ZingTruyen.Asia

0×1=LO♡ESONG_Sunsun |Hoàn|

10. Karina hay Yu Jimin?

hivan_nguyet

Xe của Jimin dừng trước công trung tâm thương mại, vừa dừng lại liền thấy một cô gái có chút quen thuộc với móc tóc uốn xoăn lơi màu vàng ăn mặc vô cùng đẹp chạy ù tới rồi mở cửa. Xem ra là đúng người rồi, chứ nếu không đúng thì không thể tự tiện như thế được đâu.

Minjeong nhìn sơ qua là đã biết đó là xe của tập đoàn nên cứ vậy mà phóng lên không chút suy nghĩ. Chứ nếu mà cô biết đây là người hôm trước mới mắng mình ngoài hành lang tập đoàn thì đã không lên. Cũng thật là...

" Sao lại là cô? Chủ tịch kêu đón người chính là đón cô?"

" Đón tôi thì sao? Chị có thành kiến gì với tôi à?"

" Có"

Yu Jimin càng thẳng thắn bao nhiêu thì càng khiến Kim Minjeong cảm thấy không vui. Người gì mà quy tắc, lạnh lùng, khó ưa, thật là không thể vui vẻ mà tiếp xúc. Kim Sunoo cũng không biết là kiếm ở đâu ra được người thế này, tuy là có giống tính cách của cậu khi tiếp xúc với người lạ, nhưng thế này thì đúng là quá lạnh lùng rồi.

Minjeong giận, cô không nói thêm câu nào nữa. Nhưng cũng vì vậy mà cô chú ý đến gương mặt của Jimin hơn. Nhìn thật kĩ mới thấy quen, nhìn rất giống...thần tượng nổi tiếng mà cô yêu thích. Khoan đã, không thể là cùng một người đâu, có thể là do người giống người chứ chắc chắn là hai người. Hôm qua còn mới xem Karina live stream, còn cười nói vô cùng vui vẻ. Karina tính cách đáng yêu lại cá tính, gương mặt như đồ họa AI, nhìn vào ai cũng yêu thích. Còn Yu Jimin lại lạnh lùng khó ưa, không thể giống nhau.

Cuối cùng, không kìm nổi tò mò, Minjeong hỏi:

" Nhìn cô rất giống Karina. Cô biết cô ấy không? Tôi là fan của cô ấy, rất đẹp, rất quyến rũ"

" Tôi không biết, không thường xuyên xem những thứ đó"

" Không biết thì thôi...rõ ràng thấy rất có nét giống"

Không chắc rằng Kim Minjeong có để ý không, nhưng hình như Jimin vừa thở ra một hơi vô cùng khẽ. Karina hay Yu Jimin...có trời mới biết.

.

Kể từ khi ngồi chung xe với Jimin tới bây giờ cô vẫn không thể ngưng suy nghĩ được. Karina mà cô luôn yêu thích thật chất cũng không có bao nhiêu là thông tin cá nhân trên mạng, đơn giản là thường hay live stream, hot Instagram mà thôi. Lỡ như đó là Yu Jimin thật thì...

Kim Minjeong cứ nhìn điện thoại, lướt hết tấm hình này đến tấm hình khác của Karina để tìm điểm giống nhau. Đúng là có nét giống thật mà. Kim Sunoo thấy cô cứ trầm ngâm cả buổi, cũng lại hỏi vài câu:

" Chị coi hình ai đó? Đẹp à nha"

" À...idol của chị, đẹp mà đúng không?"

Cậu nhận điện thoại từ tay Minjeong, bắt đầu chuyên mục điều tra ngoài ý muốn:

karina_heart_
Dạo này trời lạnh rồi đó, mặc áo ấm nhaaa❄❄

karina_heart_
Làm gì thì cũng hãy thật xinh đẹp nè :33

karina_heart_
Lấp lánh như một ngôi sao✨✨

Dạo một vòng Instagram của người tên Karina này, cậu chỉ cảm thấy là người này quá xinh đẹp rồi. Nếu có thể đào tạo thành một thần tượng hẳn là hút nhiều fan lắm, đẹp vô thực đến vậy quả là hiếm có. Nhưng vấn đề ở đây là nhìn người này quá giống Yu Jimin. Ngoài việc trang điểm đậm và ăn mặc khác thì nhìn chẳng khác gì cả. Thậm chí, nếu đem tài khoản của Jimin ra so sánh chắc chắn sẽ không tin được đây là hai người.

" Chị, giống chị Jimin quá..."

" Em cũng thấy vậy đúng không?"

" Phải phải, y hệt. Để em cho chị xem tài khoản chị Jimin, nhìn như một khuôn đúc ra"

Tài khoản của cậu theo dõi không nhiều người, chủ yếu là giao lưu với vài người yêu thích mình và để theo dõi một số người có tầm ảnh hưởng trong ngành. Yu Jimin là vì thân thiết nên mới theo dõi, không ngờ lại có chuyện người giống người như vầy. Nếu là vậy thật, thì đó có lẽ là lí do mà tài khoản Yu Jimin để chế độ chỉ có bạn bè.

ji_jimin00
Hiii~~~

ji_jimin00
Khứa này quậy quá gi_gi_gi

ji_jimin00
Chế độ tư bản thật đau khổ, mỹ nữ đang bị deadline dí TT

Mấy tấm ảnh bên này thì đúng là Yu Jimin thật rồi. Là xinh đẹp kiểu mộc mạc, ít son phấn như lúc gặp trên công ty. Nhưng dù sao thì so đi so lại vẫn là cùng một người, không thể có chuyện người giống người kì tích đến 100% như vậy. Thế là chốt rồi nhé, Karina chỉ có thể là Yu Jimin và ngược lại, chẳng qua trên mạng và ngoài đời tính cách khác nhau mà thôi.

Kim Minjeong thở dài, cất điện thoại rồi đi thẳng lên phòng. Có vẻ hình tượng mà cô luôm theo đuổi bị sụp đổ và cô còn chưa thích ứng được. Vậy là người hôm trước mắng cô ngoài hành lang và người hôm qua live stream chính là cùng một người mà chẳng thể lẫn vào đâu được. Có chút thất vọng...

Cậu cũng không biết chuyện này là như thế nào nữa. Lẽ ra tối nay dự định sẽ hỏi Minjeong vài chuyện nhưng có lẽ là không được. Mấy chuyện quá khứ, mấy chuyện cậu đã vô tình quên đi mất dường như chỉ có Minjeong biết. Hồi ấy, cậu nhớ rằng anh Namjoon và chị Chaewon bận rộn lắm, chẳng có thời gian đâu. Thế là có bao nhiêu chuyện đều kể cho chị Minjeong nghe. Bây giờ lỡ quên mất, chỉ có thể hỏi Minjeong mà thôi. Nhưng tối nay tâm trạng cô có vẻ không tốt rồi...

_end chap_

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia