ZingTruyen.Asia

0×1=LO♡ESONG_Sunsun |Hoàn|

41. Thảm đỏ lúng túng

hivan_nguyet

Sau buổi chơi đùa kịch liệt trong phòng tắm đó, cả hai đã ôm nhau ngủ một giấc đến sáng.

Chỉ có điều, sáng ra Kim Sunoo vừa bước xuống giường đã thấy cả người đau nhức như vừa mới đi đánh nhau về vậy. Cậu mệt nhoài vươn vai một cái rồi cố gắng lết xác đi chuẩn bị quần áo cho thảm đỏ chiều nay. Vừa đi được vài bước, người trên giường đã nhỏ giọng:

" Sáng nay còn chưa tổ chức, tại sao em không ngủ tiếp? Hôm qua đã rất mệt rồi"

Kim Sunoo quay lại, giọng có chút giận dỗi:

" Còn không phải do anh sao? Hôm qua rất hăng nha, suýt tưởng sẽ làm đến sáng trong bồn tắm ấy chứ?"

Park Sunghoon ngồi dậy, dụi mắt, đáp:

" Do sợ em ngâm nước bị cảm lạnh thôi nhé. Chứ em nằm thử lên giường xem?"

" Còn dám hả? Anh đừng có mà được voi đòi tiên, không có đâu"

Cậu giận dỗi đi lấy quần áo rồi chạy vào phòng tắm thay. Tưởng chỉ cần thay quần áo thôi, ai ngờ còn phải dọn dẹp lại nữa. Lẽ ra, ở khách sạn thì không phải dọn thế này, chút nữa nếu cậu rời phòng sẽ có nhân viên đến dọn lại phòng. Có điều...hôm qua kịch liệt như vậy, cả cái phòng tắm giống như bị xới tung lên. Hôm qua mệt quá liền đi ngủ, cũng không có sức để dọn, sáng nay phải dọn bù. Kim Sunoo nhận ra rằng chỉ có giường mới là chân ái, từ nay về sau nhất định sẽ không chơi trong phòng tắm thêm một lần nào nữa.

.

Khoảng 3h chiều nay mới phải đi, nên bây giờ Sunoo vẫn còn rất thảnh thơi. Cậu sau khi dùng bữa trưa xong, còn đăng hình lên Instagram. Đặc biệt là còn mặc áo kín cổ.


williams_ksn24
Hẹn mọi người chiều nay với minh tinh mới nổi Williams Kim nha🥰👍

sunghoon_park02 và 47011 đã thích

minmin21
Giống idol thật luôn á huhu T_T, debut thôi chồng ơi

nizi.7.8
Đổi nghề là vừa anh ơi, khí chất này xứng đáng làm idol đó

yu_jinie
Chồng Kim đẹp một, anh @sunghoon_park02 lại còn tim ảnh. Anh up nốt luôn đi chồng Hoon ơi, tụi em biết anh sẽ up mà :)))

williams_ks24
Tối nay sẽ cháy lắm đó, nhớ thưởng thức sân khấu do mình thiết kế và các nghệ sĩ của mình nhó. Cảm ơn nhiềuuuuu

Mặc dù các fan yêu cầu Sunghoon cũng up hình nhưng anh lại không làm như vậy. Park Sunghoon hiện tại đang chuẩn bị cho thảm đỏ chiều nay nên đã rời khách sạn từ sớm. Tuy rằng Sunoo cũng cần makeup một chút nhưng cậu không cần đến sớm như vậy, thậm chí Sunoo còn có thể tự makeup cho mình luôn là đằng khác.

Kim Sunoo mãi đến gần giờ mới xuất phát, cậu không vội vàng, cũng không nhất thiết phải vội vàng. Đây là lễ trao giải dành cho nghệ sĩ, Sunoo vốn chỉ là nhà tài trợ chính, được mời đi thảm đỏ là đã vinh dự lắm rồi, thế nên không cần phải đến sớm chiếm trọn spotlight làm gì cả.

Thế nhưng cho dù có đến muộn cỡ nào đi nữa thì thứ hào quang vốn có của Kim Sunoo chưa bao giờ tắt. Chỉ mới đặt chân xuống xe thôi đã có biết bao nhiêu máy quay chĩa vào khiến cậu không quen. Park Sunghoon không có ở đó, cậu khá lúng túng nhưng vẫn ráng giữ cho mình dáng vẻ bình tĩnh nhất có thể. Kim Sunoo vừa đi vừa đưa tay chào vì Sunghoon đã dạy cậu như thế, không những vậy cậu còn cúi người 90° trông như hậu bối mới vào nghề khiến ai cũng thích thú vì vẻ bối rối của một CEO 24 tuổi. Kim Sunoo chắc chắn là một CEO có độ hot sánh ngang với các nghệ sĩ khác.

Cậu đứng lại một chút để MC hỏi vài lời, gương mặt vẫn còn vài nét lúng túng:

- Chào em, hôm nay nhìn em rất đặc biệt đó.

" Dạ em cảm ơn anh, lần đầu em thế này, đúng là có chút bối rối. Mong mọi người có đang xem trực tiếp cũng đừng chấp nhặt ạ"

- Thật ra thì chúng ta đều đang rất mong đợi sân khấu do em thiết kế, có thể bật mí một chút không chủ tịch Kim?

" Rất hoành tráng ạ. Mọi người hãy vui vẻ thường thức nghệ thuật của những nghệ sĩ hôm nay nhé!"

Sự lúng túng đáng yêu đó của cậu không làm cho mọi người cảm thấy đáng ghét, ngược lại càng khiến cho những người xem trực tiếp thấy đáng yêu và dễ mến đến lạ thường. Kim Sunoo thành công ghi điểm trên mạng xã hội, chính thức trở thành một gương mặt có tiếng trong giới truyền thông.

.

Có lẽ mọi thứ giống như được sắp xếp sẵn từ trước vậy. Cậu không nghĩ ban tổ chức sẽ xếp cho cậu và Sunghoon ngồi cạnh nhau trong buổi lễ trao giải này. Thế nhưng vừa được hướng dẫn chỗ ngồi, Sunoo đã vô cùng bất ngờ khi được ngồi cạnh anh. Park Sunghoon đã ở đó trước cậu, mặc lễ phục vô cùng sang trọng. Trên áo đính rất nhiều viên pha lê lấp lánh, càng làm tôn lên vẻ đẹp phát sáng vốn có của anh. Cậu nhìn một lúc có chút ngẩn người, con người đẹp như vậy, tài như vậy, thật sự là người yêu của mình đó sao?

" Còn đứng đó sao chủ tịch Kim?"

" A..."

Kim Sunoo nhìn trước nhìn sau rồi ngồi xuống cái ghế bên cạnh. Tự nhiên thấy căng thẳng quá, chỉ là ngồi xem người ta làm này làm kia, nhưng ngồi với người yêu mình thì đúng là bối rối gấp vạn lần. Rõ ràng ngày hôm qua một tiếng cũng "chồng", hai tiếng cũng "chồng", thế mà hôm nay ngồi cạnh người ta lại bẽn lẽn như gái mới về nhà chồng.

_end chap _

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia