ZingTruyen.Asia

0×1=LO♡ESONG_Sunsun |Hoàn|

8. Ddeonu

hivan_nguyet

Không làm cậu thất vọng, khoảng 5 phút sau Park Sunghoon đã trả lời. Điện thoại kêu ting ting làm cậu hồi hộp gần chết.

sunghoon_park02
Xin lỗi chủ tịch TT
Tôi có không cầm điện thoại

williams_ksn24
Đã bảo không cho gọi chủ tịch nữa mà
😾😾😾😾

sunghoon_park02
Được được
Vậy có thể gọi là Ddeonu không?
Thật sự đáng yêu

williams_ksn24
Bây giờ nhân viên đáng yêu ghê, có thể tùy tiện đặt biệt danh cho sếp còn khen đáng yêu🥰🥰🥰

sunghoon_park02
🙁🙁🙁 tôi xin lỗi...

williams_ksn24
Kkkkkk, chỉ đùa chút thôi
Anh thích gọi ghế nào cũng được
Chỉ cần không để nhiều người biết

sunghoon_park02
Tuân lệnhhhhhh

williams_ksn24
Mau ngủ đi, muộn rồi
Ngủ sớm đẹp da đấy
Tôi cũng khò khò ngay đây
Byeee

sunghoon_park02
Ngủ ngon 😴
Kim Ddeonu😘


Không phải do Sunghoon thức khuya đâu, anh chính là đợi tin nhắn của cậu. Ban nãy đã tính đi ngủ rồi nhưng Sunoo lại trả lời tin nhắn nên thức đến tận bây giờ. Đuối quá đuối nhưng bỗng nhiên thấy vui ngang. Lạ lắm, từ sáng đến giờ gặp lại Sunoo anh luôn cảm thấy nhộn nhạo trong lòng đến kì lạ. Rõ ràng trước kia ghét nhau đến tận xương tủy. Nay cậu không nhớ chuyện cũ, thì anh cũng muốn nhắm mắt làm ngơ để không nhớ đến nó.

Dường như Park Sunghoon nhận ra rằng cậu chẳng nhớ anh là ai, cũng không nhớ những năm hai đứa đã gặp nhau. Thế là những chuyện này chỉ có mình Sunghoon biết, nhưng anh muốn giữ im lặng hơn là nói ra tất cả. Đôi khi, im lặng sẽ có tất cả, nói ra quá nhiều không phải là điều tốt. Đó là sự thật.

.

Park Sunghoon thấy rằng công việc của mình ở WSM ngày càng thuận lợi hơn. Tài nguyên tốt, phim mới cũng đều đều nhận được khi mới bước chân vào tập đoàn. Không chắc rằng có phải do đã có danh tiếng trước hay không nhưng mọi thứ đều ổn hơn công ty cũ rất nhiều là đằng khác. Chẳng hạn như việc mới đi làm có 2 tuần mà Park Sunghoon đã nhận được phim mới, ngay cả chương trình tạp kĩ, game show,...chẳng thiếu thứ gì.

Phải chăng là do Kim Sunoo mát tay hay hợp mệnh anh sao? Thật ra là không, khi một nhân vật đã có danh tiếng tự mình muốn gia nhập tập đoàn thì đương nhiên cậu sẽ chẳng tiếc gì chút tài nguyên đó. Đường đường là ngôi sao hạng A thì làm sao có thể để thua kém được? Tất cả những thứ ấy về sau rồi cũng sẽ nằm trong túi của Kim Sunoo, cậu không thích đi nữa thì cũng phải làm vì đồng tiền.

Vả lại, Park Sunghoon tài năng, giỏi giang, làm việc không biết mệt như vậy càng khiến cho cậu muốn khai thác nhiều hơn. Kim Sunoo và WSM tồn tại được đến bây giờ chính là do cậu có tham vọng, có đủ tự tin và mạnh mẽ chứ chẳng phải do may mắn.

Và việc kín lịch trình, chạy show như đánh giặc chuyện rất thường tình. Người ta muốn còn chẳng được, Park Sunghoon có rồi thì đương nhiên rất trân trọng. Trước kia, không phải là anh nhàn rỗi, nhưng bây giờ quả thật công việc anh gánh vác nhiều hơn lúc trước. Có cảm giác Kim Sunoo đặt rất nhiều niềm tin ở anh nên mới giao nhiều việc như vậy. Dẫu sao thì cũng là vì kiếm tiền, không kiếm tiền thì chỉ có nước đi ra đường mà ở chứ không có cái chung cư nào hết sất.

Chính vì công việc dày đặc như vậy nên Park Sunghoon và Kim Sunoo chạm mặt nhau rất ít. Cậu thì suốt ngày bám dính lấy văn phòng, anh thì hết phim trường lại đến trường quay, rồi lại là studio, trông đến là mệt.

Nhưng Sunoo thì chưa hề quan tâm đến điều ấy, cậu thấy rằng công việc nhiều thì càng chứng tỏ bản thân. Ít chạm mặt cũng không phải là vấn đề, nhiều nghệ sĩ cả năm gặp mặt cậu 2-3 lần mà có ai chết đâu chứ? Thế nên Kim Sunoo cho rằng không nhìn thấy Park Sunghoon là điều bình thường và không có gì phải bận tâm cả.

.

Mọi chuyện cứ vậy bình thản trôi qua, Park Sunghoon cũng làm tại WSM được hơn cả tháng. Và chuyện anh có hai người trợ lí trẻ con suốt ngày cãi cọ, chí chóe nhau là một cái gì đó rất bình thường:

" Hôm nay chúng ta phải đi ăn lẩu chứ?"_ Jungwon cọc cằn

" Không đâu, em thấy ăn pizza ngon hơn mà. Lâu rồi chúng ta chưa ăn món đó"

" Im đi, rõ là lẩu ngon hơn"

Park Sunghoon không biết nên thế nào cho phải. Ban đầu còn nghĩ Yang Jungwon sẽ vì nhan sắc của Riki mà nhường nhịn, ai ngờ hai đứa ngày nào cũng cào cấu nhau. Không những vậy, Yang Jungwon tính tình trẻ con khiến thằng bé Riki suốt ngày phải nhường. Rồi bây giờ ai anh, ai em thì Sunghoon cũng chịu luôn.

" Hai đứa thôi đi, anh đau đầu quá"

" Tại nó mà anh"_ Jungwon cọc cằn

" Gì mà tại em?"

" Im hết im hết, hôm nay sẽ về công ty ăn cơm, có gì ăn nấy không phải cãi cọ"

Thế là hai đứa nhỏ giận nhau. Ôi trời, đều lớn cả rồi mà sao có thể hành xử như vậy được chứ? Đúng thật là...cái đồ trẻ con. Park Sunghoon cảm thấy bản chất an tĩnh của mình dần bị hai đứa loi nhoi này tha hóa. Sợ mỗi ngày đều ở chung với Jungwon và Riki thì sẽ biến thành con người khác mất.

_end chap _

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia