ZingTruyen.Asia

(0309)CẬU NGỐC! ANH YÊU EM

37. VỢ YÊU HIỂU LẦM

NGUYENNGOCPHUONGTHOA

Sau khi ăn sáng cùng Quế Ngọc Hải, Văn Toàn lên phòng hoàn thành cho xong bản thiết kế Hè - Thu cho bộ sưu tập mới. Hai tiếng nhẹ nhàng trôi qua, bộ sưu tập gồm năm mẫu thiết kế được ra lò với sự thoải mái và đơn giản cho các khách hàng nữ đam mê thanh lịch và ba mẫu thiết kế nữ tính, ngọt ngào cho các khách hàng có tính cách mạnh mẽ.

Hoàn thành xong bản thiết kế, Văn Toàn đi đến tủ quần áo chọn cho mình một bộ trang phục nhẹ nhàng và thoải mái, thêm vào đó là đôi giày trắng đơn giản. Sau khi xuống nhà cậu nhờ quản gia đưa mình đến công ty thời trang VPT.

Khi cậu bước vào công ty, mọi người nhìn cậu với vẻ mặt đầy sự hâm mộ và chào hỏi cậu hết sức thân thiện, cậu cũng vui vẻ chào hỏi mọi người và đi đến phòng của giám đốc Trần. Đứng trước cửa phòng cậu gõ nhẹ vài cái, giọng nói của Minh Vương lập tức vang lên.

*Giám đốc Trần, đây là những mẫu thiết kế dành cho quý 2 Hè - Thu*

*Tòn Tòn, sao cậu không cho người đem tới mà trực tiếp đến công ty vậy? Cậu có mệt không?*

*Mình không sao, chỉ là có thai thôi mà, mình cũng đâu có vấn đề gì quan trọng cậu đừng lo lắng quá*

*Cậu ngốc ạ, cậu phải giữ gìn sức khỏe đấy. Con nuôi của mình mà có vấn đề gì thì mình sẽ hỏi tội cậu*

*Rồi rồi, sẽ không có gì xảy ra đâu*

*À giờ mình đang rảnh...không ấy mình gọi Phượng rồi ba chúng ta đi shopping nhé! Lâu rồi ba chúng ta không đi shopping cùng nhau*

*Thế công ty...?*

*Không sao, vắng giám đốc một hôm cũng đâu đến mức phá sản, với lại...Toàn trưởng phòng à, cậu phải nghe lời giám đốc đấy*

*Vâng vâng, giám đốc nói gì em cũng nghe ạ*

*Hihihi, vậy mới ngoan chứ*

Minh Vương gọi điện thoại cho Công Phượng rồi ba cậu tung tăng đi ăn nhẹ rồi đi đến khu thương mại dạo vài vòng, nào là quần áo, phụ kiện, giày dép...ba chàng đi dạo một vòng rồi chợt ghé vào một cửa hàng thuộc công ty VPT xem xét tình hình, nhưng xem ra lại gặp phải người quen rồi.

*Cô ơi, gói giúp tôi bộ này...*Một cô gái xinh xắn nhẹ nhàng yêu cầu nhân viên gói lại chiếc váy mà cô ấy thích.

*Tôi thích chiếc váy ấy, cô gói cho tôi một chiếc luôn*Người phụ nữ trông có vẻ xinh đẹp nhưng vô cùng khó ưa không ai ngoài Nguyễn Tuyết Sương.

*Xin lỗi cô, chiếc váy này cửa hàng chỉ còn đúng một cái và vị này đã lấy trước ạ!*Nhân viên từ tốn trả lời.

*Tôi không cần biết tôi sẽ trả gấp hai*Nguyễn Tuyết Sương gắt gỏng lên tiếng.

*Nhưng...*

*Này cô ơi, tôi là người đến trước nên chiếc váy đó phải thuộc về tôi chứ ạ?*

*Này ranh con, có biết tao là ai không? Là Nguyễn đại tiểu thư Nguyễn gia đấy! Tốt nhất là đừng tranh giành với tôi nếu không...mày sẽ đắc tội với Nguyễn gia đấy*

*Cô...*

Cô nhân viên đang hết sức khó xử vì không biết phải giải quyết thế nào thì Văn Toàn bước đến, nhìn kĩ cô gái xinh xắn đang đứng gần Nguyễn Tuyết Sương  cậu mới nở một nụ cười nhẹ, vì cậu bé ấy không ai khác mà chính là Quế Ngọc Hân em gái của Quế Ngọc Hải. Ngọc Hân vừa nhìn thấy Văn Toàn đã nhõng nhẽo ôm lấy cậu.

*Anh dâu...huhu chị già xấu xí đó ăn hiếp Hân Hân...*

*Ranh con...ai ăn hiếp mày chứ...*

*Huhu...anh dâu...Hân Hân sợ...*

*Hân Hân ngoan, không khóc nữa có anh đây rồi*

*Hic...Hic...Hân Hân chỉ muốn mua chiếc váy đó thôi...mà...mà...*

*Rồi...rồi...ngoan không khóc, anh sẽ giải quyết thay Hân Hân được không*

*Đ...ược...ạ....*

Văn Toàn quay sang nhìn Nguyễn Tuyết Sương đang đanh đá và tức giận thì không khỏi khó chịu, lúc trước ức hiếp cậu thì không sao nhưng nay lại ức hiếp Ngọc Hân làm cậu cực kỳ tức giận.

*Nguyễn Tuyết Sương, chiếc váy đó là do Hân Hân chọn trước nó phải thuộc về em ấy*

*Văn Toàn, cậu đừng tưởng có Quế gia và Lương gia chống lưng thì tôi sẽ sợ cậu, muốn có thì tự mình tranh lấy...chiếc váy này tôi đã ra giá gấp đôi nó phải thuộc về tôi*

*Vậy sao? Vậy nếu tôi ra gấp ba...*

*Giá gấp 5...cậu đừng mơ dành lại tôi,  cậu nên nhớ từ trước đến nay cậu chưa từng thắng tôi*

*Được thôi...Tuyết Sương nếu cô thích thì coi như lần này tôi nhường cô lần nữa vậy...làm phiền cô nhân viên mau gói lại chiếc váy đó cho khách hàng đừng quên là phải tính 4000$...*

*Vâng thưa trưởng phòng...*

Nói rồi cậu nở nụ cười khiêu khích với Nguyễn Tuyết Sương rồi nắm lấy tay Ngọc Hân đi vào cửa hàng xem xét số lượng mẫu mã các trang phục, còn Minh Vương và Công Phượng thì kiểm kê doanh thu. Không ai để ý đến sự tức giận đến phát điên của Nguyễn Tuyết Sương vì bị lừa mua một chiếc váy giá gấp năm lần.

*Anh dâu...cửa hàng này là của công ty anh ạ?*

*Đúng vậy, chiếc váy vừa rồi cũng là do anh thiết kế nên đương nhiên anh cũng đã có một chiếc. Để cảm ơn Hân Hân giúp anh tăng doanh thu thì anh sẽ thiết kế riêng cho Hân Hân một bộ váy thật lung linh trong lễ trưởng thành nhé!*

*Hoan hô, anh dâu là tốt nhất, em yêu anh nhất nhất luôn*

*Hân Hân càng ngày càng biết nịnh nọt rồi...à mà bây giờ em có muốn về biệt thự Ánh Dương với anh không? Anh em mình cùng làm bánh kem dâu tây*

*Muốn ạ! Lâu rồi em chưa được nếm thử bánh anh làm, thèm lắm luôn...*

*Vậy em chờ anh một chút nha, anh đến nói với Minh Vương và Công Phượng*

*Vâng ạ*

Văn Toàn đi đến bên Minh Vương và Công Phượng nói sơ qua về tình hình chung của các mẫu trang phục rồi tạm biệt hai người sau đó cùng Ngọc Hân về biệt thự Ánh Dương. Sau một tiếng đồng hồ thì hai người cũng làm xong chiếc bánh kem dâu tây, nhưng cũng đã 10h Ngọc Hân phải trở về biệt thự Quế gia dùng cơm với ông bà Quế nên Văn Toàn đã nhờ vệ sĩ đưa Ngọc Hân về Quế gia. Còn bản thân thì xuống bếp đóng gói thức ăn trưa định bụng sẽ mang đến tập đoàn ăn cùng Quế Ngọc Hải.

Cậu bước đến tiền sảnh tập đoàn Ánh Dương khoảng 10h30, cậu nhanh chóng đi thẳng đến thang máy và bấm tầng cao nhất. Nhân viên ai cũng biết cậu là hôn thê của Quế tổng nên ai nấy đều chào hỏi nhiệt tình, cậu cũng đáp lại vô cùng thân thiện.

Đứng trước phòng Tổng giám đốc, cậu nhẹ nhàng mở cánh cửa ra, đập vào mắt cậu là một người phụ nữ đang ngã vào lòng của Quế Ngọc Hải. Hộp cơm trên tay cậu rơi xuống đất, nước mắt giàn dụa...cậu vừa đau lòng vừa nhanh chóng chạy đến thang máy rồi bắt taxi về nhà.

Còn Quế Ngọc Hải sau khi nghe tiếng động thì vội vàng đẩy cô thư kí vừa vấp ngã vào người anh với thái độ ghét bỏ, nhưng chợt thấy bóng dáng của cậu thì anh vô cùng lo sợ, anh nhanh chóng đuổi theo cậu nhưng không kịp, anh chắc rằng vợ yêu của anh đã hiểu lầm anh rồi.

Anh chưa kịp lấy xe về biệt thự Ánh Dương thì cùng lúc đó nhân viên thông báo đối tác làm ăn quan trọng của tập đoàn vừa đến, thư kí Phong không có ở tập đoàn nên anh đành cắn răng ở lại tiếp khách và trao đổi hợp đồng. Sau khi kí xong hợp đồng anh lao như bay về biệt thự Ánh Dương tìm cậu.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia