ZingTruyen.Asia

0 1 Lo Esong Sunsun Hoan

Park Sunghoon thấy cậu từ phòng makeup đi ra, mặt vẫn không giấu được vẻ tức giận. Anh nhìn trái, nhìn phải, rồi mới hỏi nhỏ:

" Ai đã làm chủ tịch đại nhân của chúng ta phải khó chịu vậy?"

Sunoo khoanh tay, vẻ mặt vẫn còn phụng phịu, khó chịu đáp: " Hừ, đúng là không thể tin nổi lại có thể nói như vậy. Rõ ràng anh với em..."

Chắc do cậu đang bực mình nên nói khá lớn, mấy người xung quanh quay lại cậu mới nhận ra mình lỡ lời. Kim Sunoo bắt đầu nhỏ giọng lại, còn Park Sunghoon thì được một phen hoảng hồn. Yêu đương lén lút thế này, đúng là khiến người ta phải đau đầu.

" Rốt cuộc là ai làm cho em giận? Anh nhất định sẽ bảo vệ cho em"

" Bảo vệ cái đầu anh, tối về em nhắn tin kể cho mà nghe. Về đây"

" Ơ...."

Chưa kịp nói thêm câu nào Kim Sunoo đã bỏ về. Nhìn qua đã thấy là cậu giận lắm, đúng là rất đáng sợ, đúng là rất giống như lời đồn về chủ tịch Kim. Mặc dù không biết là ai có gan chọc giận Sunoo nhưng tối nay về nhà anh lại phải dỗ rồi. Thấy chưa, đứa nào bảo yêu vào rồi nhàn hạ, cả thế giới bỗng trở thành màu hồng vậy? Dối trá hết, yêu vào vừa mệt mà còn phải đi dỗ người yêu. Cơ mà...vui.

Thế là tối hôm đó về nhà, Park Sunghoon về nhà phải ngay lập tức nhắn tin cho cậu.

Chủ tịch đại nhân❤🦊

sunghoon_park02
Hồi trưa em bị sao thế?
Ai mà có gan chọc giận em?

williams_ksn24
Em gái của thái tử gia họ Lee
Trời ạ, con bé ăn nói vớ vẩn lắm

sunghoon_park02
Nói gì em?
Để anh xử

williams_ksn24
Cần anh chắc? Em nghĩ con bé bị nhập mới nói vậy.
Mà còn chuyện này...
À thôi, chắc không có gì to tát đâu

sunghoon_park02
Nói đi em, mình yêu nhau thì phải chia sẻ cho nhau chứ?
Không nói anh dỗi

williams_ksn24
Anh dỗi thử em xem😏
Cho anh dỗi đó, anh thử xem

sunghoon_park02
À không, anh nhầm
Nãy anh rửa tay nước bắn vô điện thoại nên gửi nhầm
Em đừng để ý

williams_ksn24
Giỏi
Cứ phát huy

sunghoon_park02
Lỡ giận em ròi anh bị người ta cướp mất rồi sao? Không chịu đâu

williams_ksn24
Giờ vầy đi
Lỡ có người tỏ tình em mà người ta giàu hơn anh thì sao? Anh sẽ làm gì?

sunghoon_park02
Thì chả đấm cho mấy cái
Dám động đến em à? Bước qua xác anh trước đi

williams_ksn24
Người đó có gia thế cỡ thái tử gia họ Lee thì sao? Anh có đấm không?

sunghoon_park02
Đấm tất
Anh mà sợ ai hả?
Động vào em là xác định

williams_ksn24
Chồngggggggggggggggggggggggggggggggggggggg
Chồng ơiiiiiiiiiiii
Thật là keo li tái châu

Park Sunghoon nhận được tin nhắn này thì đứng dậy nhảy tưng tưng. Điên thật chứ, chỉ nói mấy câu như vậy mà Kim Sunoo đã gọi mình là chồng rồi. Sau này có thể tiếp tục hỏi mấy câu như vậy nữa được không? Nếu là nói miệng trực tiếp thì càng tốt, giọng Sunoo ngọt như vậy, một tiếng "chồng" thôi đã muốn cưới lắm rồi.

Ở bên này, Sunoo nhắn ra được dòng đó cũng ngại muốn xỉu. Gọi "chồng" bằng văn bản dễ hơn gọi chồng bằng miệng rất nhiều. Lỡ gọi được một lần rồi lần sau Park Sunghoon lợi dụng cơ hội bắt cậu gọi bằng miệng thì sao? Eo ôi, ngại đến chết mất thôi, Kim Sunoo đúng là đồ da mặt mỏng, đồ không có tiền đồ trong tình yêu...

.

Cuộc sống của cả hai cứ như vậy trôi qua rất êm đẹp mà dường như chẳng có chút sóng gió gì. Sunoo còn nhớ rõ hồi về nhà mẹ là tháng ba, vậy là chính thức yêu anh từ tháng ba mà bây giờ đã là tháng 11 mất rồi. Đúng là thời gian chạy nhanh như chó chạy ngoài đồng, mới chớp mắt một cái đã thấy gần hết năm đến nơi.

Cuối năm đối với những người trong giới giải trí đều là những ngày rất nhộn nhịp. Cuối năm là lúc họ có nhiều lịch trình hơn, cũng là lúc hái ra tiền. Không những vậy, trong những dịp cuối năm như vầy có rất nhiều buổi lễ trao giải danh giá mà bất kể người nghệ sĩ nào cũng muốn được xướng tên trong tiếng vỗ tay và niềm hạnh phúc.

Năm nay đúng là có chút đặc biệt hơn những năm vừa rồi vì năm nay tập đoàn WSM là một trong những nhà tài trợ lớn cho giải M. Đây là một giải có thể nói là hàng top, nghệ sĩ được vinh danh ở đây là đều là những nhân vật có máu mặt trong ngành. Park Sunghoon cũng được xướng tên ở đây rồi, là lần nhận Daesang đầu tiên trong sự nghiệp. Đó cũng có thể là một trong những lí do khiến WSM chịu đổ tiền vào đây?

Không biết rằng đây có phải lí do duy nhất hay không nhưng Sunoo cậu rất hào hứng trong việc đầu tư này. Từ trước đến giờ chưa có tập đoàn nào làm như vậy, cơ bản vì họ sẽ nghĩ các kết quả được đưa ra không công bằng. Nhưng Kim Sunoo thì chẳng sợ, thế giới này là của bố mày, giải thích trao thế nào thì trao. Cậu không sợ là vì đa phần các giải đều là fan vote, bên nào mạnh thì bên nấy thắng thôi, còn giải lớn nghệ sĩ bên cậu cũng chẳng có là mấy người, có mắng cũng chẳng có lí do để mắng.

Giải M mỗi năm sẽ đổi địa điểm tổ chức một lần. Năm vừa rồi mới tổ chức ở Hàn nên năm nay liền tổ chức ở Nhật. Cũng không có gì bất tiện, từ đây qua Nhật không quá xa, không mất nhiều thời gian. Vả lại...chuyến đi Nhật này, cậu đặt sẵn phòng đôi rồi.

_end chap_

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia