Vương chạy tới ôm ba mẹ mình.

*Con gái của mẹ về rồi*Thu Hoài mẹ cô vui mừng nói.

*Con chào bác trai, bác gái con tên Lương Xuân Trường là bạn trai của Vương*Hắn hút một hơi thật sâu, cúi người chào ông bà Trần.

*Bạn trai sao? Rất đẹp trai đó, mau ngồi đi con*Bà Trần cười nói cuối cùng con gái bà  cũng chịu dẫn bạn trai về rồi.

*Dạ*

Xuân Trường ngồi xuống đối diện với ông bà Trần, hai người quan sát hắn, ông bà không kén rể chỉ cần người đó yêu thương con gái của ông bà là được. Minh Vương nhìn hắn cứ ngồi cứng ngắt không dám cử động gì thì buồn cười. Ăn trưa cùng gia đình xong thì hắn lại quay về công ty làm việc tiếp, hắn vui mừng vì ông bà chấp nhận hắn.

Văn Toàn cũng nhận được tin hai người đã về đây an toàn thì không còn lo lắng gì nữa, cô hôm nay lại quanh quẩn ở nhà cùng ba mẹ Quế, suốt ngày cô chỉ việc ăn với ngủ Quế Ngọc Hải không cho cô động tay đến thứ gì khác, nếu có ra ngoài thì Tú Kiều đi cùng cô và đem theo hai vệ sĩ lực lưỡng nữa, cô chỉ mang thai thôi anh có cần làm quá như vậy không.
_____________________

SÁU THÁNG SAU.

Anh và cô đã chính thức thành vợ chồng khi cô mang thai được tháng thứ3. Hôn lễ được tổ chức vô cùng lớn, với cả ngàn khách mời đến tham dự toàn là khách quý của ông bà Quế và anh. Cô thì lại không muốn ồn ào nhưng ông bà Quế với chồng cô cứ một hai làm cho thật lớn, vì Quế gia là một gia tộc lớn không thể làm qua loa được vả lại con còn là con dâu yêu quý của ông bà nữa chứ.

Những gì cần thiết cho hôn lễ thì một tay anh chuẩn bị hết, kể cả váy cưới, trang trí, nhà hàng...đều được anh chọn lọc rất kĩ càng. Váy cưới cô mặc là anh đã nhờ một nhà thiết kế trang phục nổi tiếng khắp thế giới để thiết kế riêng cho cô, chiếc váy được đính những viên kim  cương to nhỏ xung quanh váy, anh muốn cô phải là cô dâu đẹp nhất không ai sánh bằng được.

Văn Toàn mang thai được 6 tháng rồi lúc mang thai ông bà Quế và anh rất cưng cô, bây giờ lại biết tin trong bụng cô đang mang ba sinh linh nhỏ bé đáng yêu, hai trai và một cái, thì lại càng cưng chiều cô hơn nữa, trong nhà cô như viên đá quý, Văn Toàn chỉ việc dưỡng thai cho tốt còn mọi việc đã có ông bà Quế và anh lo.

Còn về phần Lương Xuân Trường và Minh Vương họ tiến triển rất tốt, ba mẹ cô cũng rất quý hắn. Sau 6 tháng chính tay hắn điều khiển tập đoàn H&T phát triển rất lớn mạnh đã đứng thứ hai chỉ sau Quế thị. Xuân Trường cũng không muốn đổi tên nên vẫn giữ tên cũ, Quế Ngọc Hải đã chuyển toàn bộ mọi thứ qua thành tên của hắn bây giờ công ty thuộc quyền sở hữu của Lương Xuân Trường, còn cổ đông lớn nhất là Nguyễn Văn Toàn. Tiến Dũng và Đình Trọng cũng rất tốt.

Minh Kỳ thì đã qua nước ngoài làm việc đôi khi hai người có liên lạc với nhau chỉ hỏi thăm sức khỏe, kể cho nhau nghe về chuyện của hai người. Hắn nhìn cô hạnh phúc là đủ, lễ cưới của cô hắn không đến dự được là vì một phần công việc với lại hắn chưa chuẩn bị tinh thần sẵn sàng khi nhìn cô khoác lên chiếc váy cưới mà chú rể lại không phải hắn, nên hắn quyết định không về chỉ gửi quà cưới cho cô.

Hôm nay cô ở nhà buồn quá, hai người bạn của cô đã đi học hết rồi chưa rảnh đến chơi với cô, nên cô đã xin phép ba mẹ Quế đến công ty anh chơi một chút, từ lúc cô có thai đến giờ ít ghé công ty anh.

*Bảo bối sao em lại đến đây*Văn Toàn vác bụng bầu 6 tháng to đùng để đến chơi với anh, Quế Ngọc Hải ngồi làm việc nghe tiếng mở cửa thì ngước mắt lên nhìn thấy cô vội đi tới đỡ tay cô ngồi xuống ghế.

*Em ở nhà rất buồn nên đến đây chơi với anh*Cô choàng tay qua ôm cổ anh nói.

Quế Ngọc Hải cưng chiều đưa tay xoa bụng cô, bây giờ bụng cô rất to vì chứa tận 3 đứa trẻ, khi biết bụng cô mang tới ba bảo bảo thì anh càng vui hơn, không ngờ là một mũi tên trúng ba đích, cô sinh một lần là đủ rồi.

*Em đói không anh kêu người đem đồ  cho em ăn*

*Em đã ăn ở nhà rồi*

Văn Toàn ôm anh đưa mặt mình lên cổ anh hít mùi hương nam tính của anh. Tay anh vuốt tóc cô miệng cười hạnh phúc, từ ngày cô mang thai rất hay làm nũng với anh, còn thèm rất nhiều món và đòi anh mua món đó cho bằng được, Quế Ngọc Hải cũng chiều theo cô mà mua tất cả, còn những món không có trong nước là anh phải cho người nhập về cho cô.

Đến chiều anh xử lý việc xong thì đưa cô về nhà, nói là xong việc vậy thôi chứ chưa làm xong thì anh cũng về sớm với cô, bây giờ anh đã không còn giữ nguyên tắc của mình nữa rồi, cả công ty đều biết anh đi trễ về sớm và biết cô mang thai, anh thì rất cưng chiều cô khiến các chị em phải ghen tị với cô vì có ông chồng xuất sắc như anh.

Xe dừng ở trước sân Quế gia, anh ân cần dìu cô xuống xe, Văn Toàn nhanh chóng đi vào nhà với ông bà Quế, nghe tiếng xe thì đã biết hai người đã về rồi.

*Con dâu của ta con đi chậm một chút*Ông Quế thấy cô đi khá nhanh nên lên tiếng nhắc nhở.

*Con biết rồi ạ*Cô cười nói, đúng là ông bà Quế rất quan tâm tới cô chỉ là một chi tiết nhỏ thôi cũng phát hiện ra, đã bao nhiêu lần ba Quế nhắc nhở cô vì chuyện đi đứng rồi.

*Nào ăn cơm thôi*Tú Kiều đi tới đỡ tay  cô đi vào bàn ăn.

Một bàn ăn thịnh soạn hiện ra trước mắt cô, toàn là đồ bổ cho cô và bé con thôi, Văn Toàn ăn khá nhiều nên trong những tháng thai kỳ này cô đã lên kí, khuôn mặt cũng mũm mĩm hẳn ra trông vô cùng đáng yêu.

*Toàn ngày mai mẹ với con đi sắm đồ cho ba đứa bé nhé*

*Vâng ạ*Cô cũng rất thích sắm đồ cho con.

Ăn xong thì anh đỡ cô lên phòng giúp cô tắm rửa mọi thứ, bụng cô to lên việc tắm cũng hơi khó khăn một chút nên anh tự tay mình làm giúp cô cho an toàn, lên giường anh xoa bóp tay chân giúp cô cho đỡ bị.

*Ông xã lại đây em ôm một chút*Cô rất thích mùi hương của anh ngửi đến nghiện rồi.

*Bà xã ngày mai em nhớ đi cẩn thận biết không? Có gì gọi cho anh*Anh nằm xuống ôm cô, nhẹ nhàng nói.

*Em biết rồi*

Ôm anh một chút thì cô đã nhanh ngủ thiếp đi, anh hôn lên trán cô đắp chăn lại cẩn thận rồi anh qua thư phòng làm việc, lần nào cũng vậy để cho cô ngủ rồi anh mới bắt tay vào công việc của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia